Hello! สาว ๆ Jelly ที่น่ารักทั้งหลายกำลังมองหาเสื้อผ้าสวย ๆ ไว้ใส่กันอยู่หรือเปล่าเอ่ย? Jelly จะพาไปช้อปเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ไทยคัตติ้งเป๊ะ ใส่แล้วดูแพง ไม่ต้องออกจากบ้านและไม่ต้องไปนั่งเซ็งกับรถติด แค่ใช้ปลายนิ้วกดช้อปออนไลน์ก็ได้เสื้อผ้าสวย ๆ มาครอง อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง เลื่อนลงไปช้อปกันได้เลย!

 

1. Hamburger Studio


เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ไทยการันตีคุณภาพ ไม่ว่าเสื้อผ้าจาก Hamburger Studio จะออกมากี่คอลเลคชั่นก็ยังได้รับความนิยมจากสาว ๆ ที่ต้องการใส่ชุดที่สวยหรูดูไฮสไตล์ชิคคูลได้เสมอ โดยราคาเสื้อผ้าบางชิ้นอยู่ที่หลักร้อยปลาย ๆ หลักพันต้น ๆ งานเนี้ยบมากบอกเลยว่าของมันต้องมีนะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/HamburgerStudio

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

 

2. SASI


มาต่อกันที่แบรนด์ที่สองกับ SASI เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ไทยที่คัตติ้งเนี้ยบมาก ๆ อีกหนึ่งแบรนด์ ใส่แล้วให้ความรู้สึกเรียบหรูดูดีมีเสน่ห์ และเป็นอีกแบรนด์ที่เหล่าดารานิยมใส่อีกด้วย การันตีความเป๊ะด้วยยอดกดไลค์แฟนเพจเกือบแสนคน! อีกทั้งราคาเสื้อผ้าเฉลี่ยแล้วอยู่แค่หลักพันต้น ๆ เท่านั้น ถ้าไม่ไปตำก็ถือว่าพลาดแล้วหล่ะค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/bysasithailand 

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

3. Patara Brand


เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ไทยนามว่า Patara Brand เอาใจสาว ๆ ที่ชอบเสื้อใส่ผ้าลุคคุณหนู อีกทั้งยอดไลค์แฟนเพจกว่า 70,000 คน ยังช่วยการันตีคุณภาพของแบรนด์นี้อีกด้วย ราคาเสื้อผ้าเองก็ไม่แพงเลย เพราะอยู่แค่หลักร้อยปลาย ๆ เท่านั้น อย่าลืมแวะไปดูสินค้ากันก่อนได้นะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/patarabrand

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

4. Kuna Studio


เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ไทยคัตติ้งเป๊ะที่คงคอนเซ็ปต์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ ต้องยกให้กับ Kuna Studio เมื่อใส่นอกจากจะสวยแล้วยังดูเท่ มีเสน่ห์ แบบคูล ๆ ที่แม้จะเรียบง่ายแต่ก็ได้ความเป๊ะปังไปครอง ส่วนราคาอาจจะแรงสักนิดเพราะเหยียบ 2 พันกว่า แต่รับประกันได้เลยว่าสินค้ามีคุณภาพใส่แล้วดูแพงเหมือนตัวเป็นหมื่น

Facebook : https://www.facebook.com/Kunabrandname/

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

 

5. BNK Brand


ไม่ใช่ BNK48 แต่อย่างใดนะคะ! เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ไทยที่มาเอาใจสาวหวานใส่แล้วดูลุคคุณหนู ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง กระโปรง เดรส มีคุณภาพทุกตัว ดาราวัยรุ่นหลายคนก็ใส่กันนะเออ ราคาเฉลี่ยอยู่ที่หลักพันต้น ๆ เท่านั้น รู้แบบนี้แล้วต้องรีบไปตำด่วนแล้วค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/bnkbrand

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

 

6. Vanilla Chapters


เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ไทยคุณภาพเกินราคาจาก Vanilla Chapters ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ มีทั้งแบบใส่ชิว ๆ และสามารถใส่ไปทำงานได้ เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาว ๆ หลายวัยเลยทีเดียว ส่วนราคาก็ไม่แพงเกินไปเพราะอยู่ที่หลักร้อยปลาย ๆ แค่นั้นเอง 

Facebook : https://www.facebook.com/vanillachapters

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

 

7. Miladi Brand


ปิดท้ายกันที่ Miladi Brand เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ไทยที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะออกมากี่คอลเลคชั่นก็ได้รับความนิยมสูง ซึ่งสไตล์ของเสื้อผ้าแบรนด์นี้จะให้ลุคสดใสน่ารัก เรียบแต่หรูดูแพง ส่วนราคาก็อยู่แค่พันต้น ๆ ค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/miladibrandshop

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

เสื้อผ้า แฟชั่น

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเสื้อผ้าแต่ละแบรนด์นี่สวย ๆ กันทั้งนั้น แถมราคาก็ถูกมากเรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคา ทั้งยังมีช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook ให้เราเข้าไปเลือกชมและสั่งซื้อเสื้อผ้าได้ง่าย ๆ แล้วอย่าลืมแชร์บทความนี้ให้เพื่อนได้ไปช้อปด้วยกันนะคะ จะได้มีเสื้อผ้าสวย ๆ ใส่คู่กันยังไงหล่ะ