ผมเหม็นอับชื้นค่อนข้างจะเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของสาว ๆ หลายคน ใช้แชมพูหอม ๆ ก็แล้วแต่ทำไมกลิ่นหอมไม่ติดผมเลย จะใช้สเปรย์ฉีดน้ำหอมที่ผมอีกก็ทำให้เหนอะหนะแถมผมมันเร็ว งั้นลองเปลี่ยนมาใช้ทรีทเม้นท์หมักผมที่ทำให้ผมหอมไป 3 วันดีมั้ย? แถมยังได้ผมนุ่มสลวยอีกต่างหาก ถ้าอยากรู้ว่ามียี่ห้อไหนบ้างก็ตาม Jelly มาเลยจ้า

 

Herbal Essences Beautiful Ends Split End Protection Intensive Mask


เจ้าแม่ความหอมของผลิตภัณฑ์บำรุงผมทั้งหลาย ซึ่งยี่ห้อนี้เขาขึ้นชื่อในเรื่องกลิ่นหอมอยู่แล้วไม่เว้นแม้กระทั่งทรีทเม้นท์หมักผม ตัวนี้จะช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกสำหรับผมเสียมาก แถมยังช่วยปกป้องผมจากมลภาวะและฝุ่นควัน ปรับผมเสียให้นุ่มสวยเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทางที่ดีควรใช่คู่กับแชมพูและคอนดิชันเนอร์

 

ทรีทเม้นท์ ผม

 

Herbal Essences Beautiful Ends Split End Protection Intensive Mask ขนาด 200 กรัม ราคาประมาณ 200 บาท

 

BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax 


อีกหนึ่งทรีทเม้นท์ลับที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้มากว่าช่วยทำให้ผมหอมได้อย่างยาวนาน สูตรน้ำเหมาะสำหรับผมเสียมากเพราะมีส่วนผสมของน้ำมัน Camellia ช่วยทำให้เส้นผมเงางาม ทิ้งตัวสลวย ลดการพันกัน และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม บอกเลยว่าสูตรนี้สามารถใช้แทนคอนดิชันเนอร์ได้นะคะ

 

ทรีทเม้นท์ ผม

 

BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax ขนาด 450 กรัม ราคา 190 บาท

 

THE BODY SHOP Rainforest Radiance Hair Butter


สาว ๆ ที่ทำสีผมมาไม่ควรมองข้ามทรีทเม้นท์หมักผมตัวนี้เลยค่ะ เพราะจะช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากการทำสีให้กลับมานุ่มสลวยไม่พันกัน พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นและช่วยรักษาสีผมให้อยู่นานยิ่งขึ้น ใครที่ชอบทำสีผมบ่อย ๆ บอกเลยว่าต้องมีติดบ้านไว้ค่ะ

 

ทรีทเม้นท์ ผม

 

THE BODY SHOP Rainforest Radiance Hair Butter ขนาด 200 มล. ราคา 790 บาท

 

Oriental Princess Tropical Nutrients Peach Hair Treatment


สาว ๆ ที่ชื่นชอบไอเท็มกลิ่นพีชไม่ควรพลาด กับทรีทเม้นท์บำรุงผมกลิ่นพีชที่จะทำให้ผมหอมชื่นใจจนใครก็อยากอยู่ใกล้ ตัวนี้จะช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึก เส้นผมนุ่มสลวยและชุ่มชื้นเงางาม เมื่อใช้คู่กับแชมพูและคอนดิชันเนอร์ก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพให้กลิ่นหอมทรงพลังมากยิ่งขึ้น แถมราคาไม่แพงด้วยนะ

 

ทรีทเม้นท์ ผม

 

Oriental Princess Tropical Nutrients Peach Hair Treatment ขนาด 200 กรัม ราคา 245 บาท

 

Essential Damage Care Nuance Airy Ultra Honey & Shea Butter Intensive Mask


กลิ่นหอมฟุ้งมาแต่ไกลจนคนถามว่าใช้น้ำหอมอะไร ตอบเขาไปเลยค่ะว่าใช้ทรีทเม้นท์หมักผมของ Essential เพราะตัวนี้เขาหอมจริงไม่อิงนิยาย ล็อคความชุ่มชื้นฟื้นบำรุงผมแห้งเสียด้วยคุณค่าการบำรุงมากถึง 3 เท่า ให้ผมกลับมานุ่มสลวยเรียบลื่น จัดทรงง่าย ลดการพันกัน ที่สำคัญคือหอมยาวนานจริง ๆ ค่ะ

 

ทรีทเม้นท์ ผม

 

Essential Damage Care Nuance Airy Ultra Honey & Shea Butter Intensive Mask ขนาด 200 กรัม ราคา 179 บาท

 

Ichikami Moisturizing Hair Treatment Mask 180g


ทรีทเม้นท์บำรุงผมกลิ่นซากุระจากญี่ปุ่น ใครที่มีผมเสียชี้ฟูเหมือนรังนกบอกเลยว่าต้องใช้ ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ดูเรียบลื่น หวีง่ายไม่พันกัน ยิ่งใช้คู่กับแชมพูและคอนดิชันเนอร์ชุดเดียวกันยิ่งทำให้ผมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยแหละ

 

ทรีทเม้นท์ ผม

 

Ichikami Moisturizing Hair Treatment Mask ขนาด 180 กรัม ราคา 329 บาท

 

ทรีทเม้นท์หมักผมเหล่านี้นอกจากจะช่วยให้ผมของสาว ๆ นุ่มสลวยพริ้วไหวขึ้นแล้ว ยังมีกลิ่นหอมติดผมไปอีก 2-3 วันเลยทีเดียว ใครที่ไม่ชอบใช้น้ำหอมฉีดผม ลองเปลี่ยนมาใช้ทรีทเม้นท์เหล่านี้ก็เพียงพอแล้ว ชอบแบรนด์ไหนก็สามารถซื้อมาทดลองได้ เมื่อหมดแล้วก็ซื้อยี่ห้อใหม่มาลอง รับรองเลยว่าผมหอมไปทั้งชาติ!