นอกจากคำพูดหวาน ๆ สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงเราใจสั่นหวั่นไหวได้ไม่แพ้กันเลย ก็คือการสกินชิพหรือการสัมผัสนั่นเองค่ะ เพราะบอกเลยว่าภาษากายนี่ก็สำคัญไม่แพ้คำพูดเลยนะ แต่เอ.. สาว ๆ เคยสังเกตกันไหมคะว่าจุดไหนบนร่างกายที่ผู้ชายสัมผัสแล้วเราเขินอายจนตัวม้วนเป็นพิเศษ! วันนี้ Jelly เลยจะชวนหนุ่ม ๆ สาว ๆ มาเช็คกันว่า "7 จุดในร่างกายที่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายสัมผัส" นั้นจะมีตรงไหนบ้าง ว่าแล้วก็ตามมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าค่าาา ♡

 

1. ลูบหัว


จุดแรกจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่การ "ลูบหัว" หรือจะปฏิเสธว่าไม่จริงคะ? เวลาหนุ่ม ๆ สัมผัสหรือลูบหัวเราเบา ๆ มันทำให้รู้สึกว่าเค้าเป็นผู้ชายอบอุ่น แล้วก็แสดงว่าเธอทำตัวน่ารักให้เค้าเอ็นดูด้วยนะ ยิ่งถ้าเกิดเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายอบอุ่น บอกเลยว่าแพ้ทางมากกก!

 

7-way-to-touch-women

 

2. หน้าผาก


ขั้นกว่าของการลูบหัวก็คือการที่คุณผู้ชายเค้าแตะหรือสัมผัสที่ "หน้าผาก " ของเราเบา ๆ นี่แหละค่ะ โดนจับหน้าผากทีไรต้องยอมรับแบบแมน ๆ เลยว่าผู้หญิงอย่างเรานี่คิดไปไกลนะ! ฉะนั้นขอเตือนหนุ่ม ๆ เลยว่าถ้าไม่ได้คิดอะไรเกินเพื่อน ก็อย่าไปแตะต้องหน้าผากของสาว ๆ เด็ดขาดเลยน้าา

 

7-way-to-touch-women

 

3. แก้ม


ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเราที่ชอบให้จับแก้มเท่านั้นนะ แต่ผู้ชายเค้าก็ชอบจับแก้มของสาว ๆ เหมือนกัน ก็แหม แก้มเนียน ๆ นุ่ม ๆ เห็นแล้วมันก็น่าหยิกนี่เนาะ แต่ไม่ใช่ว่าสาว ๆ ทุกคนจะชอบให้ใครมาสัมผัสใบหน้านะคะ เพราะบางคนก็มีปัญหาสิวหรือดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ ถ้าจับแล้วโดนดุก็จับมือแทนแล้วกันน้า

 

7-way-to-touch-women

 

4. ฝ่ามือ


สิ่งแรกที่หนุ่ม ๆ เค้ามักจะสัมผัสเราหากเพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ ก็มักจะเป็น "ฝ่ามือ" นี่แหละเนาะ ไม่ว่าจะเอื้อมมาจับมือเราเบา ๆ หรือเล่นมือเราก็รู้สึกดีและเขินไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ ยิ่งถ้าเค้าบอกว่ามือเรานุ่มเนี่ยย บอกเลยว่าสาว ๆ อย่างเรามียิ้มจนแก้มแตกแต่ต้องทำเป็นเก็บอาการไว้ แหม พูดแล้วก็เขินเลยจ้าา  

 

7-way-to-touch-women

 

5. เส้นผม


ลูบหัวอย่างเดียวก็เขินจะแย่ ถ้าผู้ชายเค้ามาสัมผัส "เส้นผม" เราอีกล่ะก็ ไม่ต้องบอกก็รู้นะคะว่าจะหวั่นไหวใจเต้นแรงขนาดไหน! ยิ่งถ้าเค้าเล่นผมหรือหอมผมเราเบา ๆ เนี่ยย มันเหมือนกับว่าเค้าให้ความสนใจกับเรามากเลยนะ ฉะนั้นสาว ๆ ก็ควรจะหมั่นดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวยและหอมหวานอยู่เสมอด้วยล่ะ

 

7-way-to-touch-women

 

6. แผ่นหลัง


อีกหนึ่งจุดที่ดีต่อใจไม่แพ้กันเลยก็คือ "แผ่นหลัง" นั่นเองค่ะ เวลาที่คุณผู้ชายเค้าสัมผัสแผ่นหลังของเราเบา ๆ หรืออาจจะแกล้งดันหลังเราให้เดินไปข้างหน้าเนี่ย แสดงว่าความสัมพันธ์ของเธอและเขาขยับขึ้นมาอีกก้าวหนึ่งแล้วนะ แล้วแบบนี้จะไม่ให้รู้สึกดีได้ยังไงล่ะคะจริงไหม ?

 

7-way-to-touch-women

 

7. เอว


มาถึงอีกหนึ่งจุดบนร่างกายของผู้หญิงที่เซ็กซี่และบอบบางสุด ๆ นั่นก็คือ "เอว" ค่ะ เพียงแค่หนุ่ม ๆ สัมผัสหรือโอบเบา ๆ สาว ๆ เค้าต้องเกิดอาการหวั่นไหวเขินอายจนหน้าแดงบ้างแหละ แต่ถ้าหากเพิ่งเริ่มคุยกัน ก็อย่าไปจู่โจมจับเอวผู้หญิงเค้าทันทีนะ เดี๋ยวจะโดนหาว่าไม่ให้เกียรติเข้าให้ล่ะ

 

7-way-to-touch-women

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 7 จุดในร่างกายที่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายสัมผัส มีข้อไหนตรงใจหนุ่ม ๆ สาว ๆ กันบ้างไหมเอ่ยยย ? แต่บอกไว้ก่อนว่าผู้หญิงบางคนเค้าก็ไม่ชอบให้ใครมาถูกเนื้อต้องตัวนะคะ ยิ่งถ้าวันไหนอารมณ์บูด สิวขึ้นหรือทำผมมาแบบเป๊ะ ๆ แล้วหนุ่ม ๆ เผลอมาจับจนผมเสียทรงนี่ก็มีหงุดหงิดเหมือนกันเนาะ เอาเป็นว่าหนุ่ม ๆ ทั้งหลายก็อย่าลืมดูท่าทีของผู้หญิงเค้าด้วยล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนน!