ไม่ว่าผู้หญิง ผู้ชายหรือจะเพศไหนต่างก็มีแรงดึงดูดทางเพศที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวกันอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีอิริยาบถบางอย่างของผู้หญิงเราที่ทำโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่กลับมีเสน่ห์ดึงดูดเป็นพิเศษในสายตาของหนุ่ม ๆ หากสาว ๆ อยากรู้กันแล้วว่า อิริยาบถไหนกันนะ ที่ผู้ชายเผลอแอบมองแล้วรู้สึกใจสั่นหวั่นไหว คิดว่าเรามีเสน่ห์ น่าหลงใหลเป็นพิเศษ ก็ตามมาเขินไปพร้อม ๆ กันได้เลยจ้าา 

 

1.รวบผมขึ้น


ท่าทางของผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดและเซ็กซี่สุด ๆ ในสายตาผู้ชาย แน่นอนว่าต้องไม่พ้นตอนที่สาว ๆ กำลังรวบผมขึ้น เพราะนอกจากจะเผยให้เห็นต้นคอสวย ๆ เนียน ๆ จนใจสั่นหวั่นไหวแล้ว ยังดูสวยหวาน เป็นธรรมชาติและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน แล้วแบบนี้หนุ่ม ๆ เค้าจะอยากละสายตาไปไหนกันล่ะคะ

 

9-attractive-movement

 

2. เสยผม


ไม่ว่าจะสาว ๆ จะไว้ผมยาวหรือผมสั้น การเสยผมด้านหน้าแบบไม่ได้ตั้งใจ แล้วปล่อยให้ผมดูยุ่ง ๆ ไม่เป็นระเบียบ กลับดูเซ็กซี่ในสายตาผู้ชายแบบที่ไม่ต้องพยายามเลยแหละ แถมท่าทางที่สาว ๆ เสยผมยังดูเผลอ ๆ เป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ต้องแพ้ค่ะ!

 

9-attractive-movement

 

3. ยิ้มหรือหัวเราะแบบเป็นธรรมชาติ


สาว ๆ รู้ไหมคะว่าแค่รอยยิ้มหวาน ๆ และเสียงหัวเราะที่จริงใจสามารถทำให้ผู้ชายหวั่นไหวหรือตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้นได้เลย เพราะความเป็นตัวของตัวเองนี่แหละที่ทำให้สาว ๆ ดูสวย มีเสน่ห์และมีออร่าในสายตาผู้ชายขึ้นมาทันที

 

9-attractive-movement

 

4. เอียงคอนิด ๆ


การเอียงคอนิด ๆ จะทำให้สาว ๆ ดูอ่อนโยนและน่าหลงใหลในสายตาผู้ชาย ยิ่งเวลาเอียงคอสงสัยหรือใช้ความคิดด้วยท่าทางที่เป็นธรรมชาติจะยิ่งเพิ่มความน่ารัก ดูมีความหวานแบบพอดี ๆ แต่ไม่ใช่เอียงจนคอหักคองอนะคะ แบบนั้นไม่งามแน่ ๆ

 

9-attractive-movement

 

5. เขินอาย


ผู้หญิงเราเวลาเขินก็จะมีทั้งหลบตา ยิ้มอาย ๆ ทำท่าทางเก้ ๆ กัง ๆ หรือทำตัวซุ่มซ่ามไปเลย ซึ่งอาการเขินอายที่เป็นธรรมชาติแบบนี้นี่แหละที่ผู้ชายมองว่าน่ารักคิ้วท์ ๆ เห็นแล้วรู้สึกหวั่นไหวใจละลาย 

 

9-attractive-movement

 

6. มีความสุขกับการกิน


หนึ่งในความสุขขั้นสุดของผู้หญิงเราแน่นอนว่าคือการได้กินของอร่อย ๆ ฟิน ๆ และเวลาที่สาว ๆ กำลังกินของโปรด ก็จะมีความเอ็นจอยจนไม่ทันได้ระมัดระวังตัว ซึ่งท่าทางเคี้ยวตุ้ย ๆ นี่แหละที่ผู้ชายเขาเผลอแอบมองแล้วรู้สึกว่าสาว ๆ น่ารักน่าหยิกซะเหลือเกิน

 

9-attractive-movement

 

7. นอนหลับ


ฤทธิ์ของสาว ๆ จะหมดลงก็ตอนที่นอนหลับนี่แหละค่ะ แต่นอกจากจะไร้ซึ่งฤทธิ์เดชแล้ว ยังเพิ่มความน่ารัก น่าเอ็นดู เข้าไปอีกหลายเลเวลจนหนุ่ม ๆ เขาเห็นทีไรก็รู้สึกว่าอยากดูแลและทะนุถนอมผู้หญิงอย่างเราขึ้นมาเลยล่ะ 

 

9-attractive-movement

 

8. เผลอเบา ๆ


ความเผลอของผู้หญิงเราต้องบอกเลยว่าทำผู้ชายรู้สึกหวั่นไหวจนตกหลุมรักมานักต่อนักแล้ว! เพราะเวลาสาว ๆ เผลอเนี่ย จะดูน่ารักแบบเป็นธรรมชาติ มองยังไงก็ไม่เบื่อ รู้แบบนี้แล้วหากมีโอกาสได้อยู่กับผู้ชายที่แอบปลื้มก็แอ๊บเผลอแบบเนียน ๆ กันดูเนาะ เผื่อจะทำให้หนุ่มที่หมายปองตกหลุมรักเรากลับบ้าง

 

9-attractive-movement

 

9. บอบบาง อ่อนโยน น่าทะนุถนอม


ผู้หญิงที่บอบบางไม่ว่าจะเป็นการกระทำหรือสายตาที่อ่อนโยนจะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าความแข็งแรงของเขาสามารถดูแลและปกป้องเราได้ แต่ความบอบบางในที่นี้ไม่ได้หมายถึงให้ทำตัวอ่อนแอหรือทำอะไรไม่เป็นเลยนะคะ เพราะแทนที่เขาจะหวั่นไหวจะกลายเป็นมองว่าสาว ๆ น่าเบื่อแทน

 

9-attractive-movement

 


ไม่น่าเชื่อเลยว่าอิริยาบถที่ผู้หญิงเราทำโดยไม่ตั้งใจจะดูมีเสน่ห์ดึงดูดและน่าหลงใหลในสายตาหนุ่ม ๆ ได้ คราวหน้าคราวหลังหากมีโอกาสได้อยู่ใกล้ ๆ ผู้ชายที่ชอบก็ลองทำให้เขาใจสั่นดู เผื่อเขาจะหวั่นไหวกับสาว ๆ บ้าง!