กลิ่นน้ำหอม ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ที่สาว ๆ แค่ฉีดเบา ๆ บนเรือนร่าง ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์และสร้างความรู้สึกแห่งความน่าจดจำได้อย่างไม่รู้ลืม ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊จนเกินงาม ก็กลายเป็นสาวฮอตสุด sexy ที่หนุ่ม ๆ มองว่ามีเสน่ห์น่าค้นหาได้ เพียงแค่สาว ๆ เลือกฉีดน้ำหอมกลิ่นเย้ายวนทั้ง 8 แบรนด์ต่อไปนี้ Jelly มั่นใจเลยค่ะ ว่าสาว ๆ จะดูสวยเย้ายวนจนหนุ่ม ๆ หาทางกลับบ้านไม่เจออย่างแน่นอน!

 

1. Gucci Rush


ที่สุดแห่งความ Sexy ขยี้ใจ! กับ Gucci Rush (แบรนด์นี้เค้าเก่งเรื่องกลิ่นยั่วยวนจริง ๆ ค่ะซิส) เป็นน้ำหอมกลิ่นเย้ายวนที่ฉีดแล้วหอมสะอาด เซ็กซี่ ได้กลิ่นแล้วเหมือนตกอยู่ในภวังค์ เป็นกลิ่นหอมของดอกไม้ผสมผลไม้แบบเบอร์รี่ ๆ เหมาะแก่การฉีดไปเติมความหวานกับหวานใจเป็นที่สุด รับรองว่างอนกันแค่ไหน เจอกลิ่นนี้เข้าไป รักกันแน่นแฟ้นแน่นอน แต่กลิ่นนางจะค่อนข้างหนัก ฉีดนิดเดียวก็หอมยั่วยวนแล้วค่า

  •  ราคา : ประมาณ 4,600 บาท ขนาด 75 ml

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

 

2. Victoria's Secret Bombshell Eau de Parfum


น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนที่เป็น Signature ของ Victoria's Secret Eau de Parfum กลิ่น Bombshell เป็นกลิ่นหอมหวานสดชื่น ฉีดแล้วให้ความรู้สึกเซ็กซี่น่าหลงใหล เหมาะกับสาวหวานซ่อนเปรี้ยวเพราะกลิ่นนี้จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ของเธอให้น่าดึงดูดใจจนใคร ๆ ก็อยากเข้าหา เห็นขวดสวยหรูแบบนี้ก็ว่าน่าซื้อแล้ว ถ้าหากได้ลองฉีดแล้วล่ะก็มีหวังเปนต้องซื้อซ้ำชัวร์ ๆ ค่ะ

  • ราคา : ประมาณ 2,000 - 3,000 บาท ขนาด 50 ml

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

 

3. Jimmy Choo Choo Eau de Parfum


น้ำหอมตัวแรกจาก Jimmy Choo ที่ตีความจาก หญิงสาวยุคใหม่ มีความมั่นใจในตัวเองและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่เย้ายวนใจ น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนกลิ่นนี้บอกเลยว่าหอมหวานนุ่มลึก น่าค้นหา เป็นน้ำหอมกลิ่นเย้ายวนอีกกลิ่นที่เซ็กซี่แบบมีระดับมาก ๆ ใครที่อยากลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ ลองฉีด Jimmy Choo กลิ่นนี้เลยค่ะ พลังทำลายล้างสูงมากก!

  • ราคา : ประมาณ 4,000 บาท ขนาด 100 ml

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

 

4. Gucci Guilty Eau de Toilette


สง่างาม น่าลุ่มหลงไปกับ Gucci Guilty น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนที่มีความหอมหวาน หรูหรา ฉีดแล้วกลายเป็นสาวมั่นที่มีเสน่ห์เหลือล้นและเซ็กซี่แบบปรอทแตก ที่สำคัญกลิ่นติดทนนานพอสมควร ฉีดนางไปเดทรับรองเลยว่าผู้ชายไปไหนไม่รอดแน่ ๆ ค่ะ ถือเป็นน้ำหอมกลิ่นเย้ายวนที่ผู้หญิงเราควรมีไว้เพิ่มความฮอตกันสักขวด อิอิ

  • ราคา : ประมาณ 3,000 บาท ขนาด 50 ml

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

 

5. YSL Black Opium  


มาต่อกันที่น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนอีกหนึ่งกลิ่น YSL Black Opium เป็นกลิ่นหวานละมุนน่าหลงใหล ที่มีความเซ็กซี่ชวนให้ค้นหา สัมผัสแรกจะเป็นกลิ่นหอม ๆ ของ Coffee และ Pink pepper ผสมกับกลิ่นหอมนุ่มของวานิลลาจาง ๆ รวม ๆ กันแล้วกลิ่นของนางมีความหอมแบบหรูหราชวนให้ลุ่มหลง เหมาะแก่การฉีดไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนสาว บอกเลยงานนี้ไม่มีคำว่านก!

  • ราคา : 4,000 บาท ขนาด 50 ml

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

 

6. Chanel Coco Noir


หรูหรา ลึกลับ น่าค้นหา กับ Chanel Coco Noir ฝาแฝดคนน้องของ Coco ในเวอร์ชั่นที่เย้ายวนใจมากกว่า เป็นกลิ่นหอมคลาสสิค มาในขวดทึบสีดำสุดหรู ฉีดแล้วให้ความรู้สึกหรูหราปนเซ็กซี่ เป็นกลิ่นที่หอมแพงและมีเสน่ห์สุด ๆ กลิ่นจะค่อนข้างหนัก เหมาะกับฉีดไปออกงานกลางคืนเป็นที่สุด รับรองว่ากลิ่นนี้จะทำให้เธอสามารถโปรยเสน่ห์มัดใจหนุ่ม ๆ ได้อย่างแน่นอน

  • ราคา : ประมาณ 6,000 บาท ขนาด 100 ml

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

 

7. Viktor & Rolf Flowerbomb Eau de Parfum


ระเบิดฟีโรโมนให้ฟุ้งกระจายด้วย Viktor & Rolf Flower Bomb น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนแนว Oriental Floral - Fruity ที่ซ่อนความเซ็กซี่น่าหลงใหลไว้อย่างมีชั้นเชิง ทำให้กลิ่น Flowerbomb นั้นทั้งหอมหวานและน่าค้นหา ฉีดแล้วดูเป็นสาวหวานและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน เป็นน้ำหอมกลิ่นเย้ายวนที่มี Damage รุนแรงจนผู้ชายต้องยอมสยบแทบเท้ากันเลยทีเดียว 

  • ราคา : ประมาณ 3,000 บาท ขนาด 100 ml

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

 

8. Carolina Herrera 212 Sexy Eau de Parfum


ถือเป็นน้ำหอมเบอร์ต้น ๆ ที่ได้ชื่อว่าเซ็กซี่หนักมากกก! กับ Carolina Herrera 212 Sexy Eau de Parfum น้ำหอมดีไซน์เก๋รูปแบบแคปซูล ที่แยกขวดน้ำหอมไว้อย่างละข้างหัวท้ายทำให้ดูสวยล้ำทันสมัยสุด ๆ กลิ่นนี้จะเป็นน้ำหอมกลิ่นเย้ายวนแนว Sensual Feminine ฉีดแล้วดูเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ มีคลาส ไม่ได้เซ็กซี่ฉูดฉาด กลิ่นหอมชวนให้เคลิบเคลิ้ม อยากซุก อยากกอด กลิ่นนี้ฉีดไปเดทกับแฟนบอกเลยนะคะ งานเข้าแน่นอน!

  • ราคา : 3,000 บาท ขนาด 100 ml 

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

 

น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนกลิ่นไหนถูกใจสาว ๆ จนอยากมีไว้ในครอบครองกันบ้างเอ่ยย ? สาว ๆ คนไหนมีน้ำหอมกลิ่นเย้ายวนที่เป็น Secret Weapon ไว้สังหารใจหนุ่ม ๆ กันแล้ว ก็อย่าลืมแชร์บทความไปแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ด้วยนะคะ จะได้สวยเซ็กซี่กันทุกนาง ซึ่งนอกจากน้ำหอมจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบุคลิกที่ชวนให้ประทับใจแล้ว เสื้อผ้า หน้าผม ก็มีส่วน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ “ความมั่นใจ” ค่ะ เคยเห็นสาวสวยแซ่บที่ไหนไม่มีความมั่นใจบ้างคะ ? ฉะนั้นอย่าลืมพกความมั่นใจก่อนออกไปไหนมาไหนด้วยล่ะ จะได้เป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่มีเสน่ห์เหลือล้นจนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมองยังไงล่ะคะ ;)