ถ้าพูดถึงไอเท็มสุดชิคสำหรับสาว ๆ นอกจากจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับแล้ว หนึ่งในนั้นที่ทุกคนจะต้องมีก็คือ 'กระเป๋า' ที่มีเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ซึ่งตอนนี้กระเป๋าแบรนด์ไทยนั้นถือว่ากำลังมาแรงแบบฮ็อตฮิตไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สะพายแล้วสวยเก๋มีความชิค ที่สำคัญราคาจับต้องได้ไม่ไกลเกินเอื้อม ซึ่งเราคัดสรรมาให้สาว ๆ แบบเน้น ๆ แล้วว่าแบรนด์ไหนเด็ดแบรนด์ไหนดีที่ต้องมีไว้ในครอบครองสักใบ! 

 

1. Gotcha_Official


มาที่กระเป๋าแบรนด์ไทยแบรนด์แรกซึ่งแค่พูดชื่อก็รับรองว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่จะต้องคุ้นหู คุ้นตารู้จักกันเป็นอย่างดี กับแบรนด์ Gotcha ที่มีดีไซน์สวยไฮด์เรียบหรู แพงนำหน้าราคาไปหลายเท่า มีให้เลือกทั้งกระเป๋าสะพายและกระเป๋าใส่บัตรใบเล็ก ซึ่งไม่ว่าจะออกมากี่คอลเลคชั่นก็เป็นที่ฮิตของบรรดาสาว ๆ วัยรุ่น แถมราคาก็แสนจะน่ารักแค่หลักพันต้น ๆ ซึ่งเป็นราคาที่นักศึกษาสามารถเอื้อมถึง

 

 

 

 

 

FB : https://www.facebook.com/gotchaofficials

IG : @gotcha_official

 

2. Tullulahofficial


อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาดอย่างแรง เพราะมันทั้งเก๋ ทั้งชิค มาในดีไซน์เรียบหรูแต่แฝงไปด้วยกิมมิคโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ที่ออกแบบมาหลายแบบหลายสไตล์ให้สามารถตอบโจทย์สาว ๆ ได้ทุกแนว 

 

 

 

 

FB : https://www.facebook.com/tallulahofficial

IG : @tallulahofficial

 

3. Perota brand


แบรนด์กระเป๋าเรียบหรูสุดคลาสสิคที่ถือว่าครองใจสาว ๆ ที่หลงใหลในดีไซน์เรียบ ๆ สไตล์ Causal Look ที่สามารถสะพายได้ทุกโอกาส มีให้เลือกทั้งกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายขนาดเล็ก -ใหญ่ เพื่อให้ตอบโจทย์และเข้ากับลุคของสาว ๆ แต่ละคน ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ราคาไม่ได้สูงมาก แต่ความสวยชนะขาด แถมมีให้เลือกครบ แนะนำให้มีติดตัวไว้สักใบก็เริ่ดแล้ว

 

 

 

 

FB : https://www.facebook.com/pg/perotabrand

IG : @perotabrand

 

4. Radella.official


มาถึงแบรนด์ไทยอย่าง Radella ที่บอกเลยว่าสาว ๆ เทรนดี้ยุคนี้ต้องห้ามพลาด ด้วยดีไซน์การออกแบบที่เก๋ มีความเป็นเอกลัษณ์ ไม่ซ้ำใคร แถมมีให้เลือกซื้อกันตั้งแต่กระเป๋าใส่บัตรจนถึงกระเป๋าสะพาย ที่สำคัญราคายังอยู่ในฐานที่นักเรียนและนักศึกษาสามารถแตะถึงอีกด้วย คอนเฟิร์มเลยว่าซื้อมาใบเดียวแมทช์กับเสื้อผ้าได้อีกหลายลุค 

 

 

 

 

FB : https://www.facebook.com/pg/Radella.official

IG: Redella.official

 

5. Vissyy


มาต่อกันที่แบรนด์ไทยสุดฮิตสำหรับสาว ๆ วัยเรียน กับแบรนด์ Vissy ในสไตล์เรียบหรูที่มีความมินิมอลหน่อย ๆ ทำให้สามารถเข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์ จะสะพายกับชุดไหนก็ดูเข้ากันไปหมด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาว ๆ ห้ามพลาดเชียว

 

 

 

 

FB : www.facebook.com/pg/vissy.th/

IG :@Vissyy

 

6. Charin bag


มาถึงแบรนด์สุดท้าย กับแบรนด์กระเป๋าหนังแท้ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาววัยรุ่นหรือวัยทำงาน มีให้เลือกหลายสีหลายสไตล์ ตั้งแต่กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเป้ รวมไปถึงกระเป๋าสะพายทรงสวยที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเอาใจสาว ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าขนาดกำลังพอดี ไม่เล็ก -ใหญ่จนเกินไป จุของได้เยอะ และที่สำคัญดีไซน์ต้องเก๋ สำหรับใช้เป็น Every Bag กันแบบยาว ๆ 

 

 

 

 

FB: https://www.facebook.com/Charin.Bag

IG : @Charinbag

 
สาวกกระเป๋าอย่างเราต้องไม่พลาดกระเป๋า 6 แบรนด์ไทยสุดชิคที่รับรองว่าสาว ๆ จะต้องแอบกรี๊ดให้กับดีไซน์สุดเริ่ดและราคาแสนน่ารักที่เหมาะกับสาววัยเรียนวัยทำงานอย่างเรา ใครชอบใบไหน รักแบรนด์ใดก็อย่ารอช้า รีบไปสอยมาสะพายแบบสวย ๆ  ชิค ๆ โดยด่วนน