ชวนลงอ่างตีฟองนุ่ม ๆ กับ Bath Bomb และ Bubble Bar จากหลากหลายแบรนด์ เป็นตัวช่วยให้สาว ๆ มือใหม่หัดตีฟองและเลือก Bubble Bar มาสปาผิวได้อย่างถูกใจ เพราะแต่ละแบบ แต่ละสี แต่ละรุ่นก็มีสรรพคุณดูแลผิวต่างกัน อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะ ว่าจะมี Bubble Bar แบรนด์อะไร และหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ตาม Jelly มาเลยค่าา 

  • มีแถม Tips ถ่าย ig Story กับ Bubble Bar ไว้ให้ตอนท้ายด้วยนะ!


1. Lush 

แบรนด์ที่สาว ๆ ต้องรู้จักเป็นอย่างดีกับ Lush นี่เองค่ะ เวลาเดินผ่านหน้าร้านเค้าเนี่ยะ บอกเลยว่าหน้าตาคิ้วท์ ๆ ของ Bath Bomb ดึงดูดให้เราเดินเข้าไปจับ ๆ แตะ ๆ รู้ตัวอีกทีก็เสียตังค์ให้เจ้าก้อน Bath Bomb ไปแล้ว แต่ถ้าใครชอบฟองเยอะ ๆ ถ่ายรูปออกมาสวย Jelly แนะนำ 3 รุ่นนี้เลยค่ะ Karma Bars (สมุนไพร ผ่อนคลาย), Milk Bars (ดูแลผิวด้วยน้ำนม)  และ Sunny Side (สดชื่น ผิวเป็นประกาย)

ราคาเริ่มต้นที่ 260 บาท 

ตามไปช้อปได้ที่: th.lush.com/th 

Bath Bomb

Credit: Lush Thailand

2. Fizzbubblebath

แบรนด์นี้เป็น Bubble Bar แบบ Handmade ผลิตโดยฝีมือคนไทยนี่เองค่ะ ในแบรนด์ก็มีมีสินค้าหลากหลายทั้ง Bubble Bar, Bath Bomb และ Spa Products แต่ส่วนผสมเค้านำเข้าจากประเทศอเมริกา และกลิ่นหอมอโรมาก็นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพเลย Bubble Bar ของเค้าทุกตัวจะมีตามิน อี และคอลลาเจน ที่เป็นสูตรเฉพาะของ FizzBubbleBath ที่สำคัญตัวฟองของเค้าพิเศษมาก จะหนานุ่ม อยู่ได้นาน และอ่อนโยนต่อผิวด้วย 

ราคาเริ่มต้นที่ 290 บาท 

ตามไปช้อปได้ที่: fizzbubblebath

Bath Bomb

Credit: fizzbubblebath

3.Chillicious 

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่เป็นที่นิยมมาก เพราะหาซื้อง่ายและราคาไม่แพงค่ะ Chillicious มีผลิตภัณฑ์สำหรับใช้กับอ่างอาบน้ำเกือบทุกแบบเลย แล้วก็เป็น Handmade อีกด้วย Bubble Bar ของเค้าขึ้นฟองง่ายมาก ๆ แค่ผสมกับน้ำในอ่างแล้วเปิดน้ำทิ้งไว้ก็จะได้ความเพลิดเพลินในการอาบน้ำ แถมช่วยบำรุงผิวอีกด้วย มีกลิ่นหอมผ่อนคลายและสดชื่น น่าพกติดกระเป๋าไปเที่ยวด้วยจริง ๆ 

ราคาเริ่มต้นที่ 249 บาท 

ตามไปช้อปได้ที่: chilliciousbubble

Bath Bomb

 

