นอกจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ทำให้เราดูสวยแพงแล้ว เครื่องประดับอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยเสริมลุคให้ดูไฮโซก็คือนาฬิกานั่นเอง ซึ่งนอกจากจะใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างการดูเวลาอีกด้วย Jelly ก็ได้ไปคัดสรร "นาฬิกาแบรนด์เนม" สุดหรูที่คู่ควรกับสาวสวยและรวยมากอย่างเธอมาฝาก จะมีแบรนด์ไหนที่ตัวเรือนสวยจับใจเหมาะกับข้อมือน้อย ๆ ของเธอบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

 

1. นาฬิกาแบรนด์เนม Cartier


สำหรับแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง Cartier นอกจากจะมีเครื่องประดับสวยดูแพงมีคลาสแล้ว ยังมีนาฬิกาแบรนด์เนมดีไซน์เรียบหรูที่เหมาะกับสาวสวยและรวยมากอยู่ด้วย เพราะเขาใช้ทองคำขาวในการทำตัวเรือนนาฬิกาแบรนด์เนม ซึ่งให้ความรู้สึกมีระดับเมื่อสวมใส่ ซึ่งราคาก็ค่อนข้างแรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกันเพราะเรือนนึงแตะหลักแสนกันเลยทีเดียว

 

นาฬิกาแบรนด์เนม

 

2. นาฬิกาแบรนด์เนม Guess


เป็นนาฬิกาแบรนด์เนมที่เหมาะกับผู้หญิงเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์สวยล้ำสมัยใส่แล้วดูอ่อนหวาน จึงทำให้สาว ๆ เทใจให้กับแบรนด์นี้ มีตั้งแต่แบบเรียบ ๆ ไปจนถึงฝังเพชรหรูหรา ราคาก็จะเบาลงมาจากแบรนด์แรกหน่อย นาฬิกาแบรนด์เนมของแบรนด์นี้ตกอยู่ที่เรือนละ 3000 ไปจนถึงหลักหมื่นเลยค่ะ อยากรู้ว่าสวยแค่ไหนสามารถไปดูที่ช็อปได้นะคะ

 

Guess

 

3. นาฬิกาแบรนด์เนม Daniel Wellington


นาฬิกาแบรนด์เนมยอดฮิตที่กำลังนิยมอยู่ในช่วงนี้ ด้วยดีไซน์ที่สวยเรียบ ๆ แต่ดูมีอะไรจึงทำให้นาฬิกาแบรนด์เนมของแบรนด์นี้มีสาว ๆ ซื้อไปใส่เป็นจำนวนมาก ดาราใส่กันตรึม มีหลายสีให้เลือก แถมยังมีแบบสายหนังและสายสเตนเลสแบบถัก ราคาก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เอื้อมถึงด้วยเรือนละประมาณ 4500 บาทขึ้นไป 

 

นาฬิกาแบรนด์เนม

 

4. นาฬิกาแบรนด์เนม Michael Kors


นาฬิกาแบรนด์เนมอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน ด้วยความที่ตัวเรือนนาฬิกาเรียบหรูแต่ยังมีความทันสมัย ใส่แล้วช่วยพลิกลุคให้ดูแพงทันทีจึงทำให้นาฬิกาแบรนด์เนมแบรนด์นี้มีสาว ๆ ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ส่วนราคาก็จะอยู่ที่ราว ๆ 5000 บาทขึ้นไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับดีไซน์ว่าเป็นแบบเรียบ ๆ หรือว่าหรูหรา

 

นาฬิกาแบรนด์เนม

 

5. นาฬิกาแบรนด์เนม Marc Jacobs


ถ้าอยากใส่แค่นาฬิกาแบรนด์เนมแล้วดูสวยแพงแบบไม่ต้องพยายามแล้วล่ะก็ Jelly ขอแนะนำนาฬิกาแบรนด์เนมของ Marc Jacobs ด้วยความเรียบง่ายในการดีไซน์ตัวเรือนนาฬิกา ผสมผสานกับความอ่อนหวานสไตล์ผู้หญิงจ๋า จึงทำให้แบรนด์นี้มีเอกลักษณ์ตรงที่นาฬิกาของเขาสามารถใส่ได้ทุกวัย ใส่แล้วดูไม่แก่หรือล้าสมัยอีกด้วย สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกชุด ส่วนราคาก็ตกอยู่ที่ประมาณหลักพันปลาย ๆ จนถึงหลักหมื่นเลยค่ะ

 

นาฬิกาแบรนด์เนม

 

6. นาฬิกาแบรนด์เนม Franck Muller


นาฬิกาแบรนด์เนมแบรนด์สุดท้ายที่ Jelly ไม่แนะนำไม่ได้จริง ๆ นั่นก็คือแบรนด์ Franck Muller ซึ่งสาว ๆ สาวกนาฬิกาแบรนด์เนมมักจะคุ้นเคยชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะนาฬิกาของเขามีความหรูหราในดีไซน์ธรรมดาที่แสนลงตัวและมีความเป็นเอกลักษณ์สูงมาก ส่วนราคานั้นค่อนข้างจะจับต้องยากสักหน่อยเพราะเรือนนึงถึงหลักแสนเลยทีเดียว

 

นาฬิกาแบรนด์เนม

 

สาว ๆ สาวกนาฬิกาแบรนด์เนมทั้งหลายสนใจแบรนด์ไหนเป็นพิเศษบ้างมั้ยเอ่ย บอกเลยว่านาฬิกาแบรนด์เนมแต่ละแบรนด์ที่คัดมานั้น พอมันมาอยู่ในข้อมือน้อย ๆ ของเธอมันจะช่วยอัพลุคให้เธอดูสวยและรวยมาก เพียงแค่แมทช์การแต่งตัวกับชุดสีพื้นแบบเรียบ ๆ แล้วใส่รองเท้าคัทชูเปิดหน้าเท้า ก็ทำให้เธอเป็นสาวสวยไฮโซแล้วล่ะค่ะ!