สาว ๆ คนไหนโดนแดดประเทศไทยทำร้ายจนผิวเป็นสีทูโทนบ้าง ? อย่าเพิ่งกลุ้มใจค่ะ สีผิวไหนก็สวยได้ แต่จะให้เริ่ด ต้องดูแลสีผิวของเราให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน และสุขภาพดี ตามมาดูเหล่าไอเท็มเพื่อผิวกระจ่างใสและสุขภาพดีที่หาซื้อได้ง่ายในเซเว่นกันค่ะ

 

1. สบู่มะขามอิงอร


เป็นหนึ่งไอเท็มถูกและดีจากเซเว่นที่เหล่าบล็อกเกอร์แนะนำว่าเป็น Must Have Item! มะขามจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาผิวด้านตามข้อศอก หัวเข่า และตาตุ่มได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 

 

Bright-skin-items

  • ราคา : 22 บาท ปริมาณ 160 กรัม

 

2. A BONNE Spa Milk Salt Moisturizing & Whitening Smooth and Baby Skin


ถ้าพูดถึงสครับที่หาซื้อได้ง่าย ราคาถูก แถมรีวิวกันเยอะมากในเซเว่น คงหนีไม่พ้นเกลือสปาขัดผิวจาก A BONNE เค้ามีหลายสูตรให้เลือกทั้งโยเกิร์ต นม และมะละกอ เม็ดเกลือเล็กละเอียด ใช้แล้วผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นราวกับผิวเด็ก ผิวจะขาวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ติดผิวได้ดีมากจนถูกใจสาว ๆ หลายคนเลยค่ะ

 

Bright-skin-items

  • ราคา : 37 บาท ปริมาณ 350 กรัม

 

3. My Beauty Diary Black Pearl Mask Optimal whitening Brightening and Moisturizing


ชื่อยาวมากแต่เรียกกันสั้น ๆ ว่า "มาส์กไข่มุกดำ" จาก My Beauty Diary แบรนด์ไต้หวัน ที่ออกแผ่นมาส์กมาให้เลือกใช้กันหลายสูตรมาก มีส่วนผสมจากไข่มุกดำ สาหร่ายสีแดงจากทะเลลึก สารสกัดจากต้นเมเปิ้ลและอ้อย ช่วยให้ผิวดูใสขึ้นทันทีหลังจากครั้งแรกที่ใช้ นอกจากจะช่วยเรื่องความขาวใสแล้ว ยังช่วยรักษาสมดุลให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ แห้งตึง วันไหนรู้สึกผิวหน้าล้า ๆ จะรู้สึกผิวดี ดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำขึ้นมาเลยค่ะ

Bright-skin-items

  • ราคา : 59 บาท ปริมาณ 23 กรัม

 

4. Provamed Gluta Serum


ใครว่าไม่มีแบรนด์เวชสำอางราคาถูกแสดงว่าไม่รู้จัก Provamed ซึ่ง Gluta Serum ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาลตัวหนึ่งเลย หาซื้อง่าย ราคาไม่แรง เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว สีผิวสม่ำเสมอ จุดด่างดำลดลง ผิวดูขาวใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

 

Bright-skin-items

  • ราคา : 215 บาท 10 กรัม

 

5. Smooto tomato Collagen White and Smooth Mask


Smooto เป็นแบรนด์ครีมซองที่วางขายในเซเว่นแล้วได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ๆ แบรนด์หนึ่งเลยก็ว่าได้ มาส์กซองนึงบำรุงผิวได้ดีเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูก / 1 ซองแถมใช้ได้มากกว่า 1 ครั้ง ใช้ติดต่อกันสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผิวจะสว่าง กระจ่างใส ผิวขาวอมชมพูดูสุขภาพดี จุดด่างดำลดลง แต่ใครผิวแพ้ง่ายลองทดสอบก่อนการใช้ด้วยนะคะ

 

Bright-skin-items

 

Bright-skin-items

  • ราคา : 39 บาท 10 กรัม

 

6. Vaseline Healthy White UV Whitening Lotion


เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ทุกคนต้องเคยมี หนึ่งในไอเท็มฟื้นฟูผิวที่ฮ็อตฮิตมาตลอด มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะแหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทางแบรนด์การันตีมาว่าผิวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ส่วนตัวใช้แล้วสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูเรียบเนียนขึ้น เวลาออกแดดผิวจะดูใส เปล่งปลั่ง ทาไปเลยค่ะเช้าเย็น ของเค้าดีจริง

 

Bright-skin-items

  ราคา : 226 บาท ปริมาณ 400 มล.


7.  Biore UV Anti-pollution Body Care Serum


ถ้าเป็นเรื่องกันแดดต้องยกให้ Biore เค้าเลยค่ะ สำหรับกันแดดรุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สูตร เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะเนอะ ในเซเว่นจะเป็นไซส์เล็ก พกพาง่าย มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส กันน้ำได้ดีมาก แนะนำให้สาว ๆ พกไปทาระหว่างวันช่วงซัมเมอร์นี้เลย ดีงามแน่นอน 

 

Bright-skin-items

  • ราคา : 129 บาท 50 มล.

7  ไอเท็มนี้เป็นแค่บางส่วนของผลิตภัณฑ์ถูกและดีในเซเว่นเท่านั้น สิ่งสำคัญไม่ใช่แค่การดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ แต่ต้องหมั่นทาครีมกันแดดด้วย ถึงไม่กลัวผิวคล้ำเสียก็ต้องห่วงเรื่องมะเร็งผิวหนัง ไม่จำเป็นต้องขาวมากมาย แค่ดูแลให้ผิวสวยสุขภาพดีก็เพียงพอแล้วค่ะ