กลิ่นตัวหอม ๆ ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง ที่ไม่ว่าจะรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร เพียงแค่ได้กลิ่นกายหอม ๆ น่าหลงใหล คุณผู้ชายก็พร้อมที่จะเหลียวหลังหันมองตกหลุมเสน่ห์ของเธอได้อย่างไม่ยาก ซึ่ง Jelly ก็ได้ไปรวบรวม "กลิ่นน้ำหอมที่ผู้ชายชอบ" มาให้สาว ๆ ได้ตามไปสอยกันแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุน ๆ ลมโชยมาแตะจมูกแล้วรู้สึกสดชื่น แต่ต้องไม่เป็นกลิ่นที่หวานโดดมากเกินไปไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นฉุนได้ เอาเป็นว่าใครที่อยากรู้กันแล้วว่ากลิ่นน้ำหอมที่ผู้ชายชอบจะมีกลิ่นไหนบ้าง ก็ตามมาเก็บเข้า list ไปพร้อม ๆ กันเลยค่า : )

 

1. Dior Addict 2 Eau De Toilette


น้ำหอมที่ผู้ชายชอบกลิ่นแรกขอยกให้กับ Dior Addict 2 เลยค่ะ เป็นกลิ่นหอมดอกไม้สดชื่น ๆ หวาน ๆ แต่ไม่เลี่ยน ฉีดแล้วเธอจะกลายเป็นสาวหวานปนเซ็กซี่ที่มีความหรูหรา มั่นใจ ดูน่าหลงใหล แถมกลิ่นยังติดทนตลอดวัน ใครอยากมีกลิ่นตัวหอมหวานมัดใจหนุ่ม ๆ บอกเลยห้ามพลาดกลิ่นนี้เด็ดขาด!

 

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบ

 

2. Chloé Signature Eau De Parfum


กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มากค่ะสำหรับ Chloé Signature Eau De Parfum เป็นกลิ่นหอมหวานแบบสะอาด ๆ สดชื่น ฉีดแล้วให้ลุคคุณหนู หรูหรา ไฮโซ แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก น่าทะนุถนอม ใครมีเดทรอบหน้าแนะนำให้ฉีดน้ำหอมที่ผู้ชายชอบกลิ่นนี้ไปเลยค่ะ ผู้ชายมีหลงเสน่ห์อยากเจอเธออีกครั้งชัวร์ ๆ

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบ

3. Oriental Princess Journey for The Senses Oriantal White Flower Eau De Toilette


เค้าว่ากันว่าเป็นกลิ่นน้ำหอมที่ผู้ชายชอบที่หอมที่สุดในสามโลกเลยเชียวนะ! สำหรับ Oriental Princess White Flower เป็นกลิ่นหอมหวานละมุน ๆ ฉีดแล้วได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่น ๆ แบบที่หนุ่ม ๆ เขาชอบกัน ส่วนราคาก็สบายกระเป๋าสุด ๆ แถมยังมีขนาดพกพาให้สาว ๆ ได้ฉีดเติมความหอมกันระหว่างวันอีกด้วยแหละ  

 

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบ

 

4. DKNY Be Delicious 


อีกหนึ่งกลิ่นน้ำหอมที่ผู้ชายชอบแถมยังเป็นกลิ่นยอดฮิตของสาว ๆ อีกด้วยก็คือ DKNY Be Delicious หรือแอปเปิ้ลเขียวนั่นเองค่ะ กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นหอมสดใสสไตล์สาวน่ารัก ร่าเริง หนุ่ม ๆ ได้กลิ่นแล้วจะต้องหลงเสน่ห์ให้กับกลิ่นกายหอม ๆ เฟรช ๆ ที่อยู่ใกล้ทีไรก็เป็นต้องชื่นใจทุกที!

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบ

 

5. Versace Crystal noir 


ใครอยากมีกลิ่นตัวหอมหวานเป็นเอกลักษณ์แบบไม่โหลมาทางนี้เลยค่ะ สำหรับ Versace Crystal noir กลินหอมหวานแบบนัว ๆ ดูลึกลับน่าค้นหา ออกแนวกลิ่นดอกไม้จาง ๆ ผสมกลิ่นมะพร้าวอ่อน ๆ ฉีดตอนกลางวันก็ได้ ตอนกลางคืนก็ดี๊ดี รับรองว่าน้ำหอมที่ผู้ชายชอบกลิ่นนี้จะดึงดูดหนุ่ม ๆ ให้อยากเข้าหาเธออย่างแน่นอน 

 

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบ

 

6. Bvlgari Omnia Amethyste


ถือเป็นลูกรักสำหรับสาว ๆ หลายคนเลยค่ะ กับ Bvlgari Omnia Amethyste ซึ่งสาเหตุที่ติดอันดับว่าเป็นกลิ่นน้ำหอมที่ผู้ชายชอบ ก็คือความหอมหวานแบบผู้ดี มีความละมุน ๆ สะอาด ๆ ได้กลิ่นแล้วอบอุ่นน่าอยู่ใกล้ ที่สำคัญคือกลิ่นไม่โหล ไม่ซ้ำซาก ฉีดแค่นิดเดียวกลิ่นก็หอมไปแตะจมูกหนุ่ม ๆ ชวนให้รู้สึกประทับใจแล้วล่ะค่ะ 

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบ


แอบกระซิบบอกกลิ่นน้ำหอมที่ผู้ชายชอบขนาดนี้แล้ว.. ใครที่อยากมีกลิ่นตัวหอม ๆ สะกดหัวใจผู้ล่ะก็ ลองไปเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ผู้ชายชอบกลิ่นที่เข้ากับตัวเองดูนะคะ รับรองว่ากลิ่นน้ำหอมจะช่วยดึงเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวของสาว ๆ ออกมาได้อย่างแน่นอน และสำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมบ่อย ๆ หรือมีงบน้อย ก็อย่าลืมติดตามบทความจาก Jelly กันไว้เลยค่ะ เพราะรอบหน้ามีกลิ่นน้ำหอมที่ผู้ชายชอบสำหรับคนงบน้อยแน่นอนจ้า