นอกจากการลงเมคอัพแต่งแต้มสีสันให้กับใบหน้าแล้ว อีกหนึ่งขั้นตอนที่หากขาดไปแล้วจะเหมือนกับว่าสาว ๆ ยังแต่งหน้าไม่เสร็จ! นั่นก็คือ "การปัดไฮไลท์" นั่นเองค่ะ เพราะนอกจากการปัดไฮไลท์จะทำให้ผิวสวยโกลว์ เป็นฉ่ำ ๆ วาว ๆ แล้ว ยังช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า ทำให้ดูสดใส ออร่าจับขึ้นมาทันตา! วันนี้ Jelly เลยขอมาเอาใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาไฮไลท์ปัง ๆ ในราคาหลักร้อย กับ 6 ไฮไลท์ถูกและดี ที่ไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงเกินเอื้อมก็เสกให้ผิวโกลว์สวยฉ่ำได้เช่นกัน! 

 

6-highlight-drug-store

 

1. Essence soo glow! Cream to Powder Highlighte


ถ้าพูดถึงไฮไลท์ถูกและดีที่ทำให้หน้าฉ่ำโกลว์เป็นธรรมชาติ ยังไงก็ต้องยกให้ Essense soo glow! Cream to Powder Highlighte เค้าเลย! ไฮไลท์ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีม แต่เมื่อทาลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นแป้ง เกลี่ยง่าย มีประกายชิมเมอร์เบา ๆ ทาแล้วผิวสวยโกลว์แบบไม่เยอะจนเกินไป ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

  • ราคา : 145 บาท

6-highlight-drug-store

6-highlight-drug-store

 

2. Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 


สำหรับไฮไลท์ Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder ตัวนี้ บอกเลยว่าปัดแล้วหน้าพุ่ง มีออร่ามากกก! เค้าจะเป็นไฮไลท์เนื้อแป้งที่มีประกายชิมเมอร์วิ้ง ๆ ติดง่าย ติดทน ได้ลุคโกลว์ ๆ ฉ่ำ ๆ ดูน่ารักแบบออร่าจับ แถมยังช่วยให้ใบหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ ใครที่อยากสวยวิ้งออร่ากระจายต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

  • ราคา : 265 บาท

6-highlight-drug-store

 

6-highlight-drug-store

 

3. Wet n Wild MegaGlo Highlighting Powder


อีกหนึ่งแบรนด์ยอดฮิตที่ขึ้นชื่อว่าถูกและดี แถมลิปสติกของเค้ายังโด่งดังมาก ๆ นั่นก็คือ Wet n Wild นั่นเอง ซึ่งไฮไลท์ของเค้าก็จัดว่าปังไม่แพ้กันเลยล่ะ! สำหรับ Wet n Wild MegaGlo Highlighting Powder ไฮไลท์เนื้อละเอียดที่เม็ดสีแน่นและติดทนมาก ๆ แถมยังเกลี่ยง่าย ปัดไปออกงานได้เลย ใครที่อยากได้ลุคผิวฉ่ำโกลว์ ถ่ายรูปแล้วหน้าพุ่ง เป๊ะ ปัง ต้องห้ามพลาดตัวนี้เลยล่ะค่ะ

  • ราคา : 390 บาท

6-highlight-drug-store

 

6-highlight-drug-store

 

4. Canmake Glow Twin Color


มาต่อกันที่ไฮไลท์ Canmake Glow Twin Color ที่เป็นทั้งอายแชโดว์และไฮไลท์ในตลับเดียว! โดยในตลับจะมี 2 เฉดสี สามารถใช้แปรงปัดวน ๆ แล้วปัดเป็นไฮไลท์ได้เลย ปัดแล้วได้ลุคผิวใส ๆ เป็นธรรมชาติ แถมแพ็คเกจก็น่ารัก ตลับเล็ก พกพาไปเติมให้หน้าฉ่ำวาวระหว่างวันได้สะดวกสุด ๆ บอกเลยว่าดีงามมากจ้าา

  • ราคา : 320 บาท

6-highlight-drug-store

 

6-highlight-drug-store

 

5. E.L.F Studio Baked Highlighter


มาต่อกันที่ไฮไลท์ตัวเด็ดที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด! สำหรับ E.L.F Baked Highlighter ที่บล็อกเกอร์ต่างประเทศเค้ารีวิวกันว่าดีงามมากเว่อร์ ด้วยความที่นางมีเม็ดสีชัด เนื้อดี ปาดทีเดียวอยู่ ปัดแล้วผิวโกลว์สวย หน้าพุ่ง แถมติดทนตลอดวัน ถือเป็นไฮไลท์ปัง ๆ ที่สาว ๆ คู่ควร รับรองว่าใช้แล้วหลงรักแน่นอนค่าา  

  • ราคา : 250 บาท

6-highlight-drug-store

 

6-highlight-drug-store

 

6. NYX Born to Glow Liquid Illuminator


อีกหนึ่งไฮไลท์ในดวงใจ! โดยเฉพาะกับสาวผิวแทน NYX Born to Glow Liquid Illuminator ไฮไลท์เนื้อครีมที่มีชิมเมอร์ประกายสีชมพูทอง ปัดแล้วผิวโกลว์ หน้าวิ้ง ขับสีผิวสุด ๆ สามารถลงก่อนลงแป้งหรือจะลงทับเมคอัพให้หน้าพุ่งขึ้นไปอีกก็ได้เช่นกัน รับรองว่าปัดแล้วสวยวิ้ง ถูกใจสาว ๆ แน่นอนจ้าา

  • ราคา : 290 บาท

6-highlight-drug-store

 

6-highlight-drug-store

 


จบไปแล้วกับ 6 ไฮไลท์ตัวเด็ดเสกผิวฉ่ำโกลว์ในราคา Drug Store ใครที่กำลังมองหาไฮไลท์ถูกและดี ปัดแล้วผิวโกลว์ หน้าพุ่ง แบบที่ไม่ต้องมานั่งปัดซ้ำ ๆ หลาย ๆ รอบล่ะก็ รับรองเลยค่ะว่าทั้ง 6 แบรนด์นี้จะไม่ทำให้สาว ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน!