KOISURU FORTUNE COOKIES~~~~ เอ้าาาา ไหนใครเป็นสาวกสาวๆ BNK48 กันบ้าง?   ... แน่นอนว่าต้องมีคนยกมือขึ้นเยอะแน่ๆ เลย เพราะว่าสาวๆ BNK48 เนี่ยเค้าน่ารักสดใส สมวัยมากๆ ชายหนุ่มทั้งหลายจ้องหมายปองกันตาเป็นมัน ส่วนสาวๆ ก็ได้แต่ฝันแล้วก็หวังว่าสักวันเราจะมีความแบ๊วระดับ 18 ได้เท่าสาวๆ เค้าบ้างงง! แหมม ไม่ต้องหวังแล้วก็ฝันลมๆ แร้งๆ หรอกค่าาา อยากดูสดใสน่ารัก ก็สร้างเอาซะเลย! วันนี้เราจะแอบมาบอกทริคความน่ารักสดใสในแบบฉบับสาวๆ BNK48 กัน รับรองว่าทำตามได้ หนุ่มๆ มาติดกันพรึ่บพรั่บบบ > < 

มองโลกในแง่บวก 💖


การมองโลกในแง่บวกจะช่วยทำให้พวกเธอเปล่งพลังความสดใสออกมาได้อย่างแจ่มชัดมากๆ เค้าถึงบอกไงว่าคนที่มองโลกในแง่ดีจะดูมีความสุขมากกว่า สาวๆ BNK48 ที่เราเห็นว่าเค้ายิ้มแย้มแจ่มใสกันตลอดเวลา นั่นก็เพราะว่าพวกเค้าไม่เคยคิดร้าย หรือมองโลกในแง่ลบยังไงล่ะ

ยิ้มสู้ทุกสถาานการณ์ 💖


ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราเคยสังเกตุกันไหมว่าสาวๆ เค้าจะยิ้มสู้กันตลอดเลย ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะว่ารอยยิ้มนั้นช่วยสร้างความสดใสได้มากมาย แถมยังช่วยทำให้คุณดูน่ารักขึ้นอีกเป็นกองด้วยค่ะ ^____^

ความมั่นใจเต็มเปี่ยม 💖


พวกเธอนั้นเปล่งพลังของออร่าออกมาได้ดีมากเมื่อพวกเธอได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และรู้สึกถึงความมั่นใจที่เปี่ยมล้ม บอกแล้วว่าถึงคุณจะสวย น่ารัก สดใสขนาดไหน แต่ถ้าคุณยังคงไม่มั่นใจในตัวเอง คุณก็จะยังดูไม่สวยสดใสเท่าที่ควร ดังนั้นจงมั่นใจในตัวเองซะ!

เห็นไหมล่ะว่า 3 วิธีนี้เป็นเคล็ดลับและเทคนิคง่ายๆ ที่พวกเธอสามารถทำได้จริงไม่ติงนัง! ทำง่าย สบายๆ รับรองว่ามันจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ของเธอได้อีกล้นเหลือ ใครๆ ก็ต้องรู้สึกและสัมผัสได้อย่างแน่นอน > <