ใครอยากสวยให้รีบเข้ามามุงทางนี้เลยจ้า สำหรับสาว ๆ นักเรียนนักศึกษาที่ยังไม่สามารถหารายได้ด้วยตนเองได้ จึงทำให้มีกำลังซื้อไม่มากนักเพราะส่วนมากเงินจะหมดไปกับการกินหมูกระทะกับเพื่อนฝูง แต่ก็อยากสวยไปพร้อม ๆ กัน Jelly มีสกินแคร์บำรุงผิวใช้ดีราคาไม่แพงมานำเสนอ แถมหาซื้อง่ายใน 7-11 ด้วยนะ

 

1. ClindaX Mild Cleansing Gel


เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ถ้าเป็นคนที่รักษาสิวอยู่ต้องเคยได้ยินชื่อยา Clindamycin แน่นอน ซึ่งในเจลล้างหน้าตัวนี้ก็มีตัวยาเพื่อฆ่าเชื้อสิวเช่นกัน แต่ไม่ทำให้หน้าลอกหรือแห้งตึง แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

 

สกินแคร์ บำรุง ผิว

 

ClindaX Mild Cleansing Gel ขนาด 25 กรัม  ราคา 45 บาท

 

2. Smooto Tomato Collagen White & Smooth Mask


มาส์กมะเขือเทศสมู๊ทโตะตัวดัง เป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่เน้นให้ความกระจ่างใสและกระชับรูขุมขนแบบเร่งด่วน เหมาะจะใช้ก่อนนอนในวันที่รู้ว่าตื่นมาแล้วต้องสวยเป็นพิเศษหรือวันสำคัญต่าง ๆ 1 ซองใช้ได้ 2 ครั้ง เป็นไอเท็มที่ถูกและดีมีอยู่จริงใน 7-11 เลยแหละ

 

สกินแคร์ บำรุง ผิว

 

Smooto Tomato Collagen White&Smooth Mask ขนาด 10 กรัม ราคา 39 บาท

 

3. Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub


รู้มั้ยคะว่าสาว ๆ จะต้องสครับผิวบ้าง เพื่อให้ครีมบำรุงผิวต่าง ๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น สครับเจลลี่มะเขือเนื้อนุ่ม เด้งดึ๋ง ไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส รอยด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ทางที่ดีไม่ควรสครับเกิน 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ เพราะจะทำให้รูขุมขนกว้าง

 

สกินแคร์ บำรุง ผิว

 

Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub ขนาด 50 มล. ราคา 49 บาท

 

 

4. Olay Natural White pinkish fairness with UV Protection Whitening cream


สกินแคร์บำรุงผิวโอเลย์พิมฐานั่นเอง ใครอยากมีผิวขาวกระจ่างใสแบบสาวพิมฐาต้องลองตัวนี้เลย แนะนำว่าทาชั้นเดียวพอเพราะไม่งั้นจะเป็นขุยได้ ใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้ว่าผิวใสขึ้น เป็นสูตรที่มีกันแดดแต่ทางที่ดีก็ควรทาครีมกันแดดซ้ำเพื่อความมั่นใจนะคะ

 

สกินแคร์ บำรุง ผิว

 

Olay Natural White pinkish fairness with UV Protection Whitening cream แบบซอง ขนาด 7.5 กรีม ราคา 15 บาท

แบบกระปุก ขนาด 25 กรัมราคา 99 บาท

 

5. Royal Beauty Fresh Collagen Snail Gel


สกินแคร์บำรุงผิวแบบซองอันโด่งดัง Royal beauty ตัวนี้เป็นคอลลาเจนสดผสมกับสารสกัดจากเมือกหอยทาก เนื้อเจลใสเน้นให้ความชุ่มชื้นและลดรอยดำ ใครหน้ามันไม่ต้องกลัวการทาครีมเลยเพราะตัวนี้ทาปุ๊ปซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ใครไม่ชอบครีมกลิ่นฉุนลองไปตำดูได้เพราะไม่มีกลิ่นจ้า

 

สกินแคร์ บำรุง ผิว

 

Royal Beauty Fresh Collagen Snail Gel ขนาด 8 มล. ราคา 39 บาท

 

6. Vaseline Healthy white UV lightening lotion


โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อผิวขาวใสที่ฮิตตลอดกาลทุกบ้านต้องมี นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสแล้วยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วย ถ้าไม่ใช่หน้าหนาวก็ไม่ต้องทาอย่างอื่นเพิ่มเติมเลยนอกจากครีมกันแดด ที่สำคัญคือต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะอย่าขี้เกียจ แล้วผิวจะเนียนสวยน่าสัมผัสแน่นอน

 

สกินแคร์ บำรุง ผิว

 

Vaseline Healthy white UV lightening lotion ขนาด 120 มล. ราคา 89 บาท

 

งบมีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด เงินไม่เยอะก็สวยได้ ขอแค่เราเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เข้ากับตัวเอง ทุกอย่างที่ใช้จะเห็นผลได้ก็ต่อเมื่อบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องและใช้เวลาสักหน่อย ประเภทที่เคลมว่า 1-2 วันเห็นผลไม่มีอยู่จริง ทางที่ดีไม่ควรละเลยการทาครีมกันแดดตามหลังเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะคะ