ในชีวิตที่เร่งรีบนั้นทำให้การดูแลผิวถูกลดเวลาให้น้อยลง ประกอบกับไทยเป็นเมืองร้อนและสกินแคร์ที่เหมาะกับสาวไทยก็คือ "โลชั่นน้ำตบ" เพราะใช้ระยะเวลาในการลงไม่นานแต่ให้ความชุ่มชื้นจนผิวใส สามารถใช้ได้ทั้งกับตัวและหน้า Jelly จึงมีโลชั่นน้ำตบที่โด่งดังและรีวิวดีเยี่ยมมาฝากกัน มีตัวไหนบ้างมาดูเลยค่ะ

 

1. Hada Labo Premium Lotion  


หลายคนคงคุ้นเคยกับเจ้าโลชั่นน้ำตบ Hada Labo สีขาว แต่เจ้าขวดสีทองนี้พิเศษกว่าด้วย Hyaluronic acid มากถึง 5 ชนิด เนื้อสัมผัสจะมีความเป็นเจลกว่ารุ่นก่อน ๆ แต่ไม่ทิ้งความหนึบไว้บนผิวให้รำคาญใจ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งลอกหรือผิวขาดความชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวใสขึ้นเป็นกองเลยแหละ

 

โลชั่น น้ำตบ ผิวใส

 

Hada Labo Premium Lotion ปริมาณ 170 มล. ราคา 580 บาท

 

 

2. Naturie Hatomugi Skin Conditioner  


โลชั่นน้ำตบลูกเดือยสัญชาติญี่ปุ่น มีสารสกัดจากข้าวบาเล่ย์ เนื้อโลชั่นมีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วทำให้ผิวใสขึ้น ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งโลชั่นตัวนี้กวาดรางวัล @cosme ที่ญี่ปุ่นมาแล้วแถมยังมียอดขายถล่มทลาย ใครไปก็ต้องหิ้วกลับมา แต่ตอนนี้สามารถหาซื้อได้แล้วที่ประเทศไทยนะจ๊ะ

 

โลชั่น น้ำตบ ผิวใส

 

Naturie Hatomugi Skin Conditioner  ปริมาณ 500 มล. ราคา 350 บาท

 

 

3. KOHAKUHADA Lotion Moisture  


โลชั่นน้ำตบจากอำพันบริสุทธิ์ มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Botanical Moisturizer เนื้อของโลชั่นมีความเข้มข้นแต่เบาสบาย ให้ผิวอิ่มน้ำได้ยาวนานตลอดวัน เหมาะกับผิวผสม – ผิวมัน ปราศจากสารกันเสีย แอลกอฮอล์ น้ำหอมและสีผสม ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ ตบแล้วจะรู้สึกได้ว่าผิวใสขึ้น

 

KOHAKUHADA Lotion Moisture

 

KOHAKUHADA Lotion Moisture  ปริมาณ 220 มล. ราคา 480 บาท

 

 

4. KA HydroDerma White Essence


เป็นโลชั่นน้ำตบแบบ Essence ตัวแรกของ KA ที่เน้นให้ความชุ่มชื้นและคืนสมดุลสู่ผิว ผสานการบำรุงด้วย Natural Spring Sea Water เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิว พร้อมส่วนผสมของ WHITENING ACTIVE ถึง 3 เท่า ช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาเปล่งประกายกระจ่างใสยิ่งขึ้น สามารถนำมาทำเป็นมาส์กได้ด้วยนะ

 

โลชั่น น้ำตบ ผิวใส

 

KA HydroDerma White Essence ปริมาณ 110 มล. ราคา 379 บาท

 

 

5. Cezanne Skin Conditioner High Moist


โลชั่นน้ำตบบำรุงผิวใส ช่วยล็อคความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วย Ceramide พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสวยเนียนนุ่ม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและผิวแห้งที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ถือเป็นโลชั่นน้ำตบนอกกระแสอีกตัวที่น่าสนใจมาก ๆ

 

โลชั่น น้ำตบ ผิวใส

 

Cezanne Skin Conditioner High Moist ปริมาณ 500 มล. ราคา 350 บาท

 

 

6. SENA MARINE PLANKTON Water Serum Concentrate 


โลชั่นน้ำตบผิวใสแบรนด์คนไทย Made in Korea มีส่วนผสมชูโรงจาก Life plankton ถึง 10 % ในราคาที่จับต้องได้ไม่ยาก เน้นให้ความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้ดูฟูเด้ง ใครที่มีปัญหาหน้าโทรมบอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมาก แต่ทางที่ดีก็ต้องเลือกกันหน่อยนะเพราะของปลอมก็ระบาดเยอะมากเช่นกัน

 

โลชั่น น้ำตบ ผิวใส

 

SENA MARINE PLANKTON Water Serum Concentrate ปริมาณ 150 มล. ราคา 1,290 บาท

 

 

7. Kikumasamune Sake Skin Lotion High Moisture


โลชั่นน้ำตบสาเกจากญี่ปุ่น สูตรสีชมพูจะให้ความชุ่มชื้นมากกว่าสูตรสีขาว นอกจากให้ความชุ่มชื้นแล้วก็ยังทำให้ผิวใส ไม่เหนียวหนะ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาทำเป็นโลชั่นมาส์กได้ไม่ต้องกลัวเปลือง เพราะถูกและดี หาซื้อง่าย แล้วก็ยังมีแบบชีทมาส์กขายด้วยนะ

 

โลชั่น น้ำตบ ผิวใส

 

Kikumasamune Sake Skin Lotion High Moisture ปริมาณ 500 มล. ราคา 350 บาท

 

 

8. Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5%  


โลชั่นน้ำตบแบบ Essence ที่เข้มข้นด้วยพิเทร่ามากถึง 96.5% เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นผิวดูอิ่มน้ำ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ ให้จางลง ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เนรมิตผิวใสเรียบเนียนเปล่งปลั่ง รูขุมขนดูเล็กลง เพียงหยดบนสำลีประมาณ 3-4 หยดแล้วนำมาเช็ดผิวหน้า

 

โลชั่น น้ำตบ ผิวใส

 

Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5%  ปริมาณ 120 มล. ราคา 1,290 บาท

 

เต็มอิ่มจุใจกันไปเลยใช่ไหมสาว ๆ ใครสนใจตัวไหนเป็นพิเศษก็จดลิสต์ไว้แล้วค่อยไปช้อป บอกเลยว่าราคาที่เราลงไว้นั้นเป็นราคาเต็มที่ไม่ผ่านการจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมอะไรทั้งสิ้น ถ้าใครไปเจอแต่ละตัวช่วง Sale นี่ถูกและคุ้มมากเว่อร์ ซื้อที 8 ยี่ห้อเลยยังได้ !