สาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวราคาถูก แต่คุณภาพนางฟ้า หาซื้อง่ายในเซเว่นอยู่ล่ะก็ บอกเลยว่ามาถูกทางแล้วล่ะ เพราะบทความนี้ Jelly จะมารีวิวครีมซองเซเว่นถูกและดี เน้นบำรุง ลดสิว รอยดำรอยแดง ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด เราคัดมาให้สาว ๆ แล้วเน้น ๆ ตามมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยจ้าาาา!!

 

1. ครีมซองเซเว่น Best Korea Vit C Snail White Serum Cream


มาเริ่มกันที่ครีมซองตัวแรกกับ Best Korea Vit C Snail White Serum Cream มาในซองสีเหลือง ให้ความรู้สึกสดชื่นสดใสน่าใช้งานมาก ๆ เจ้าครีมตัวนี้ทำมาเพื่อสาว ๆ ที่มีรอยดำจากสิว ผิวหมองคล้ำ ต้องการให้ผิวหน้ากระจ่างใส บอกเลยว่าแค่เจ้าตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ เพราะนางมีวิตามิน C เข้มข้น ผสานไฮยารูลอน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยจากสิวให้ดูจางลง พร้อมสร้างคอลลาเจนให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเต่งกระชับชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเมือกหอยขาวเข้มข้น ช่วยจัดการผิวคล้ำเสียและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สาว ๆ คนไหนมีจุดด่างดำที่ฝังลึกมานานหรือผิวแห้งกร้าน ต้องกดเลิฟรัว ๆ ค่ะ

 

ครีมซองเซเว่น

 

  • เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเอสเซ้นส์สีขาว เวลาบีบมาจะรู้สึกว่าเนื้อเข้มข้น เวลาเกลี่ยต้องใจเย็นนิดนึง แต่พอซึมเข้าสู่ผิวแล้วก็ไม่ได้หนักหน้า รู้สึกได้เลยว่าผิวได้รับการบำรุง ให้ความชุ่มชื้นพอเหมาะ ทาได้เช้า - เย็นเลยนะ

 

2. ครีมซองเซเว่น Nami I'm Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask


สวยใสในขั้นตอนเดียวกับสครับ & มาส์กบำรุงผิว Nami I'm Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask ด้วยสารสกัดจากมะขามที่อุดมไปด้วย AHA และวิตามินนานาชนิดจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน มีน้ำผึ้งเข้มข้นช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ร่องรอยจุดด่างดำ แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้ามากตัวนี้ถือว่าเริ่ด ตอบโจทย์สุด ๆ

 

ครีมซองเซเว่น

 

  • เนื้อครีมเป็นลักษณะเนื้อ Essence สีครีมออกน้ำตาล เม็ดสครับเล็กละเอียด ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองผิว แค่สาว ๆ พอกเนื้อสครับมาส์กทิ้งไว้ 10 - 15 นาที จากนั้นขัดวนสครับเบา ๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและให้ความชุ่มชื้นได้ทันทีแล้วค่ะ

 

3. ครีมซองเซเว่น Clear Nose Acne Care Solution Serum


มาต่อกันที่ครีมตัวที่ 3 นั่นก็คือ Clear Nose เซรั่มบูสต์ผิวลดสิวหน้าใสส่งตรงจากญี่ปุ่น โดยที่จะเหมาะกับผิวที่เป็นสิวมาก ๆ ตัวนี้นอกจากจะมีคอลลาเจนและวิตามิน E แล้ว ยังมีส่วนผสมของซากุระญี่ปุ่น ให้เราสวยแบบยกกำลัง 2 ไปเลย!! เนื่องจากในเมือกหอยทาก มีสาร Allantoin ช่วยลดการอักเสบของสิว มี Collagen Vitamin ต่าง ๆ ทั้ง A C E และยังมี Elastin ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้ ปรับผิวให้เนียน กระจ่างใสด้วย AHA และ Protein ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย Mucopolysaccharide เสริมทัพด้วยว่านหางจระเข้ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดการอักเสบ ให้ผิวเรียบเนียน หน้าดูเด็กลง ไม่มีแอลกอฮอล์ สเตียรอยด์

