"กระเป๋าผ้า" หนึ่งไอเท็มหลักที่ชาวฮิปสเตอร์รักษ์โลกตัวจริง ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างน้อย 2-3 ใบ ด้วยความแตกต่างและไม่เหมือนใคร ทำให้กระเป๋าผ้าเป็นสัญลักษณ์ของชาวฮิปสเตอร์ ไปโดยปริยาย หากวันไหนสาวๆ อยากจะเปลี่ยนลุคแล้วหล่ะก็ ลองมาดูไอเดียการแมชต์กระเป๋าผ้ากับสไตล์การแต่งตัวให้ดูชิค ดูฮิปกันเถอะ

1. กระเป๋าผ้าสีเทาลายดอกไม้หวานๆ


สำหรับวันสบายอากาศเย็นๆ ของสาวฮิปสเตอร์สายหวาน ลองหยิบกระเป๋าผ้ามาแมชต์กับเสื้อไหมพรมแขนยาวสีเอิร์ธโทนสักตัว สวมเลคกิ้งสีเทาด้านล่าง ก็ให้ลุคอบอุ่นไปอีกแบบ!

 

ฮิปสเตอร์

 

 

2. กระเป๋าผ้าสีขาวลายดอกไม้ใหญ่


สำหรับวันไหนที่อยากออกไปเดินเล่นแบบชิลๆ ให้ลองหยิบกระเป๋าผ้าสีขาวลายดอกไม้ มาแมชต์กับเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ขายาวดู สวมรองเท้าผ้าใบอีกสักหน่อย มัดผมบันอีกสักนิด เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสบายๆ สไตล์ฮิปสเตอร์แล้ว

 

 

ฮิปสเตอร์

 

3. กระเป๋าผ้าลายชนเผ่า


พูดเลยว่าชาวฮิปสเตอร์ตัวจริงต้องไม่พลาด! กับกระเป๋าผ้าลายชนเผ่า ลองนำมาแมชต์กับเสื้อยืดสีดำและกระโปรงสีขาวกับหมวกแก๊ปสักใบดู ชิคคุมโทนเวอร์!

 

 

ฮิปสเตอร์

 

 

4. กระเป๋าผ้าสีขาวสกรีนตัวอักษร


ไอเท็มยอดฮิตสำหรับนักศึกษาชาวฮิปสเตอร์คงหนีไม่พ้นกระเป๋าผ้าสีขาวสกรีนลายตัวอักษรแบบเท่ๆ สะพายไปเที่ยวก็ได้ สะพายไปเรียนก็เก๋ค่าาา

 

ฮิปสเตอร์

 

5. กระเป๋าผ้าสีขาวล้วน


สำหรับชาวฮิปสเตอร์สายมินิมอล ลองหยิบกระเป๋าผ้าสีขาวล้วนมาสะพาย แมชต์ง่ายๆ กับเสื้อกล้ามและกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะก็ได้ลุคชิลไปอีกแบบ ดูสวยเบาๆ แบบไม่ต้องพยายามค่ะซิสสส

 

ฮิปสเตอร์

 

6. กระเป๋าผ้าสกรีนลายและตัวอักษร


สำหรับชาวฮิปสเตอร์สายเท่ต้องกระเป๋าผ้าสกรีนลายพร้อมตัวอักษรไปเลย!  เหมาะกับลุคคลีนๆ อย่างชุดนักศึกษาเป็นที่สุด หยิบรองเท้าผ้าใบสีขาวมาใส่ด้วยยิ่งดูเป๊ะ

 

 

ฮิปสเตอร์

 

7. กระเป๋าผ้าสีเหลืองใบยักษ์


กระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครจากแบรนด์ Rati Bags By ยิปซี คีรติ เหมาะสำหรับชาวฮิปสเตอร์ที่ชอบความแตกต่าง มีความเป็นตัวเองแบบ สะพายไปไหนต้องไม่ซ้ำ เดินไปไหนใครๆ ก็มอง

 

ฮิปสเตอร์

 

8. กระเป๋าผ้าสกรีนลายธงชาติ


ชาวฮิปสเตอร์สายฝอจะต้องไม่พลาด! กับกระเป๋าผ้าสกรีนลายธงชาติ แมชต์ง่ายเข้าได้กับทุกชุด เป็นไอเท็มที่นักศึกษาต้องมี บอกเลย > < 

 

ฮิปสเตอร์

 

9. กระเป๋าผ้าลายวิวธรรมชาติ


สายติดดินต้องโดน กับกระเป๋าผ้าลายวิวธรรมชาติ แมชต์กับเสื้อกล้ามสีขาวพร้อมกางเกงยีนส์ขายาวและเสื้อคลุมสไตล์ชนเผ่า เพิ่มลุคติสๆ ด้วยการสะพายกล้องอีกตัว โอ๊ยย ลุคฮิปสเตอร์สายเที่ยวธรรมชาติถามหาแล้วจ้าา

 

 

ฮิปสเตอร์

 

 

นอกจากกระเป๋าผ้าจะเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันตายแล้ว ยังช่วยลดโลกร้อนและประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วยนะ ราคาไม่แพงเทียบเท่ากระเป๋าแบรนด์เนม แถมยังใส่ของได้เยอะอีกด้วย ว่าแต่ชาวฮิปสเตอร์ทั้งหลายมีกระเป๋าผ้ากี่ใบกันแล้วเอ่ย?