อากาศก็ร้อน เหงื่อก็ออก! พอตกเย็นหรือวันสำคัญทีไรนี่หมดความมั่นใจไปเลย จะหยิบน้ำหอมขึ้นมาฉีดก็กลัวจะกลิ่นฉุนเกินไป ลองเปลี่ยนจากการฉีดน้ำหอมฉุน ๆ แถมไม่ติดทน มาใช้โลชั่นทาตัวที่มีกลิ่นหอมหวานแบบละมุน ๆ แถมติดทนตลอดวันเหมือนตัวหอมมาแต่เกิด!

 

1. VICTORIA’S SECRET PURE SEDUCTION BODY LOTION


ถ้านึกถึงเรื่องความหอมไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมหรือ Cologne ยังไงก็ต้องวิคตอเรียซีเครท! ในไลน์ของ Pure Seduction มีตั้งแต่ Hand Cream ไปจนถึง Fragrance Mist ซึ่งกลิ่นที่ขายดีมาก ๆ อย่าง Pure Seduction รับรองว่าต้องถูกใจสาวหวานที่มีบุคลิกซุกซนนิด ๆ ขี้เล่นหน่อย ๆ กลิ่นเค้าจะเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ เซ็กซี่ ๆ แบบเย้ายวน ไม่ฉุน กลิ่นติดทน ถ้าได้ลองต้องรักแน่นอน 

 

ราคา : 590 บาท 250 ml  

9-body-lotion

 

2. BATH & BODY WORKS JAPANESE CHERRY BLOSSOM BODY LOTION


เรื่องความชุ่มชื้นและกลิ่นหอมติดทนต้องยกให้ Bath & Body เค้าเลย ส่วนเรื่องกลิ่นหอมแบบหวาน ๆ นี่ยกให้ Japanese Cherry Blossom กลิ่นดอกไม้ ๆ หอมหวาน ละมุนละไม สาวเปรี้ยวอาจจะไม่ถูกใจสักเท่าไหร่ แต่สำหรับสายหวานกลิ่นนี้ใช่เลย แบรนด์นี้เค้ามีให้เลือกหลายกลิ่นหลายไลน์มากก ใครมีโอกาสไปต่างประเทศก็อย่าลืมซื้อมาตุนกันนะ

 

ราคา : 650 บาท 236 ml

 

9-body-lotion

 

3. SOAP & GLORY SUGAR CRUSH 3-IN-1 BODY LOTION


แบรนด์โปรดของสาวไทยหลายคนกับ Soap & Glory ตัวนี้ไม่เชิงเป็นโลชั่นน้ำหอมซะทีเดียว แต่เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นและมีกลิ่นหอมตามแบบฉบับของแบรนด์เค้าเลย กลิ่นนี้จะออกเปรี้ยวนิด ๆ อมหวานหน่อย ๆ สดชื่นทั้งคนทาและคนได้กลิ่น

 

ราคา : 650 บาท 500 ml

9-body-lotion

 

 

4. JO MALONE LIME BASIL & MANDARIN BODY & HAND LOTION  


ใครสาวก Jo Malone ขอเชิญทางนี้เลย โลชั่นของเค้าขึ้นชื่อในเรื่องของการถนอมผิว การบำรุงและความหอมที่ติดทนยาวนานหลายชั่วโมง สำหรับสาวเปรี้ยวแซ่บ ต้องกลิ่น Lime Basil & Mandarin ชื่อก็บ่งบอกถึงความเปรี้ยวซาบซ่านอยู่แล้ว รับรองว่าโลชั่นกลิ่นนี้ทาแล้วตัวหอมฟุ้งสดชื่นสุด ๆ ใครงบถึงต้องโดน


ราคา : 3,000 บาท 250 ml

9-body-lotion

 

5. DANCE LOTION PERFUME   


มาถึงโลชั่นน้ำหอมซึ่งก็คือน้ำหอมแบบโลชั่นนั่นแหละ สำหรับ Dance จะมี 3 กลิ่นให้เลือกคือ Sweet Sparkling สีชมพู กลิ่นหอมดอกไม้หวาน ๆ กลิ่นที่สอง Cheerful Dream สีส้ม กลิ่นดอกไม้แบบเข้มข้นและชัดเจน หอมสดชื่นแบบเฟรช ๆ เซ็กซี่ ๆ แต่ไม่ฉุน กลิ่นสุดท้าย Secret Charms สีม่วง กลิ่นหอมสดใสคล้ายแป้งเด็ก หอมละมุน ติดทน แถมราคาถูก ใครงบน้อยจัดเลย

 

ราคา : 79 บาท 60 ml

9-body-lotion

yamuyami.com

 

6. BATH AND BODY WORKS VELVET SUGAR BODY LOTION


โลชั่นหอม ๆ อีกกลิ่นจาก Bath and Body ที่แนะนำสำหรับสายหวานคือกลิ่น Velvet Sugar ทาแล้วกลิ่นจะหอมเหมือนอยู่ในครัวทำขนม กลิ่นนุ่ม ๆ หวาน ๆ ที่สำคัญยังบำรุงผิวได้ดีและติดทนอีกเช่นเคย ทั้งตัวหอมและผิวนุ่ม ราคาแอบสูงไปนิดแต่คุ้มค่าแก่การตำ! 

 

ราคา : 650 บาท ขนาด 236 ml

 

9-body-lotion

 

7. THE BODY SHOP STRAWBERRY PUREE BODY LOTION


ใครอยากมีกลิ่นตัวน่ารักน่ากินแบบสตรอเบอร์รี่ต้องโลชั่นจาก The Body Shop ตัวนี้เลย มีสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่สดจริง ๆ ทาแล้วมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีมาก เนื้อครีมซึมง่าย ให้ความชุ่มชื้น ใช้คู่กับเจลอาบน้ำยิ่งตัวหอมคูณสอง แนะนำให้ทาก่อนเข้านอนหลับสบายมาก

 

ราคา : 590 บาท 250 ml

9-body-lotion

 

8. ORIENTAL PRINCESS SWEET BERRY BODY LOTION


แบรนด์ลูกรักของใครหลายคนกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ซึ่งสำหรับโลชั่นทาตัวก็ดีเริ่ดไม่แพ้กัน กลิ่น Sweet Berry จะมีกลิ่นหอมเบอร์รี่อ่อน ๆ ไม่ฉุน ใครที่ชอบกลิ่นอ่อนโยน ๆ บอกเลยฟินมากก ที่สำคัญยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวเปล่างปลั่ง สุขภาพดี เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะแหนะ แถมราคาไม่แพงใช้ได้ยาว ๆ เลย

 

ราคา : 135 บาท 400 ml

 

9-body-lotion

 

9. 12 PLUS SNAIL WHITENING BODY LOTION


เป็นโลชั่นน้ำหอมที่บล็อกเกอร์หลายคนคอนเฟิร์มว่ากลิ่นหอมและติดทนดีมากก ไม่ได้ช่วยเรื่องความกระจ่างใสเท่าไหร่ แต่สาวคนไหนที่อยากมีผิวสัมผัสเนียนนุ่มชุ่มชื้นและมีกลิ่นตัวหอม ๆ น่าฟัดก็จัดตัวนี้ได้เลย

 

ราคา : 79 บาท 150 ml

9-body-lotion

 

 

อยากตัวห๊อมม หอมก็อย่าลืมไปตำกันนะ จะได้มีกลิ่นตัวฟิน ๆ น่าฟัดกันทุกคนน