ใคร ๆ ก็อยากผิวสวยด้วยกันทั้งนั้น เพราะเราเชื่อว่าผิวสวยเนียนนุ่มเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง และหนึ่งในตัวช่วยสำคัญที่สาว ๆ ส่วนใหญ่เลือกใช้เพื่อปรับสภาพผิวของตัวเองนอกจากครีมบำรุงผิวก็ต้องเป็น "ครีมอาบน้ำ" แน่นอนอยู่แล้ว!! เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีแล้ว ยังเป็นเคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดีและการมีกลิ่นตัวหอม ๆ ชวนให้รู้สึกสดชื่น มั่นใจ แถมยังสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างได้อีกด้วย


และถ้าจะให้พูดถึงครีมอาบน้ำตัวเด็ด ตัวดัง ที่อยู่คู่กับสาวไทยมานาน "บีไนซ์ (BeNice)" คงจะเป็นชื่อแรก ๆ ที่หลาย ๆ คนนึกถึงกันใช่ไหมล่ะคะ ?

 

ครีมอาบน้ำ

 

ครีมอาบน้ำบีไนซ์ เขาขึ้นชื่อเรื่อง ความชุ่มชื้น และความหอมติดผิวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ครีมอาบน้ำของบีไนซ์เขาไม่ได้มีดีแค่นั้นนะ!! เพราะส่วนผสมในครีมอาบน้ำก็ดีเริ่ดไม่แพ้กันเลยล่ะ ล่าสุดเขาก็ได้ออกครีมอาบน้ำกลิ่นใหม่มา 2 สูตร บอกเลยว่าดีงามน่าลองใช้ทั้ง 2 สูตรเลยยย : )

 

ครีมอาบน้ำ

 

BeNice Mystic White Firm & White

บีไนซ์มิสทีคไวท์ ครีมอาบน้ำสูตรกระชับผิว ให้ผิวสวย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีสารสกัดจากวีทโปรตีน และไมโครคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเนียนกระชับ พร้อมเติมความนุ่มชุ่มชื้นด้วยเอสเซนเชียลออยล์น้ำมันสกัดจาก "ดอกแมกโนเลียธรรมชาติ" ผสมผสานกับ Fruit Essence ทำให้กลิ่นหอมติดผิวยาวนาน พร้อมด้วยนาโนไวท์เทคโนโลยีช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใครอยากผิวสวยกระชับ กลิ่นตัวหอมหวานละมุน ๆ ต้องไม่พลาดสูตรสีชมพูขวดนี้เลยน้า 

 

ครีมอาบน้ำ

 

BeNice Active Plus Double Firming

บีไนซ์แอนตี้แบคทีเรีย สูตร Active Plus ครีมอาบน้ำที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวแอคทีฟ รักการออกกำลังกาย เพื่อปกป้องผิวให้สวย สะอาด มั่นใจ มาพร้อมน้ำหอมกลิ่นใหม่ทันสมัยถูกใจสาว ๆ ผสมผสานพลังแอคทีฟพลัส ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิวและกลิ่นกาย อุดมไปด้วยวิตามินจากแครนเบอร์รี่และเกรปซีด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือปลอดภัยจากสารตกค้างและพาราเบนที่อาจเป็นอันตรายต่อผิว จึงอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แถมกลิ่นยังหอมสดชื่น ใช้แล้วผ่อนคลายสบายผิว รู้สึกเฟรชสุด ๆ

 

ครีมอาบน้ำ

 

ตัวบรรจุภัณฑ์มาแบบสดใส เรียบง่าย มีรูปส่วนผสมในครีมอาบน้ำแต่ละกลิ่นโชว์ให้เห็นที่ด้านหน้าขวด ส่วนผสมและวิธีใช้จะอยู่ด้านหลังบรรจุภัณฑ์ เป็นแบบหลอดบีบ จับถนัดมือ ฝาเปิด - ปิดง่าย ใช้สะดวกเลยแหละ

 

เนื้อสัมผัส

เนื้อครีมอาบน้ำละเอียดนุ่ม ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ถูกับผิวแล้วละมุนผิวมาก ๆ แถมยังล้างออกง่าย ตอนอาบน้ำคือกลิ่นหอมสดชื่นไปทั้งห้องน้ำ ฟินมากกก หลังใช้ก็รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น กระชับผิวได้ดีมาก ๆ แถมยังมีกลิ่นหอม ๆ ติดผิวไปอีกหลายชั่วโมง ไม่ต้องกลัวตัวเหม็นเลยค่า

 

ครีมอาบน้ำ

 

ครีมอาบน้ำ

 

ครีมอาบน้ำ

 

มาถึงไฮไลท์สำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือ งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ที่ได้นางเอกสาวหน้าหวานสุดฮอตอย่าง "เบลล่า ราณี แคมเปน" มาโชว์ผิวสวย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ตอกย้ำความปังและความเริ่ดของสาวเบลล่า!! งานเปิดตัวนี้จัดขึ้นที่โซน Fashion Hall Siam Paragon โดยมีดาราเซเลบชื่อดังเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ส่วนบรรยากาศภายในงานก็อลังการและครึกครื้นสุด ๆ เลยล่ะค่ะ 

 

ครีมอาบน้ำ

 

และที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาด! นั่นก็คือ ความสวย ออร่า และความสง่างามของสาวเบลล่านั่นเองค่ะ ยิ่งเห็นใกล้ ๆ นี่บอกเลยว่าผิวสวยมากกกกก ผิวละเอียด เนียน ออร่าเปล่งประกายเว่อร์ ๆ สาว ๆ คนไหนอยากผิวสวยเนียนนุ่มแบบสาวเบลล่า ต้องรีบไปสอยครีมอาบน้ำบีไนซ์มาใช้กันแล้วนะคะ!! สามารถหาซื้อครีมอาบน้ำบีไนซ์ทั้ง 2 กลิ่นได้แล้ววันนี้ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต / โฮม เฟรชมาร์ท / ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง Konvy / honestbee / JD Central ตอนนี้มีจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 อยู่ด้วยนะ คุ้มเว่อร์ ชอบกลิ่นไหนไปตำกลิ่นนั้นโลดดด!

 

ครีมอาบน้ำ

IG : @bellacampen

 

Facebook : @BeNiceThailand