สาว ๆ คนไหนที่กำลังหน้าหมองคล้ำเหมือนของเข้าอยู่ล่ะก็ หากอยากมีผิวหน้าขาวใส หน้าวิ้ง แต่งหน้าออกมาแล้วผิวดี ผิวมีออร่า บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องหาคอร์สทำหน้าราคาแพง ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะสมัยนี้เค้ามีที่มาส์กหน้าเริ่ด ๆ ช่วยบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้เลือกใช้กันหลายแบรนด์หลายสูตรมากกก! วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำ "7 ที่มาส์กหน้าผิวขาวใสแบบเร่งด่วน" ใครอยากหน้าไบร์ท ออร่าวิ้ง ตามไปตำที่มาส์กหน้าผิวขาวใสกันได้เลย!   

 

1. ที่มาส์กหน้าผิวขาวใส Rojukiss White Poreless 5x Intensive Mask for Stubborn Spots & Dullness


เริ่มที่แบรนด์ดังจากเกาหลีที่ใครมีปัญหาผิวไม่ควรพลาด! สำหรับมาส์กหน้าตัวนี้เค้าช่วยเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ใช้แล้วผิวขาวใส ผิวฟู แถมเนื้อเซรั่มมาแบบชุ่มฉ่ำมาก ๆ ใครต้องการฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน แนะนำตัวนี้เลย รับรองใช้แล้วจะต้องหลงรักแน่นอน ตัวนี้ฮอตฮิตขายดีจนของขาดตลาดเลยนะ

  • ราคา : 69 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Eveandboy / Beautrium

7-brightening-mask

 

2. ที่มาส์กหน้าผิวขาวใส Faith in Face I Am Always Bright


ใครใช้ก็ปลื้ม! ที่มาส์กหน้าผิวขาวใสจาก Faith in Face สูตร I Am Always Bright ที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยดำ รอยแดง แถมเนื้อเซรั่มในซองคือเยอะมาก ๆ ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ จากหน้าหมองคล้ำนี่ดูสดใส หน้าไบรท์ขึ้นมาทันตา

  • ราคา : 79 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Eveandboy / Beautrium

7-brightening-mask

3. ที่มาส์กหน้าผิวขาวใส Skindom Super Serum Mask Hyaluronic Acid + Pearl สูตร Moisturizing & Whitening Care


อยากผิวสดใสต้องไม่พลาดที่มาส์กหน้าผิวขาวใสจาก Skindom เค้าเลยล่ะ สำหรับที่มาส์กหน้าสูตรนี้ จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำวาว ที่สำคัญคือมีสารสกัดจากไข่มุกที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์และสารที่ก่อให้เกิดการระคาย แต่แอบมีกลิ่นน้ำหอมนิด ๆ ใครแพ้น้ำหอมอาจจะต้องข้ามตัวนี้ไปก่อน

  • ราคา : 79 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Boots / Eveandboy / Beautrium

7-brightening-mask

4. ที่มาส์กหน้าผิวขาวใส Leader Clinic สูตร Bright Mask


ที่มาส์กหน้าผิวขาวใสในตำนานจาก Leader Clinic สูตร Bright Mask สำหรับสูตรนี้จะช่วยปรับผิวหน้าของสาว ๆ ให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ใครที่ผิวหน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน ไม่สดใส ใช้ที่มาส์กหน้าสูตรนี้รับรองเลยว่าผิวใส ผิวไบร์ท จนต้องซื้อตุนไว้เลยล่ะ 

  • ราคา : 69 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Eveandboy / Beautrium

7-brightening-mask

 

5. ที่มาส์กหน้าผิวขาวใส My Beauty Diary สูตร Arbutin Whitening Mask


ถ้าพูดถึงที่มาส์กหน้าเพื่อผิวขาวใสในราคาย่อมเยาว์ จะไม่มีที่มาส์กหน้าตัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ My Beauty Diary สูตร Arbutin Whitening Mask ที่มีอาร์บูตินสกัดเข้มข้นจากต้นเบียร์เบอร์รี่ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว แถมยังมีสารสกัดจากเกรปฟรุ๊ตและมะนาว ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ไม่เท่านั้นนะคะ ยังมีสารสกัดจากแตงกวาช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ใช้แล้วเวิร์คสุด ๆ

  • ราคา : 109 บาท (มี 2 แผ่น)
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Eveandboy / Beautrium

7-brightening-mask

 

6. ที่มาส์กหน้าผิวขาวใส Watsons Energising & Moisturising Facial Mask with Lycopene Extract


อีกหนึ่งที่มาส์กหน้าถูกและดี ราคาสบายกระเป๋า ต้องยกให้ Watsons เค้าเลยล่ะ สำหรับที่มาส์กหน้าสูตรมะเขือเทศ ที่มีสารสกัดจากไลโคปีนและใบแปะก๊วย ใช้แล้วผิวสดใส ผิวดูไบร์ทขึ้นอีกหนึ่งเฉด แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีทีเดียวเลยล่ะ ตัวนี้เค้าจัดโปรโมชั่นลดราคาบ่อย ๆ ด้วยนะ ใครอยากมาส์กหน้าให้ผิวผ่อง ผิวสดชื่น จัดเลยยย!

  • ราคา : 49 บาท 
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Eveandboy / Beautrium

7-brightening-mask

7. ที่มาส์กหน้าผิวขาวใส Sk ll Facial Treatment Mask


ปิดท้ายกันด้วยที่มาส์กหน้าสุดปัง! จาก Sk ll Facial Treatment Mask ที่ไม่ว่าจะผิวโทรมแค่ไหนนางก็เอาอยู่จ้าาา ใช้แล้วหน้าใส ผิวชุ่มชื้น หน้าฟู อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดีมากกก แถมยังเห็นผลตั้งแต่แผ่นแรกที่ใช้เลยนะ ราคาแอบสูงไปนิด แต่ถ้าใครงบถึงแล้วต้องการพลิกหน้าโทรมให้ดูดีขึ้นแบบเร่งด่วนเนี่ย บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่าแก่การเปย์แน่นอนจ้าา 

  • ราคา : 630 บาท (มี 2 แผ่น)
  • หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง SK ll

7-brightening-mask


จบไปแล้วกับ 7 ที่มาส์กหน้าผิวขาวใสแบบเร่งด่วน! ใครที่ช่วงนี้นอนดึก ประจำเดือนมาหรือตากแดดจนหน้าหมองคล้ำ ผิวทรุดโทรม ดูไม่สดใสล่ะก็ แนะนำให้ไปหาซื้อที่มาส์กหน้าเหล่านี้มาตุนกันให้ไว รับรองว่าใช้แล้วผิวขาวใสขึ้นทันตา คราวนี้ไม่ต้องโบ๊ะหน้าหนา ๆ ก็เผยผิวได้อย่างมั่นใจกว่าที่เคยแล้วจ้าา