ใครว่ากระเป๋าสวยดีและทนทานจะต้องเป็นของนอกเท่านั้น ตอนนี้กระแสกระเป๋าแบรนด์ไทยก็มาแรงมาก ๆ นะจ๊ะขอบอก! เพราะนอกจากจะมีดีไซน์สวยแถมทนทานแล้ว ยังมีราคาที่ถูกกว่าอีกด้วย ในฐานะคนไทยก็ขอลองอุดหนุนกระเป๋าไทยบ้างละกัน Jelly เลยจะนำกระเป๋าถือ 7 รุ่น 7 แบรนด์มาแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักกันค่ะ แอบบอกไว้ก่อนเลยว่าแต่ละรุ่นสวยน่าใช้ทั้งนั้นเลยนะ

 

1. รุ่น IRICA’Z แบรนด์ IRICAZ


กระเป๋าถือหนัง PU ที่พรีเมี่ยมมาก ๆ ดีไซน์เก๋ไก๋แปลกตา มีหลายสีให้เลือกตามใจชอบเลยค่ะ อยากได้ต้องจัดด่วนในราคาเพียง 1,590 บาทเท่านั้น รุ่นนี้มีสายสะพายโซ่พร้อมบ่ารองหนัง แถมถุงผ้าอย่างดีให้เอาไว้เก็บรักษากระเป๋าด้วยนะคะ

 

Facebook : https://www.facebook.com/iricazofficial

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

2. รุ่น Candy แบรนด์ Vawy


กระเป๋าทรงแข็งอยู่ทรงเก๋ ๆ ด้วยลายหัวใจที่อยู่บนหนัง ข้างในซับผ้ากำมะหยี่หนังอย่างดีมีหลากหลายสีให้เลือก สะพายแล้วแซ่บเว่อร์ในราคาเพียง 2,190 บาทเท่านั้น

 

Facebook : https://www.facebook.com/vawybrand

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

3. รุ่น Labelle แบรนด์ Magraret


กระเป๋าหนังแท้ดีไซน์เรียบหรู ขนาดใหญ่กำลังดีใช้งานสะดวก ตัวนี้ที่สายสะพายเค้ามีมาให้ 2 สี สามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้านค่ะ ด้านในซับกำมะหยี่ ใช้แล้วดูแพงเหมือนคุณหนูสุด ๆ ราคา 2,190 บาท รุ่นอื่นสวย ๆ ก็มีอีกเยอะไปดูได้เลย

 

Facebook : https://www.facebook.com/Magraret.bag

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

4. รุ่น Jane Mini แบรนด์ Madampeony


กระเป๋าหนังทรงกะทัดรัดแต่จุของได้เยอะมาก ๆ ทั้งกระเป๋าสตางค์ใบยาว โทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอาง กุญแจรถ สะพายไปไหนก็เอาอยู่ในราคา 1,160 บาทเท่านั้น ถือว่าได้กระเป๋าสวยในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย

 

Facebook : https://www.facebook.com/madampeonybrand

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

5. รุ่น Passa แบรนด์ Gotcha


กระเป๋าหนังจุของได้เยอะ มีช่องให้ใส่ของถึง 3 ช่อง มาพร้อมกับสายสะพาย 2 สายให้เลือกใช้ตามชอบ มีหลายสีบอกเลยว่าต้องไปตำด่วน ๆ จ้า ตัวนี้โดนน้ำได้ทำความสะอาดง่ายด้วย ราคา 2,070 บาทเท่านั้น 

 

Facebook : https://www.facebook.com/gotchaofficials/

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

6. รุ่น Nova bag แบรนด์ 6Things


กระเป๋าทรงกล่องมีหูหิ้วหนัง PU อย่างดี มีความโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยลายหัวใจ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพับกระดาษแบบญี่ปุ่น สายสะพายยาวเป็นโซ่ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บไหล่เหมือนยี่ห้ออื่น ๆ เพราะเค้ามีหนังรองบ่ามาให้ด้วยจ้า ขนาด 8 นิ้ว ราคา 1,890 บาท

 

Facebook : https://www.facebook.com/6thingsbrand

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

7. รุ่น Adella แบรนด์ Muniga


สวยหรูดูแพงด้วยกระเป๋ารุ่นนี้เลยจ้า ทำจากหนังนาโนอย่างดีทำให้ได้กระเป๋าที่สวย แข็งแรงและทนทาน ขนาดกำลังพอดีถือก็ได้สะพายก็เลิศ ในราคาเพียง 1,500 บาท นอกจากนี้ยังมีแบบอื่นให้เลือกช้อปอีกเยอะแยะเลยนะ

 

Facebook : https://www.facebook.com/munigaofficial

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

โอ้โห! แต่ละรุ่นนี่น่ารักน่าใช้กันทังนั้นเลย ชักตัดสินใจไม่ถูกแล้วล่ะสิว่าจะซื้อใบไหนดี งั้น … ลองแชร์ให้เพื่อนมาช่วยเลือกดีกว่า จะได้ได้กระเป๋าที่สวยและก็เหมาะกับเรามากที่สุด หรือถ้าหากใครยังตัดสินใจไม่ได้ก็ซื้อทั้ง 7 รุ่นเลยค่ะ เอาไว้เปลี่ยน 7 วัน 7 ใบ ก็เก๋นะเธอ