นาทีนี้ถ้าให้พูดถึงนักร้องสาวที่มาแรงที่สุดจากฝั่งตะวันตก Jelly เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะต้องนึกถึงนักร้องสาวสุดเท่สไตล์จัดอย่าง Billie Eilish! สาวน้อยมหัศจรรย์ผู้มีอายุเพียง 18 ปี แต่ความสามารถและความสำเร็จของเธอนั้นช่างไปไกลซะเหลือเกิน แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาพูดถึงเพลงหรือผลงานของเธอ

เพราะเราจะชวนทุกคนมาส่องสไตล์การแต่งตัวอันแสนจะเป็นเอกลักษณ์ของเธอต่างหาก! เพราะไม่ว่าจะใน MV หรือ ไปโชว์คอนเสิร์ตที่ไหน ความฮิปสเตอร์ของเสื้อผ้าที่เธอใส่ก็จะเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนๆ แทบทุกครั้ง ถ้าอยากรู้กันแล้วว่าเป็นยังไง จะปังหรือจะแต่งตามได้ง่ายมากน้อยแค่ไหน ต้องไปดูค่ะแม่!!!


cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

จะสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยว่าสไตล์การแต่งตัวของบิลลี่นั้นค่อนข้างมีแพทเทิลตายตัวเล็กน้อย ทั้งเครื่องประดับขาประจำอย่าง "โซ่เงิน (Silver Chain)" ที่ไม่ว่าจะในรูปไหน MVใด ก็ต้องได้เห็นลำคอของเธอที่เต็มไปด้วยโซ่เงินแบบต่าง ๆ แทบทุกครั้ง บวกกับสไตล์การแต่งตัวอันแสนจะเป็นที่จดจำ ซึ่งเธอมักจะปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อยืดและกางเกงโอเวอร์ไซส์สีสันจัดจ้านอยู่เสมอ ทำให้ Look โดยรวมของเธอจะมีความบอยผสมอยู่นิด ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคงจะเป็นรองเท้าทรง "Sneakers" อย่าง Nike Air Jordan I รุ่นยอดฮิตของเซเลบดังทั่วโลก ซึ่งการแต่งตัวแบบ Streetwear ที่ผสมกิมมิคของเครื่องประดับแนว กรันจ์ (Grunge) ลงไปอีกนิดหน่อย ทำให้เธอดูมีสไตล์ที่แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร 

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

นอกจากสไตล์การแต่งตัวแล้ว สีสันต่าง ๆ บนเสื้อผ้าที่เธอเลือกมาแมทช์กันอย่างดี ก็แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและความกล้าที่จะโชว์ความเป็นตัวเธอเองที่มีทั้งมุม เท่ น่าค้นหา และความน่ารักสดใสไปพร้อม ๆ กันได้อย่างลงตัว 

และอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของเธอที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยจริง ๆ นั่นก็คือผมสีบลอนด์เทาสุดเก๋ของเธอ ที่ใครเห็นก็อดไม่ได้อยากจะย้อมตามใจแทบขาด ซึ่งบางครั้งเราก็อาจจะได้เห็นสีผมอื่นๆจากเธอบ้างเป็นบางครั้ง เช่น สีน้ำเงินคราม สีบลอนด์ขาวสว่าง คือเอาเป็นว่าใครนึกสีอะไรไม่ออกก็มาดูผมน้องบิลลี่เป็นเรฟไปบอกช่างยังได้เลยนะคะคุณพี่คะ...

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 

cr. pinterest

 


เป็นไงกันบ้างคะ ? บอกแล้วว่าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของสาว Billie Eillish ไม่เหมือนใครเลยจริง ๆ! เอาเป็นว่าอย่าลืมติดตามผลงานเพลงของเธอกันด้วยนะ รับรองเลยว่าเพราะทุกเพลงอะพูดเลยยยย~ และถ้าใครชอบการแต่งตัวสไตล์นี้ หรืออยากจะเห็นสไตล์ไหน จากเซเลบคนใด ก็รีเควสกันมาได้เลยนะคะ