ไหนใครสายกินบ้างยกมือขึ้นหน่อยเร็ววว จะบอกให้ว่า Jelly ก็สายกินเหมือนกันนะจ๊ะ ฮ่าๆๆ เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาพูดถึงเรื่องของของกินกันบ้างดีกว่า กับกระแสของ "ชาเขียวมัทฉะ" ที่ยังคงมาแรงไม่หยุด นำมาทำขนมอะไรก็ดูน่ารับประทานไปซะหมด แต่บอกเลยว่า 6 เมนูนี้คือ "ที่สุด" และสายเกิดมากินห้ามพลาดเด็ดขาด ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน ...

 

💖 วุ้นชาเขียว


ประเดิมกันด้วยของหวานอย่างแรก "วุ้นชาเขียวมัทฉะ" เสิร์ฟพร้อมถั่วแดงกวนและไอศครีมกะทิ บอกเลยกินแล้วฟินเหมือนขึ้นสวรรค์~ ที่สุดคงต้องยกให้ความนุ่มเด้งของวุ้นที่ผสมกับความหวานของถั่วแดง แถมยังเพิ่มความมันของไอศครีมกะทิเข้าไปอีก ช่วยทำให้เราฟินจนลืมเรื่องเครียดไปได้เลยแหละ!

 

ชาเขียว

 

💖 ไดฟุกุชาเขียว


ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้กินของนุ่มๆ หยุ่นๆ อย่างไดฟุกุชาเขียวแท้ๆ เนื้อแป้งเหนียวนุ่มไม่หวานมาก ผสมผสานกับไส้ชาเขียวมัทฉะที่หวานมันราวกับโลกนี้กำลังจะหยุดหมุนเมื่อกัดไดฟุกุเข้าไปคำแรก บอกเลยถ้าอยากสัมผัสความรู้สึกนี้ต้องลองด้วยตัวเองเท่านั้น!

 

ชาเขียว

 

💖 พายโยเกิร์ตชาเขียว


สาวกพายพลาดไม่ได้เด็ดขาด! กับเมนูพายชาเขียวโยเกิร์ต ที่มีสัมผัสความเนียนนุ่มและรสชาติเปรี้ยวหวานของโยเกิร์ต ผสมผสานกับชาเขียวมัทฉะอย่างลงตัว พร้อมกับฐานพายกรอบด้านล่าง แนะนำว่าทานคู่กับกีวี่เนี่ย ช่วยตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดีเลยแหละค่าาา

 

ชาเขียว

 

💖 พุดดิ้งชาเขียวถั่วแดง


ใครที่ชอบความเนียนนุ่มของเนื้อพุดดิ้งขอบอกว่าให้ลองพุดดิ้งชาเขียวถั่วแดง! ยามเนื้อพุดดิ้งนุ่มๆ ผสมกับถั่วแดงกวนและวิปครีมบนหน้า ได้ละลายหายไปในปากแล้ว ความฟินบังเกิดค่ะซิสสส! ถ้วยเดียวบอกเลยว่าไม่พอ วินาทีนี้แคลอรี่พุ่งก็ไม่สนแล้ว

 

ชาเขียว

 

💖 ไอศครีมชาเขียวถั่วแดง


ไอศครีมแท่งแบบบ้านๆ นี่แหละ สั่นสะท้านวงการขนมยิ่งนัก เพราะกิมมิคของมันอยู่ที่ไส้ถั่วแดงที่มีความหอมหวานมัน ที่ผสมเข้ากับรสชาติของชาเขียวมัทฉะได้อย่างลงตัว ยิ่งอากาศร้อนอย่างบ้านเรากินจะกี่สิบแท่งก็ไม่มีเบื่อ!

 

ชาเขียว

 

💖 เค้กชาเขียว


สุดท้ายจะพลาดอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากเค้กชาเขียว ด้วยเนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม สอดไส้ครีมชาเขียวเนื้อละมุนพร้อมละลายในปาก ใช้เป็นของว่างจิบชายามบ่ายก็ดูจะเป็นอะไรที่ฟินไม่น้อยเลยทีเดียว กินเพลินระวังอ้วนนะเธอ บอกเลยว่าชิ้นนี้แคลอรี่ไม่เบานะจ๊ะ > < 

 

ชาเขียว

 

เห็นแล้วหิวกันบ้านหรือเปล่าเอ่ย? Jelly ขอสารภาพเลยว่าตอนนี้ "หิวมาก" อยากจะกินมันทุกเมนูเลย (ถ้าไม่ติดตรงที่ตังในกระเป๋าไม่เอื้ออำนวยนะ ;P) ก็ของกินมันน่าอร่อยซะขนาดนี้จะไม่ให้อ้วนได้ยังไงกันหล่ะ!