สาว ๆ หลายคนยังคงติดอยู่กับความคิดที่ว่า ผิวหน้าอย่างเราใช้ซีซีครีมแล้วหน้าต้องเทาแน่นอน... เพราะส่วนมากซีซีครีมจะมีเนื้อครีมสีขาวและมีแค่เบอร์เดียว สาวผิวขาวทาแล้วยิ่งผ่อง ส่วนสาวผิวสองสีและสาวผิวแทนอย่างเราทาแล้วลอยบ้างเทาบ้าง อย่าได้น้อยใจไปค่ะเพราะในโลกนี้ยังมีซีซีครีมที่ผลิตมาเพื่อสาวทุกสีผิวอย่าง "Banila Co It Radiant CC Cream" รับรองว่าถ้าได้ลองแล้วจะต้องเปลี่ยนความคิดไปอย่างสิ้นเชิงเลยล่ะค่ะ!

 

ซีซีครีม

 

อย่างแรกเรามาทำความรู้จักกับ "Banila Co CC Cream" กันก่อนดีกว่า ตัวนี้จะเป็นซีซีครีมสูตร Water Base เนื้อบางเบาที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูนวลผ่องอ่อนเยาว์ สามารถปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เปรียบเสมือนการเปิดสวิตซ์ไฟให้ผิวขาวขึ้น 1 - 2 ระดับ ซีซีครีมตัวนี้เป็นได้ทั้งโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ...

  • Eco Herb Water Complex
  • Madonna Lilly Flower 
  • วิตามินที่สำคัญ

นอกจากนี้ยังสามารถเป็นครีมกันแดดได้ด้วยค่า SPF30 PA++ และเป็นไพรเมอร์ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและช่วยให้แต่งหน้าติดทนยาวนานอีกด้วย ถือว่าครบจบในหลอดเดียว แต่ถ้าใครอยากได้ตัวที่ปกปิดหน่อยก็ต้องเป็น "Banila Co CC Cover Cream" หลอดสีชมพูที่ช่วยปกปิดรอยแดงจากสิว ฝ้ากระและจุดด่างดำ มี 2 เฉดสี Light beige และ Natural beige ทาตัวเดียวจบตบแป้งออกจากบ้านก็สวยผ่องเด้งทั้งวัน แถมไม่หนักหน้าด้วยนะคะ เริ่ดสุดดดด

 

ซีซีครีม

 

ซีซีครีม

 

"Banila Co CC Cream" นั้นได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมายถึง 18 รางวัลในสาขา The Best CC & BB cream จากหลายสื่อความงามในวงการ K-Beauty อาทิ Allure, Get it Beauty, Ceci และ Powder Room แถมยังติดโพล The Most Favorite Item Of 2018 ตั้งแต่ยังไม่มีขายในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็น No.1 ซีซีครีมจากเกาหลีเลยก็ว่าได้ ด้วยชื่อเสียงและความดีงามของซีซีครีม Banila Co ทำให้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่างสาว "มิ้นชี่" และ "เมอา" ปลื้มกับซีซีครีมตัวนี้มาก เท่านั้นยังไม่พอเพราะดาราเซเลบผิวสองสีอย่าง "เมทัล สุขขาว" และ "น้ำตาล ชลิตา" ก็ใช้ซีซีครีมนี้ใน Everyday Look ด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบล็อกเกอร์และเซเลบคนอื่น ๆ อย่าง "โมเมพาเพลิน" และ "ชัย เชื่อชัย" ใช้ซีซีครีมตัวนี้อีกหลายคนเลยล่ะ!

 

ซีซีครีม

 

ซีซีครีม

 

ซีซีครีม

 

และแน่นอนว่า Jelly ก็ไม่รอช้าที่จะนำมาลองของให้สาว ๆ ได้ชมกัน มาร่วมพิสูจน์ความเริ่ดของซีซีครีม Banila Co ที่ว่า "เปิดสวิตซ์ไฟให้กับผิว ไม่วอก ใช้ได้กับทุกสีผิว" งั้นเรามาทดสอบกันดีกว่าว่าสาวผิวแทนจะใช้แล้วรอดจริงไหม ? ตัวที่นำมาลองกันจะเป็น "Banila Co CC Cream" สูตร Water Radiance

 

ซีซีครีม

 

เมื่อบีบออกมาจากหลอดจะพบว่าเนื้อครีมมีสีขาว ทาลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นสีเนื้อและรู้สึกได้ทันทีว่าช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นได้จริง 1 - 2 ระดับ แม้กระทั่งสาวผิวแทนที่คิดว่าจะไม่รอด สรุปแล้วก็คือ รอดหมดจ้า!! ทาแล้วเรียบเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ไม่ดรอปหรือทำให้หน้าหมอง ยิ่งตบแป้งจะยิ่งผ่องเด้งทั้งวันเลยค่ะ 

 

ซีซีครีม

 

ซีซีครีม

 

ซีซีครีม

 

ซีซีครีม

 

จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นเหมือนเปิดสวิตซ์ไฟให้กับผิว!! ไม่วอก ไม่ว่าผิวสีไหนก็สามารถใช้ซีซีครีม Banila Co ได้หมดแถมยังเป็นทั้งโลชั่นบำรุงผิว ครีมกันแดด และไพรเมอร์ด้วยถือว่าตอบโจทย์คนขี้เกียจมาก ๆ ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีเพราะ Banila Co เขามาเปิดช็อปที่ไทยแล้ว สามารถไปช้อปกันได้ที่ช็อปทุกสาขาใกล้บ้านในราคาเพียง 1,250 บาทเท่านั้นจ้า

 

 Banila Co It Radiant CC Cream ขนาด 30 ml. ราคา 1,250 บาท

  • ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โทร.065-507-3630
  • ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร. 065-930-5548
  • ชั้น 3 Terminal21 อโศก โทร. 063-223-8230
  • ชั้น 1 โรบินสัน พระราม9 โทร.065-507-3659
  • ชั้น 1 Centerpoint of Siam Square. โทร.02-252-3449
  • ชั้น 2 Central World โทร.02-252-5969
  • FB : Banila Co Thailand
  • TW : Banila Co Thailand