ชาเขียวเค้าไม่ได้อร่อยอย่างเดียวนะรู้ยังงง! บอกเลยว่าชาเขียวเนี่ย เค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงให้ผิวสวยเนียนใสได้ไม่แพ้สารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะในชาเขียวนั้นมีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินจำนวนมาก ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของสิว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวสวยเด้งเนียนใสกันไปเลยล่ะ วันนี้ Jelly จึงได้รวม "6 เซรั่มชาเขียว" ที่ใช้แล้วผิวดีจนสาว ๆ จะต้องหลงรักมาฝากกัน จะมีตัวไหนเริ่ดบ้าง ตามมาดูกันเล้ยยย! ♡ 

 

 

1. Innisfree The Green Tea Seed Serum


เริ่มกันที่เซรั่มชาเขียวในตำนาน! สำหรับ Innisfree The Green Tea Seed Serum ที่มีสารสกัดเข้มข้นจากชาเขียวถึง 75.9% ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดความมันและอาการระคายเคืองต่าง ๆ พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ส่วนเนื้อเซรั่มก็บางเบา ซึมเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใครอยากผิวใส ไร้สิว หน้าไม่มัน แนะนำว่าต้องลองแล้วล่ะ 

  • ราคา : 1,250 บาท 

7-green-tea-serum

2. Mille Natural Green 3+ Serum 


นอกจากเครื่องสำอางเค้าจะฮอตฮิตเบอร์แรงแล้ว สกินแคร์ของเค้าก็ดีงามไม่แพ้กันเลยล่ะ! สำหรับเซรั่มชาเขียวจาก Mille Natural Green 3+ Serum ที่มีสารสกัดจากชาเขียว เลม่อนและว่านหางจระเข้ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ทำให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยลดสิว ลดรอยดำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ แถมราคาก็น่ารักน่าตำ ใครเป็นสาวผิวมันขาดน้ำแนะนำให้ไปสอยกันด่วนนน

  • ราคา : 499 บาท

7-green-tea-serum

3. The Face Shop Green Tea Waterfull Serum 


มาต่อกันที่เซรั่มชาเขียวจาก The Face Shop Green Tea Waterfull Serum ที่มีสารสกัดเข้มข้นจากชาเขียวและวิตามินซี ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสและยับยั้งการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่สำคัญยังช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล จึงเหมาะสำหรับสาวผิวมันและผิวผสมโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ

  • ราคา : 529 บาท

7-green-tea-serum

 

4. Garnier Aqua Defense Non-Stop Intensive Hydrating Essence


Garnier เค้าก็มีเซรั่มชาเขียวเหมือนกันนะ! สำหรับ Garnier Aqua Defense ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดชาขาว ชาเขียวและวิตามินอี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ แถมยังช่วยลดรอยสิวและทำให้หน้าใสขึ้นอีกด้วย เนื้อเป็นเจลใส ๆ บางเบา ทาลงบนผิวแล้วสดชื่น สบายผิว ใครที่หน้าแห้งลอกสามารถทาพอกหน้าก่อนนอนเป็น Sleeping Mask ได้เลยจ้าา รับรองว่าตื่นมาผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้นสุด ๆ   

  • ราคา : 259 บาท 

7-green-tea-serum

 

5. Leader Insolution Anti Trouble Mask With Green Tea


ใครอยากสิวหายแบบเร่งด่วนมาทางนี้ค่าา สำหรับ Anti Trouble Mask With Green Tea ชีทมาส์กตัวท็อปจาก Leader Clinic ที่มีสารสกัดชูโรงอย่างชาเขียว จึงช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ สิวผด ผิวขาดน้ำและผิวระคายเคืองได้ดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ แถมเนื้อเซรั่มที่มาในซองคือเข้มข้นมากก มาส์กเสร็จแล้วยังสามารถใช้เซรั่มชาเขียวในซองมาบำรุงผิวครั้งต่อไปได้อีกด้วย เริ่ดสุด ๆ 

  • ราคา : 69 บาท

7-green-tea-serum

 

6. Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum


เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มถูกและดีที่ต้องซื้อซ้ำใน 7-11 เลยล่ะค่ะ! สำหรับเซรั่มชาเขียวจาก Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum ที่มีสารสกัดจากทรีทีออยส์ ชาเขียวและว่านหางจระเข้ ช่วยลดสิว ยับยั้งการเกิดสิว แถมยังให้ความชุ่มชื้น ใช้แล้วหน้าใส ผิวดี ที่สำคัญเนื้อเซรั่มเค้าดีมากก! บางเบา ซึมเร็ว กลิ่นหอมสดชื่น ใครผิวพังใช้แล้วเลิฟแน่นอนจ้าา

  • ราคา : 49 บาท 

7-green-tea-serum

 


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 6 เซรั่มชาเขียวที่ใช้แล้วหน้าใส ไร้สิว แถมยังช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ลดความมันและช่วยแก้ปัญหาผิวได้อีกสารพัดอย่างเลยล่ะค่ะ ใครที่กำลังผิวพัง มีปัญหาสิวรุมเร้า ลองมางัดผิวสวยใสอีกครั้ง ด้วยสกินแคร์หรือเซรั่มสูตรชาเขียวกันดูเนาะ รับรองว่าใช้แล้วจะต้องหลงรักพวกนางแน่นอนจ้าาา