เนื่องในโอกาสพิเศษอย่าง "เทศกาลปีใหม่" ที่หนึ่งปีมีหนเดียวแบบนี้ สาวๆ ก็ควรที่จะมอบสิ่งพิเศษให้กับแฟนหนุ่มของเรา จนพวกนางรู้สึกประทับใจไม่รู้ลืมเลย จริงมั้ยเอ่ย? และแน่นอนว่า Jelly ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอไอเดียการเลือกของขวัญปีใหม่เซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มมาฝากสาวๆ กัน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น และเติมความสวีทที่นานๆ จะมีมาที เรามาส่องกันดีกว่าว่าหนุ่มๆ เขาอยากได้อะไรกันบ้าง ... 

 

1. นาฬิกา


"นาฬิกา" ถือว่าเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่หนุ่มๆ เค้าอยากได้กันมากที่สุด! เพราะมันช่วยบ่งบอกสไตล์ของหนุ่มๆ ให้ทุกคนได้รู้ รวมถึงทำให้พวกเค้าดูเท่ขึ้นมาได้ง่ายๆ แค่สวมใส่มัน สาวๆ คนไหนอยากให้เขาประทับใจ ก็แอบลองไปส่องดูว่าเขาชอบหรือบ่นว่าอยากได้นาฬิการุ่นไหน ได้ความแล้วก็จัดการซื้อไปเซอไพรส์แฟนหนุ่มในวันปีใหม่ด่วนๆ เลย รับรองว่าเขาจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน 😉

 

ของขวัญ

 

 

2. รองเท้า


แฟนหนุ่มของใครเป็นสายบ้ารองเท้าบ้างเอ่ย? เห็นรุ่นใหม่ทีไรเป็นต้องอยากได้ทุกที ลองจัดไปเซอร์ไพรส์สักคู่นึงก็ไม่เลวนะ! บอกเลยว่าแฟนหนุ่มของเธอจะต้องดีใจมากเลยแหละที่แฟนสาวของเขาใส่ใจเขามากขนาดนี้

 

ของขวัญ

 

 

3. เสื้อผ้า


สาวๆ น่าจะรู้ใจแฟนหนุ่มของเธออยู่แล้วแหละว่าเขาชอบใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหน จะเป็นไรไปถ้าหากเธอจะซื้อให้เขาอีกสักตัวสองตัวเป็นของขวัญในวันปีใหม่ แฟนหนุ่มของเธอก็ได้เสื้อผ้าไปใส่ แถมเธอสองคนยังได้กระชับความสัมพันธ์กันอีกด้วย สวีทเว่อร์!

 

ของขวัญ

 

 

4. อุปกรณ์กีฬา


ส่วนใครที่มีแฟนหนุ่มเป็นนักกีฬา เดินมาสายสปอร์ตขนาดนี้ก็ลองลงทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้เค้าไปเลยยย! คิดดูสิว่าถ้ามันเป็นของที่เค้าอยากได้ รวมถึงเค้าได้ใช้จริงในชีวิตประจำวัน มันจะฟินแค่ไหน หยิบออกมาใช้เมื่อไหร่ก็ต้องคิดถึงเธอแน่ๆ > <

ของขวัญ

 

 

5. เกมส์และอุปกรณ์เกมส์


หนุ่มๆ จำนวนมากที่บ้าและฝักใฝ่ในการเล่นเกมส์แบบสุดๆ เรียกได้ว่า รองจากเธอที่เค้าขาดไม่ได้ ก็คงจะเป็นเกมส์นี่แหละที่เขาสนใจเป็นอันดับต้นๆ พวกเธอลองซื้อเครื่องเล่นเกมส์ แผ่นเกมส์ที่เค้าอยากได้ หรืออุปกรณ์เกมส์ต่างๆ ที่เขาใฝ่ฝันหนักหนาไปเซอร์ไพรส์เค้าดู รับรองว่านางก็ยิ้มแก้มปริแน่ๆ 😍

 

ของขวัญ

 

 

6. ของแต่งรถ


นอกจากแฟนสาวสุดที่รักแล้ว รถก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่แฟนหนุ่มนั้น ทั้งรัก ทั้งหวง ยิ่งกว่าสิ่งใดในโลกนี้ ถ้าหากแฟนหนุ่มของเธอเป็นคนที่ชอบแต่งรถแล้วหล่ะก็ ลองซื้ออุปกรณ์การแต่งรถให้เขาดูสิ รับรองว่าเขาจะต้องโผเข้ากอดคุณอย่างแน่นอน!

 

ของขวัญ

 

 

7. น้ำหอม


ไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มเจ้าสำอางค์ของเธอเค้าเคยปริปากบ้างไหมว่าอยากได้น้ำหอม? ถ้าเค้าเคยก็รู้แล้วว่าจะต้องซื้อตัวไหน แต่ถ้าไม่ล่ะก็ ... เธอต้องมีสัญชาติญาณในการรับรู้ด้วยตัวเองว่าน้ำหอมแบบไหนที่จะเหมาะกับแฟนหนุ่มของเธอ สังเกตได้จากแนวกลิ่นที่เขาใช้เป็นประจำ แล้วเธอก็จะรู้เองว่ากลิ่นนี้แหละที่เหมาะกับเขาที่สุด

 

ของขวัญ

 

 

แต่นอกจากของขวัญแล้ว "การบอกรักและความเข้าใจ" ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ถ้าหากว่าสาวๆ ละเลยในการดูแลเอาใจใส่แฟนหนุ่ม โดยไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องเล็กน้อยขนาดไหนก็ตาม ของขวัญล้ำค่ามหาศาลก็ไม่อาจช่วยได้นะจ๊ะ เตือนไว้ก่อนเลย!