ต่างหูถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับคู่ใจที่สาว ๆ หลายคนขาดไม่ได้เลยจริงไหมคะ ? เพราะเวลาเราใส่ต่างหูเนี่ย นอกจากจะเพิ่มความดูดี ทำให้ลุคดูแพงขึ้นมาแล้ว ยังช่วยเสริมให้ใบหน้าดูสวยเก๋ น่ารัก มีความชิค ๆ ขึ้นอีกด้วยนะคะ! แต่บางทีออกไปเดินช้อปปิ้ง ก็มีแต่ต่างหูดีไซน์ซ้ำ ๆ เดิม ๆ วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำ 6 ร้านต่างหูดีไซน์เก๋ใน IG ใส่แล้วสวย ชิค ไม่ซ้ำใครแน่นอน ลองมาดูกันดีกว่าว่าจะมีร้านต่างหูร้านไหนถูกใจสาว ๆ กันบ้าง :)   

 

1. U.go.girls


เริ่มกันที่ร้านแรก... ร้านต่างหูสไตล์เกาหลี ที่มีดีไซน์สวยเก๋ แปลกใหม่ สีสันสะดุดตา แถมยังมีต่างหูให้เลือกหลากหลายแบบมาก ๆ ทั้งต่างหูเงิน ต่างหูเรซิ่น หรือต่างหูลายหินอ่อนที่กำลังอินเทรนด์อยู่ก็มีนะ ส่วนราคาก็น่ารัก น่าคบ ใส่ออกมาแล้วน่ารัก ชิค ๆ ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่า

 

ร้านต่างหู

 

2. Tanya.apparel


มาต่อกันที่ร้านต่างหูสวย ๆ เก๋ ๆ ที่มีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ไม่ว่าจะแบบมินิมอล สายแฟชั่น หรืองานคุณหนูสวยหรูดูแพงก็มีหมด แถมยังมีทั้งไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ ราคาเริ่มต้นก็อยู่ที่ 50 บาทเท่านั้นเองค่ะ ใครกำลังมองหาต่างหูเก๋ ๆ น่ารัก ๆ อย่าพลาดร้านต่างหูร้านนี้เชียวน้า

 

ร้านต่างหู

 

3. Tinystufstore


อีกหนึ่งร้านต่างหูดีไซน์เก๋ที่ดีงามจนต้องบอกต่อ! ร้านนี้จะเน้นต่างหูดีไซน์เรียบหรูดูไฮด์แฟชั่น แต่! ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นแค่หลักร้อยต้น ๆ เท่านั้นค่ะ ซึ่งนอกจากดีไซน์และสีสันจะดูสวยเก๋ แปลกตา ไม่ซ้ำใครแล้ว ใส่ออกมายังได้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกด้วยนะ

 

ร้านต่างหู

 

4. mm.acsr


ใครกำลังมองหาต่างหูเก๋ ๆ สไตล์เกาหลีมาทางนี้เลยค่ะ สำหรับร้านต่างหูร้านนี้เป็นงานนำเข้าจากเกาหลี แต่ละแบบบอกได้เลยว่าใส่แล้วน่ารัก ชิค ๆ เพิ่มความปังให้กับลุคของสาว ๆ ได้อย่างแน่นอน แถมยังมีต่างหูสานเก๋ ๆ ที่สาวเกาหลีเค้ากำลังฮิตอยู่ด้วยนะ

 

ร้านต่างหู

 

5. Naphadao_earrings


งานสวยหรูดูแพงต้องมา! ใครกำลังมองหาต่างหูดีไซน์เก๋ ๆ เริ่ด ๆ ใส่แล้วดูแพง ดูมีอะไร ขอแนะนำร้านต่างหูร้านนี้เลยค่ะ ใส่ได้ทั้ง Everyday Look หรือจะใส่ไปออกงานก็ดูสวยแพง เป๊ะปัง ได้ลุคคุณหนูชิค ๆ เลยล่ะค่ะ 

 

ร้านต่างหู

 

6. Five.dollars.bangkok


ปิดท้ายกันที่ร้านต่างหูสุดชิค ที่เน้นงานดีไซน์เก๋ ๆ ใส่แล้วสวยหรู น่ารัก ดูอินเทรนด์มากกก! แถมแต่ละคู่บอกเลยว่าจับมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุคเลยล่ะ ส่วนราคาทุกคู่อยู่ที่ 150 บาทเท่านั้นเองค่ะ เทียบกับดีไซน์แล้วถือว่าคุ้มค่าน่าตำสุด ๆ จ้า

 

ร้านต่างหู

 


ต่างหูถือเป็นเครื่องประดับที่สาว ๆ หลายคนขาดไม่ได้เลยจริง ๆ ค่ะ วันไหนไม่ได้ใส่จะรู้สึกเหมือนยังสวยไม่เสร็จกันเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาร้านต่างหูดีไซน์เก๋ ๆ ใส่แล้วไม่ซ้ำใครอยู่ล่ะก็ ลองเข้าไปเลือกดู 6 ร้านต่างหูใน IG ที่ Jelly มาแนะนำกันดูเนาะ รับรองว่าดีไซน์น่ารัก ราคาถูกใจแน่นอนค่ะ