อยากมีผมสวยอยู่ทรงเหมือนเพิ่งออกจากซาลอน แต่ไม่ต้องเสียเวลาไปทำที่ซาลอนกันไหมเอ่ย ? ถ้าคำตอบของสาว ๆ คือใช่แล้วล่ะก็ Jelly มีแบรนด์เครื่องทำผมใช้ดีมาแนะนำทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกัน สามารถทำเองที่บ้านได้อย่างง่าย ปลอดภัยและถนอมเส้นผม จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. เครื่องทำผมแบรนด์ Vivid & Vogue


เป็นแบรนด์เครื่องทำผมที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน กับเครื่องม้วนผมอัตโนมัติที่เราไม่จำเป็นต้องม้วนแกนผมเอง แต่เมื่อกดปุ่มแล้วเจ้าเครื่องทำผมตัวนี้จะทำการม้วนผมเราเข้าไปอัตโนมัติ ทิ้งไว้สักพักแล้วเอาออกก็จะได้ลอนผมสวยเด้งทันที ในกล่องมีกิ๊บติดผมกับหวีแถมมาให้ ที่สำคัญราคาไม่แพงมากด้วยค่ะเริ่มต้นที่ 400 บาท แล้วแต่ร้านพรีออเดอร์

 

เครื่องทำผม

Cr.coolhairfashion.lnwshop.com

 

2. เครื่องทำผมแบรนด์ Lesasha


แบรนด์เครื่องทำผมที่เรารู้จักกันดีในสโลแกนที่ว่า 7 วัน 7 ทรง ซึ่งแบรนด์ Lesasha นี้เขาก็มีเครื่องทำผมมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม ไดร์เป่าผม ฯ ล้วนแล้วแต่ผลิตออกมาตอบสนองความต้องการของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผมสวยอยู่ทรงแถมไม่ทำร้ายเส้นผมมากเท่าเครื่องทั่วไป สามารถปรับระดับความร้อนได้ด้วยนะ ราคาก็เริ่มต้นตั้งแต่ 599 ขึ้นไปเลยค่ะ

 

เครื่องทำผม

Cr.punpromotion.com

 

3. เครื่องทำผมแบรนด์ Babyliss


อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องทำผมที่ Jelly อยากนำเสนอมาก ๆ เพราะว่าค่อนข้างใช้ดีแถมมีคุณภาพ โดยเฉพาะเครื่องม้วนผมที่สามารถดูดผมของเราเข้าไปทำลอนได้เองแบบอัตโนมัติ สามารถเลือกขนาดของลอนได้ จะม้วนซ้ายหรือขวา และสามารถกำหนดระยะเวลาได้อีกด้วย เมื่อเครื่องนี้ทำผมเสร็จมันจะดังปิ๊บ ๆ ให้เราเอาผมออกก็จะได้ลอนสวยอยู่ทรง ราคาอาจจะแรงไปสักนิดเพราะเฉียด 4,550 บาท เลยทีเดียว แต่คุ้มมากค่ะ

 

เครื่องทำผม

Cr.lovelygirliebits.com

 

4. เครื่องทำผมแบรนด์ Tsuyagla


หากอยากจะทำทรงผมลอนมาม่า สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือเครื่องทำผมแบรนด์ Tsuyagla นี่แหละค่ะ ซึ่งฮิตมากในหมู่บล็อกเกอร์ไทย มีให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาดนั่นก็คือ 26 มม. กับ 32 มม. ถ้าใครผมไม่ยาวมากก็แนะนำ 26 มม. ก็พอค่ะ ของแท้ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 2,000 - 3,000 บาท ถ้าต่ำกว่านี้คือของปลอมก็ต้องระวังกันหน่อยนะสาว ๆ

 

เครื่องทำผม

Cr.hairshopfransiska.com

 

5. เครื่องทำผมแบรนด์ Philips


แบรนด์นี้เราคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเพราะเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า แต่รู้ไหมว่าเครื่องทำผมของเขาก็เริ่ดไม่แพ้กันนะคะซิส! เรียกได้ว่ามีทั้งไดร์เป่าผม เครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม ฯ มาให้แบบครบครันในราคาที่สามารถจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 490 บาทเท่านั้น การันตีเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะ

 

เครื่องทำผม

Cr.feathersandbrushes.ch

 

6. เครื่องทำผมแบรนด์ Dyson


แบรนด์เครื่องทำผมสุดไฮโซแต่ถ้าเกิดได้รู้สรรพคุณของมันก็ต้องบอกก่อนเลยว่า คุ้มค่ากับราคาแล้วล่ะค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้เขาก็มีเครื่องทำผมมากมายดีไซน์สุดล้ำ แม้ไม่มีใบพัดแต่สามารถทำให้ผมแห้งได้ ง่ายต่อการจัดทรงและช่วยถนอมเส้นผมไม่ให้แห้งเสีย ส่วนราคาก็แรงมากเพราะขึ้นถึงหลัก 10,000 เลยทีเดียว ใครสวยและรวยมากบอกเลยว่าต้องจัดค่ะเพราะมันช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นจริง ๆ

 

เครื่องทำผม

Cr.nytimes.com

 

ลงทุนเพื่อความสวยทั้งที Jelly แนะนำให้สาว ๆ ซื้อเครื่องทำผมแบรนด์ที่ได้คุณภาพนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยถนอมเส้นผมของเราให้โดนทำร้ายน้อยลงแล้ว ยังการันตีในเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย ใช้ไปแล้วไม่มีช็อตเพราะได้รับมาตรฐาน ทั้งนี้ก็อย่าลืมดูด้วยนะคะว่าที่ซื้อมาน่ะของแท้หรือเปล่า ทางที่ดีก็ซื้อกับร้านค้าที่ไว้ใจได้หรือซื้อในห้างไปเลยดีกว่าค่ะ มีใบรับประกันด้วยนะ