"Dry Shampoo ถูกและดี" เป็นไอเท็มเด็ดที่เกิดมาเพื่อสาวขี้เกียจอย่างเราเป็นที่สุด เพิ่งจะสระผมไปเมื่อวันก่อน เอ้า! วันนี้ต้องสระผมอีกแล้วหรอ ไหนจะเสียเวลาไดร์ม้วนจัดแต่งทรงผมอีก ในวันที่เร่งรีบแบบนี้จะทำยังไงดีล่ะ Jelly มี "Dry Shampoo ถูกและดี" ราคาไม่เกิน 300 บาทมาแนะนำ หูยยย ราคาดีแบบนี้ต้องรีบไปซื้อมาติดบ้านไว้แล้วล่ะ

 

Dry Shampoo ถูกและดี "Batiste Dry Shampoo"


Dry Shampoo ถูกและดียี่ห้อแรกที่อยากนำเสนอมาก ๆ เพราะมีหลายกลิ่นให้เลือก แถมยังช่วยทำความสะอาดเส้นผม ขจัดความมันส่วนเกิน ทำให้เส้นผมดูมีน้ำหนักมากขึ้นอีกด้วย เป็น Dry Shampoo ถูกและดีที่ต้องมีจริง ๆ

  • ขนาด 200 มล. ราคา 270 บาท

Dry Shampoo ถูกและดี

Cr. secretsinbeauty.com

 

Dry Shampoo ถูกและดี "Lolane Z-Cool Dry Shampoo"


Dry Shampoo ถูกและดีอีกยี่ห้อที่ต้องบอกว่าคุ้มเกินราคา ไม่ว่าจะผมมันผมเหม็นแค่ไหน Dry Shampoo ถูกและดีตัวนี้ก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ขวดเล็กพกพาสะดวก มีขายตามเซเว่นด้วยนะจะบอกให้

  • ขนาด 75 มล. ราคา 120 บาท

Dry Shampoo ถูกและดี

Cr. tw : @nngstt

 

Dry Shampoo ถูกและดี "Caring Easy Dry Shampoo"


แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่สเปรย์นางรำเด้อ แต่ยังมี Dry Shampoo ถูกและดีอีกด้วย ฉีดใส่ผมแล้วกลิ่นหอมเฟรชสุด ๆ ช่วยลดความมันบนเส้นผม เปลี่ยนผมลีบแบนให้กลับมามีวอลลุ่มเหมือนเพิ่งสระผมใหม่ ๆ เลยล่ะ

  • ขนาด 200 มล. ราคา 290 บาท

Dry Shampoo ถูกและดี

Cr. aumbellezza.blogspot.com

 

Dry Shampoo ถูกและดี "Watsons Charming Pink Dry Shampoo"


Dry Shampoo ถูกและดีที่มองข้ามไม่ได้จริง ๆ เมื่อเดินเข้าวัตสันแล้วจะต้องตรงดิ่งไปช้อป กลิ่นจะออกแนวหวานเซ็กซี่นิด ๆ ฉีดแล้วความมันบนเส้นผมจะหายไปในพริบตา เป็น Dry Shampoo ถูกและดีที่ยิ่งซื้อตอนโปรโมชั่นยิ่งคุ้ม

  • ขนาด 200 มล. ราคา 199 บาท (โปรโมชั่น 99 บาท)

Dry Shampoo ถูกและดี

Cr. taobao.com

 

Dry Shampoo ถูกและดี "Soup & Glory Scent-Sational Dry Shampoo"


Dry Shampoo ถูกและดีตัวสุดท้ายที่เดินเข้า Boots แล้วต้องแวะไปซื้อ เพราะแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความหอมในผลิตภัณฑ์ทุกตัว แน่นอนว่าแบรนด์นี้ก็มี Dry Shampoo ถูกและดีเช่นกัน คนผมเหม็นผมมันซื้อตุนไว้เลย

  • ขนาด 200 มล. ราคา 199 บาท

Dry Shampoo ถูกและดี

Cr. helplesswhilstdrying.com

 

ถ้าหากเธอเป็นคนที่ประสบกับปัญหาผมมันเร็ว เธอก็ควรจะมี Dry Shampoo ถูกและดีเหล่านี้ไว้ใช้นะคะ เพราะมันช่วยประหยัดเวลาและใช้ในยามฉุกเฉินที่ต้องเร่งรีบได้ดียิ่งนัก แต่ยังไงก็อย่าลืมสระผมด้วยล่ะ เพราะท้ายที่สุดแล้ว Dry Shampoo ก็คือแป้ง ถ้าไม่ยอมสระผมนาน ๆ อาจจะหมักหมกจนเกิดปัญหาสุขภาพหนังศีรษะตามมาได้นะคะ