รูขุมขนกว้าง บ่อเกิดปัญหาหน้ามันง่าย สิวขึ้นง่าย แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางไม่ติดผิว รวมถึงอีกสารพัดปัญหาผิวหน้าที่เกิดจากแค่การที่ คุณมี "รูขุมขุนกว้าง" แต่จะบอกให้ว่าปัญหานี้นั้น สามารถจัดการให้อยู่หมัดได้ง่ายๆ ด้วย "ที่มาส์กหน้า" ที่ช่วยกระชับรูขุมขน เบลอผิวให้หน้าเนียนใส จนนึกว่าใช้กล้องฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน!

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask


มาส์กโคลนภูเขาไฟแบรนด์ดังจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ตัวเนื้อมาส์กมีสครับเม็ดเล็กๆ ที่อ่อนโยน ไม่แสบผิวหน้า เนื้อโคลนมีความเข้มข้น เวลามาส์กจะรู้สึกเย็น ช่วยผ่อนคลายผิวหน้า เมื่อมาส์กแห้งแล้วก่อนล้างออก ให้พรมน้ำที่ผิวหน้าเล็กน้อยเพื่อสครับให้สิ่งสกปรกต่างๆ หลุดลอกออกได้ ทำให้ผิวใส รูขุมขนกระชับ ลดความมันบนใบหน้า และทำให้หน้าเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กอีกด้วย ตัวนี้เวิร์คมาก แนะนำเลยว่าดีจ้าาา > <

 

มาส์ก รูขุมขน

 

TSURURI Ghassoul Mineral Clay Pack


มาส์กโคลนภูเขาไฟเช่นเดียวกัน แต่แบรนด์นี้เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้ขอบอกว่าใช้เวลาแค่ 2-3 นาทีเท่านั้น เพราะว่าเนื้อมาส์กนั้นเข้มข้นสุดๆ ไม่ต้องรอทิ้งไว้นาน ก่อนล้างออกให้ทำเช่นเดิม คือ สครับผิวหน้าเบาๆ เพื่อกระตุ้นให้รูขุมขนกระชับ จากนั้นล้างออกได้เลย เนื้อโคลนของแบรนด์นี้ มีอาหารผิวชั้นดีใส่เข้าไปเป็นจำนวนมาก เข้มข้นจนยอมมมค่ะ!

 

TSURURI Ghassoul Mineral Clay Pack

Cr. Sononui

 

Laneige Water Sleeping Pack EX


มาส์กเนื้อเจลที่ไม่ต้องล้างออก สามารถนอนหลับข้ามคืนได้ อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากเกาหลีที่ได้รับการคอนเฟิร์มมาแล้วว่าใช้ดี รูขุมขนกระชับจริง แถมผิวหน้าดูชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย ตัวนี้เวลามาส์กก็จะเย็นๆ ช่วยผ่อนคลายผิว นอกจากนั้นยังบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นได้อีกด้วยนะจ๊ะ!

 

มาส์ก รูขุมขน

 

Biotherm Life Plankton Mask


ตัวนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก! กับแพลงก์ตอนมาส์กแบรนด์ชื่อดังอย่าง Biotherm ที่มีผลิตภัณฑ์มากมายในสูตรนี้ แต่ที่เห็นว่าเข้มข้นและกระชับรูขุมขนได้จริงก็น่าจะเป็นที่มาส์กหน้าสูตรแพลงก์ตอนเนี่ยแหละค่าาา ที่คนจำนวนมากออกมาบอกว่า รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าชุ่มชื่นและแข็งแรงขึ้นจริงๆ กลิ่นอาจจะไม่ได้หอมมากตอนแรกๆ แต่โดยส่วนตัวที่ใช้อยู่ บอกได้เลยว่าดีงามมากกก!

 

มาส์ก รูขุมขน

 

ใครถนัดแบรนด์ไหน สูตรไหน ก็ลองเลือกไปหาซื้อใช้กันดู ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องของรูขุมขนเป็นเรื่องที่จะต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาและฟื้นฟูให้กระชับขึ้น ดังนั้นสาวๆ ห้ามใจร้อนเด็ดขาดนะจ๊ะ อาจจะช่วยได้ข้ามคืนจริง แต่ก็ไม่ได้ใช้แค่วันเดียวแล้วเลิกเลยนะ ต้องทำอย่างต่อเนื่องจะได้เห็นผลว่าดีงามม :)