Bath Bomb

Credit: chilliciousbubble
 

4. Daiso Bath Bomb 

ถูกใจคนชอบของถูกและดีแน่นอนค่ะ ถ้าเป็น Bubble Bar จากไดโซะ เพราะหน้าตาก็น่ารัก แล้วราคาก็แค่ 60 บาทเท่านั้น แต่มีข้อเสียก็คือไม่ได้มีขายทุกสาขา และไม่มีขายออนไลน์ ตามหากันกันยากนิดนึง แต่หากสาว ๆ คนไหนที่ชอบแช่น้ำ เจอแล้วซื้อตุนไว้ได้เลยค่ะ มันคุ้มมากจริง ๆ น้า 

Bath Bomb 

 

Bath Bomb 

Credit: SuesKawaiiCollection

Bath Bomb

Credit: SuesKawaiiCollection

5. ภูตะวัน

ถ้าใครที่คลั่งไคล้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่รักษาสิ่งแวดล้อมด้วย Bath Bomb จาก ภูตะวันเหมาะมาก ๆ เลย เพราะคอนเซ็ปต์ของแบรนด์เค้าคืออยากให้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์เข้าใกล้ธรรมชาติมากที่สุด ตัวนี้ฟองจะไม่เยอะมากเท่าไหร่ แต่เรื่องของการถนอมผิวและกลิ่นอโรมาสร้างบรรยากาศได้ดีมากจริง ๆ เป็นสินค้าที่ชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทยนิยมซื้อกลับไปอีกด้วยค่ะ มีขายตามจตุจักรและร้านสินค้าออร์แกนิค หาซื้อง่ายอยู่น้าา 

ราคาเริ่มต้นที่ 120 บาท 

ตามไปช้อปได้ที่: Phutawanshop

Bath bomb

Credit: Phutawanshop

6. Plyfah 

โอ้ยแบรนด์นี้ Packaging น่ารักมาก เหมือนเจ้าดาวเสาร์ดวงน้อย ๆ ใครเป็นสายแพ้ Packaging ต้องชอบแน่ ๆ Bath Bomb ของที่นี่จะออกแนวสดชื่น ๆ จากกลิ่นของผลไม้ค่ะ ตัวฟองจะไม่หนานุ่มแต่สีสวย ลอยบนผิวน้ำแบบพองาม ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี เด็กๆ ก็เหมาะที่จะใช้เพราะไม่เป็นอันตรายกับผิว ตามไปซื้อกันเล้ย

ราคาเริ่มต้นที่ 120 บาท 

ตามไปช้อปได้ที่: plyfah

Bath Bomb

Bath Bomb

Credit: plyfah

7. Mali House

แบรนด์นี้รีวิวแน่นจริงๆ ! มาทั้งคลิป มาทั้งรูป เพราะ Bath Bomb ของ Mali House ค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกใช้ส่วนผสมและการผลิต ทำให้มีลูกค้าประจำเยอะพอสมควร แถมตัว Bath Bomb ก็พิเศษไม่เหมือนใครตรงที่ช่วยให้ผิว ให้นุ่ม ชุ่มชื่น เต่งตึง แม้จะแช่ในน้ำอุ่น

ราคาเริ่มต้นที่ 140 บาท 

ตามไปช้อปได้ที่: Mali house bath & bubbles

Bath Bomb

Bath Bomb

Credit: Mali house bath & bubbles

Jelly Tips: ถ่าย IG Story กับ Bath Bomb ให้ปัง

1. ต้องเตรียมน้ำอุ่นให้พร้อม 

2.ใช้มือข้างที่ถนัดจับสมาร์ทโฟน โหมดพร้อมถ่าย 

3. ค่อย ๆ นำ Bath Bomb ลงในน้ำอุ่น แล้วบีบที่ Bath Bomb นิดหน่อยให้เนื้อด้านนั้นหลุดออก สีสวย ๆ จะค่อยกระจายตัว ได้คลิปวีดีโอเก๋ ๆ ไปอัพลงไอจีสตอรี่แล้ว 

ป.ล. Bath Bomb ส่วนใหญ่จะละลายค่อนข้างเร็ว ถ่ายได้ครั้งเดียว งาน Production ต้องเป๊ะก่อนถ่ายนะคะสาว ๆ (วงการบันเทิงอะเนอะะ😜)