ริมฝีปากที่ดูจืดชืด อาจจะไม่ดึงดูดสายตาได้มากเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยอย่าง "ลิปทินท์" มาทาบริเวณริมฝีปากให้ดูสดใสขึ้น แต่ทินท์บางยี่ห้อทาแปบเดียวกินข้าวก็หลุดแล้ว Jelly จึงขอแนะนำ 6 ลิปทินท์สีแซ่บติดทนนานยันลูกบวชไว้เป็นทางเลือกให้สาวๆ ตัวไหนเด่นตัวไหนดังตามมาดูกันเลย

 

3ce Tattoo Lip Tint


ลิปทินท์เนื้อเจลจาก 3CE ที่มีแพ็คเกจสีชมพูนมสุดน่ารัก เนื้อทินท์เม็ดสีแน่นปาดนิดเดียวก็แดงทั่วปากแล้วค่ะซิส! ขึ้นชื่อว่า Tattoo Lip แล้วไม่มีทางที่มันจะหลุดง่ายแม้ทานข้าวกี่สิบมื้อก็ยังทนอยู่ ใครอยากได้ลุคสาวเกาหลีน่ารักๆ บอกเลยว่าต้องมี

 

ทินท์

 

ทินท์

 

  • 3ce Tattoo Lip Tint ขนาด 2 กรัม ราคา 650 บาท

 

Etude Dear Darling Water Gel Tint


ลิปทินท์เนื้อเจลในตำนานโด่งดังด้วยคุณภาพคับแท่งแถมเม็ดสียังแน่น ปาดครั้งเดียวปากสวยทันที แพ็คเกจแนวเจ้าหญิงสไตล์ Etude แข็งแรงทนทานพกพาสะดวก ที่จริงแล้วเค้ามีลิปทินท์ที่รีแพ็คเกจเป็นรูปแท่งไอติมสุดคิวท์ด้วยแหละ ไปตำกันได้

 

ทินท์

 

ทินท์

 

  • Etude Dear Darling Water Gel Tint ขนาด 4.5 กรัม ราคา 295 บาท

 

Peripera Peri's Ink The Velvet


วินาทีนี้ไม่มีอะไรมาฉุดลิปทินท์ของ Peripera ได้อีกแล้วและยิ่งตอนนี้รุ่น Velvet กำลังมาแรงด้วย 15 เฉดสีให้เลือกกันอย่างจุใจ คุณภาพไม่ไก่กานะจ๊ะนายจ๋า แพ็จเกจเค้าก็จะมีแบบลิมิเตดอย่างเช่น Holiday Gift Set จะมีสโนวบอลอยู่บนฝา หรือรุ่น Power Puff Girl ก็จะมีตัวการ์ตูนอยู่บนแพ็คเกจด้วยแหละ

 

ทินท์

 

ทินท์

 

  • Peripera Peri's Ink The Velvet ขนาด 8 กรัม ราคา 390-420 บาท

 

Eglips Water Rich Tint


ลิปทินท์เนื้อเจลสีสันสดใสใส่ในแพ็จเกจเล็กกระทัดรัด ปาดนิดเดียวสีก็ติดแล้วเพราะเม็ดสีแน่นมว๊ากกก มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีทั้งแดง ชมพู ส้มครอบคลุมทุกลุคทุกสไตล์ แถมราคาก็ไม่แพงนะคะบอกเลยว่าลองแล้วจะติดใจเพราะทินท์เขาสีสวยมากจริงๆ ไม่ได้โม้

 

ทินท์

 

ทินท์

 

  • Eglips Water Rich Tint ขนาด 3.5 กรัม ราคา 259 บาท

 

Cathy Doll Juicy Tint


ลิปทินท์มินิแพ็คเกจพกพาสะดวก ใช้ได้นานจนหยากไย่ขึ้นบ้านเพราะปริมาณเยอะมว๊ากก คุ้มเวอร์เกินราคาเหมาะกับน้องนักเรียนนักศึกษาเป็นที่สุด ถ้าลิปทินท์แท่งเก่าหมดแล้วต้องการใช้แบบด่วนๆ ก็สามารถเดินไปซื้อในเซเว่นได้เลยค่ะ 

 

ทินท์

 

ทินท์

 

  • Cathy Doll Juicy Tint ขนาด 7.5 กรัม ราคา 29 บาท

 

Canmake Lip Tint Jam


ลิปทินท์เนื้อเจลสีสันสดใสในแพ็คเกจสุดหรูมีทั้งเฉดสีแดงเข้ม แดง และแดงอมส้มสามารถเนรมิตลุคได้หลากหลาย ทำให้ริมฝีปากสวยสะดุดตาทาแล้วติดทนนานทั้งวัน ปาดครั้งเดียวอยู่ได้เช้าจรดเย็นเลยแหละค่ะไม่เชื่อก็ลองดู

 

ทินท์

 

ทินท์

 

  • Canmake Lip Tint Jam ขนาด 4 กรัม ราคา 290 บาท

ไอเท็มที่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดสามารถเนรมิตริมฝีปากให้ดูสวยอวบอิ่มน่าจูบ ใช้ก่อนการทาลิปมันก็สามารถเปลี่ยนลุคธรรมดาให้ดูสดใสขึ้นแบบไม่ต้องพยายาม และยังสามารถนำมาทาเป็นบลัชออนได้อีกด้วย เห็นมั้ยว่ามีแท่งเดียวก็คุ้มแล้ว > <