 

ครีมซองเซเว่น

 

  • เนื้อเอสเซ้นส์เป็นเจลใส ๆ บางเบา สามารถซึมลงสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้สามารถทาได้ทั้ง Day Cream และ Night Cream เลยค่ะ เจ้าตัวนี้เหมาะมาก ๆ กับสาว ๆ ที่มีปัญหาในเรื่องผิวหมองคล้ำ รอยดำ ริ้วรอย รูขุมขนไม่กระชับ

 

4. ครีมซองเซเว่น BK Acne Serum Brightening (Anti-Pollution)


ต่อกันที่ครีมซองเซเว่นลดสิวตัวดังที่สาว ๆ บอกต่อกันว่าช่วยลดการอักเสบของสิวได้ในข้ามคืน สำหรับ BK Acne Serum ตัวนี้จะช่วยรักษาสิว และยับยั้งการเกิดสิวใหม่ อีกทั้งช่วยเผยผิวหน้ากระจ่างใส ห่างไกลจากผิวหมองคล้ำ เพราะในเจลมีสารสกัดจากใบบัวบก Tea Tree Oil และ Salicylic ช่วยต้านการอักเสบและการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและไวรัส อีกทั้งยังสมานแผลได้ดี นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากผลมะกอกและเมล็ดถั่วเหลือง ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง มีสารสกัดจากผลทับทิม ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ มี Zinc PCA ช่วยลดความมันบนใบหน้า

 

ครีมซองเซเว่น

 

  • สำหรับเนื้อเจล เป็นแบบใส ๆ มีความเหลวหน่อย ๆ เวลาทาแล้วรู้สึกเบาบาง ไม่หนึบผิว และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นที่ถูกใจของสาว ๆ คือจะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพรด้วย ตัวนี้จะซึมเร็วมาก ให้ความรู้สึกแห้ง ๆ ตึง ๆ หลังจากทา ไม่รู้สึกถึงความมันบนใบหน้าเลยค่ะ


5. ครีมซองเซเว่น Best Korea Plankton Collagen Serum


ปิดท้ายด้วยครีมซองเซเว่น Best Korea Plankton Collagen Serum เซรั่มน้ำตบที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ซึ่งเซรั่มตัวนี้บอกเลยว่าปังมากนะจ๊ะ เป็นแพลงก์ตอนจากทะเลลึกผสานคอลลาเจนเข้มข้น พร้อมสารสกัดจากสาหร่ายแดง ตัวนี้เมื่อทาไปแล้วจะช่วยฟื้นบำรุงผิวของสาว ๆ ให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส เด้ง กระชับ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดเรือนริ้วรอย แข็งแรงไม่แพ้ง่าย แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วยนะ ซึ่งถ้าใครผิวแห้งแล้ว ตัวนี้ถือว่าเหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

 

 

  • เมื่อบีบครีมออกมาจะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อครีมเป็นเจลใสสีขาว เวลาเกลี่ยต้องใจเย็นนิดนึง เหมาะกับการทาเป็น Night Cream มากกว่า เพราะมันเหมือนกับการมาร์คหน้าเอาไว้ ยิ่งใครทาทิ้งไว้แล้วเข้านอน ตื่นเช้ามาหน้าจะรู้สึกนิ่ม ๆ ผิวแลดูสุขภาพดีเลยค่ะ

 

จบไปแล้วกับการรีวิวครีมซองเซเว่นสูตรเติมน้ำให้ผิว เรียกได้ว่าทั้งถูกและดี น่าใช้ไปซะทุกตัวเลยใช่ไหมคะ ? ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากมีผิวหน้าที่สวยฉ่ำอิ่มน้ำแลดูผิวสุขภาพดีและอ่อนกว่าวัย ก็อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดู จะได้กล้าเผยผิวแบบไม่ต้องโบ๊ะกันเนอะ