ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่านิยมเมืองไทยของเราก็ยังเน้นคนสวยหุ่นดี ทำให้สาวอวบหลายคนน้อยใจในโชคชะตาว่าคนอย่างเราจะมีแฟนมั้ยนะชาตินี้ Jelly ขอกระซิบบอกความลับอย่างหนึ่งนั่นก็คือจริงๆ แล้วก็มีหนุ่มที่อยากได้สาวอวบเป็นแฟนอยู่นะ หลายคนอาจจะสงสัยว่าเพราะอะไรงั้นมาดูคำตอบจากปากผู้ชายกันเลยดีกว่า

 

1. มีความสุขกับการกิน


สาวอวบมักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยห่วงในเรื่องการคุมแคลอรี่ พวกเธอจึงมีความสุขกับการกินมาก เมื่อหนุ่มๆ นั่งมองเธอกินเขาก็มีความสุขแล้ว นั่นจึงเป็นเหตุผลแรกว่าทำไมผู้ชายถึงอยากได้สาวอวบเป็นแฟน เพราะถ้าเรารักใครเราก็อยากเห็นคนนั้นมีความสุขจริงมั้ยหล่ะ

 

สาวอวบ

 

2. สาวอวบมักอารมณ์ดี


เมื่อสาวอวบไม่ซีเรียสเรื่องการคุมแคลอรี่แล้วพวกเธอก็มักจะอารมณ์ดีที่ได้ทำตามใจตัวเอง อยากกินอะไรก็ได้กิน ยิ่งพวกของหวานนี่กินแล้วยิ่งมีความสุขแต่ถ้าเกิดกินมากไปก็อาจจะไม่ดี นอกจากน้ำหนักจะเพิ่มแล้วโรคอาจจะถามหาด้วยนะ

 

สาวอวบ

 

3. หน้าอกใหญ่ เนื้อแน่นกอดอุ่น


สาวอวบอย่างเราทีเด็ดมันอยู่ตรงนี้แหละค่ะ เมื่อเวลาที่เราดูอวบขึ้นสิ่งแรกที่จะสะบึมก็คือหน้าอกหน้าใจนี่แหละ ช่วยดึงดึดความสนใจของหนุ่มๆ ได้ดียิ่งนัก กอดทีไรก็เต็มไม้เต็มมือแถมอุ่นอีกด้วย 30% ของผู้ชายที่เป็นแฟนสาวอวบยอมรับว่าชอบหยิกแก้มพวกเธอเพราะมันนุ่มนิ่ม

 

สาวอวบ

 

4. มีตักนุ่มๆ ไว้หนุนนอน


แน่นอนว่านอกจากหน้าอดจะสะบึมขึ้นแล้วต้นขาและบั้นท้ายก็ไม่ทิ้งห่าง การที่เรามีตักนุ่มไว้ให้หนุ่มหนุนนอนนั้นเขาจะคิดเสมอว่าเหมือนได้นอนบนหมอนนุ่มๆ และเขาก็จะหลงเสน่ห์ของเธอเข้าอย่างจังเพราะกลับมาบ้านเมื่อไหร่ก็จะได้นอนหนุนตักสาวอวบนี่แหละค่ะ

 

สาวอวบ

 

5. สาวอวบส่วนมากจะแข็งแรง


สาวอวบนั้นมีพละกำลังที่ค่อนข้างแข็งแรงเมื่อเทียบกับสาวผอมแห้ง พวกเธอมักจะสตรองยกของหนักได้ เวลาทำงานบ้านงานช่างหรืองานต่างๆ จะได้ช่วยงานเขาได้ และเขาก็มั่นใจว่าสาวอวบแข็งแรงอย่างเธอดูแลตัวเองได้ไม่ต้องคอยให้เขาปกป้องทุกเวลา

 

สาวอวบ

 

6. ยอมให้แฟนหนุ่มอวบเหมือนเธอ


ด้วยความที่สาวอวบเป็นคนชิลๆ ไม่ได้หุ่นดีมากเธอจึงไม่ค่อยซีเรียสในเรื่องรูปร่างของแฟนหนุ่มเท่าไหร่ เขาจึงรู้สึกสบายๆ เป็นตัวของตัวเองเวลาอยู่กับสาวอวบ ไม่ต้องถึงขนาดตั้งใจเข้าฟิตเนสทุกวัน อารมณ์ประมาณว่าเราจะมีความสุขกับการกินไปด้วยกันนั่นแหละค่ะ

 

สาวอวบ

 

เห็นมั้ยคะว่าสาวอวบก็มีดีไม่แพ้ใครเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ค่ะยังมีหนุ่มอีกมากมายรอเราอยู่นะ ขอให้มีความสุขกับชีวิตโสดให้เต็มที่เดี๋ยวถึงเวลาความรักมันก็วิ่งเข้าหาเองแหละ > <