ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงทั้งที เรื่องของลิปสติกนี่พวกเธอจะพลาดไปไม่ได้เชียวนะ! ... ร้อยทั้งร้อยพวกเราก็มีแค่ปากเดียวแหละ แต่สีลิปสติกนี่มีเป็นร้อย เป็นพันเลยก็ว่าได้ ซื้อจนยอมกินลิปสติกมากกว่ากินข้าวนี่แหละจ้าาา Jelly ก็ไม่อยากให้สาวๆ อดข้าวเก็บเงินมากว้านซื้อลิปสติกกันขนาดนั้น ตอนนี้เลยจะมาบอกแบรนด์สุดปัง 6 แบรนด์เด็ดที่สาวกลิปสติกต้องมี ซื้อทั้งทีเอาแค่ 5 แบรนด์นี้ก็ได้ของเด็ดแล้ว บอกลาลิปสติกพันแท่งของเธอไปได้เลย!


Revlon

แบรนด์ในดวงใจของใครหลายๆ คน เพราะว่าเค้ามีลิปสติกให้เลือกหลากหลายเนื้อมากๆ ไม่ว่าจะแมตต์ จะเชียร์ จะกลอส หรือจะเป็นเนื้อมุกประกายวิ้งๆ เบาๆ เค้าก็มี ราคาก็ขำๆ อะแกรรร ร้อยกว่าบาทเท่านั้นแหละ แต่คุณภาพดีระดับโลกเลยนะ ติดนาน ไม่ตกร่อง สีมีให้เลือกเยอะมว๊ากกกก ให้ตาย ไม่มีไม่ได้แล้วนะจะบอกให้!

Wet n' Wild

ใครที่ชอบความติดหนึบ ติดทนนาน มาทางนี้จ้าาาา! จะลืมยี่ห้อนี้ไปไม่ได้ เพราะสีสันมีให้เลือกมากมายหลายเฉด แถมพลังแมตต์ท่วมท้น ทาไปนี่ไม่ต้องพกลิปสติกออกจากบ้านเลยทีเดียว เพราะนางติดทนมากจริงๆ แต่แนะนำว่าก่อนทาให้โบกวาสลีนเยอะๆ ก่อนนะจ๊ะ ระหว่างวันจะได้ไม่ตกร่อง!

NYX

อันนี้แนะนำเป็นพิเศษสำหรับสาวกลิปสติกจิ้มจุ่ม เพราะนางมาวินสุดไรสุด ด้วยเนื้อสีที่เนียนกริ๊บ ไม่มีคำว่าตกร่องระหว่างวัน สีสวยคมชัด เม็ดสีเริ่ดเว่อร์ แถมยังติดทนนานมากกกก ทำให้ลิปสติกจิ้มจุ่มแบรนด์นี้ได้ใจใครหลายๆ คนไป

Maybelline

เค้าไม่ได้มีดีเฉพาะมาสคาร่านะจ๊ะ เพราะว่าไลน์ของลิปสติกนางก็เริ่ดอยู่นะเอออ! ราคาก็เบามากกกกก ซื้อตอนโปรแท่งนึงไม่ถึงร้อยอะเอาสิ สีชัดเว่อร์ ไม่บอกไม่รู้ว่าราคาเบาขนาดนี้อะ อาจจะไม่ติดทนนานขนาดนั้นแต่ว่าพกพาสะดวก แท่งลิปสติกสวยเรียบหรู ซื้อเหมาทุกสีได้ชิลๆ เลยล่ะ

4U2

ลิปสติกของแบรนด์นี้สีเเน่นมาก แถมยังมีสีให้เลือกสรรค์เต็มไปหมดค่ะคุณ ไม่มีตกร่องระหว่างวัน เนื้อดี เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ใครที่ชอบสีชัดๆ แจ่มๆ ต้องมาจัดไป แบรนด์นี้เค้ามีโปรบ่อยอยู่นะ ลองติดตามกันดู!


5 แบรนด์คุณภาพเด็ดในราคาโดนๆ ที่ไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องมี จัดกันไปคนละโหล รับรองว่าได้ลิปสติกสีใหม่เด็ดๆ ในแบบที่ขนหน้าแข้งไม่ร่วงโรยจ้าา > __ <