นอกจากการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่คนเป็นสิวผิวมันจะขาดไปไม่ได้โดยเด็ดขาด นั่นก็คือ "โทนเนอร์" ที่นอกจากจะช่วยเช็ดทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน แถมยังช่วยลดสิว ใช้แล้วหน้าผ่องขึ้นด้วยนะ วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำ "6 โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว" ที่ใช้แล้วหน้าไม่มัน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม จะมีตัวไหนดีงามน่าใช้บ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้าาา!  

 

1. Boots Vitamin C Brightening & Toning Water


อีกหนึ่งโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวที่ทั้งถูกและดี สาว ๆ ใช้แล้วปลื้ม! Boots Vitamin C Brightening & Toning Water โทนเนอร์กลิ่นส้มที่ช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน ช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาด สดชื่น แถมเค้ายังไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ ใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นเลยว่าผิวกระจ่างใส สิวและจุดด่างดำก็ลดลง แนะนำว่าไปตำเถอะเพราะเค้าชอบจัดโปร 1 แถม 1 ด้วยย! 

  • ราคา : 150 บาท (100 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Boots

6-acne-skin-toner

2. Neutrogena Alcohol Free Toner


โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวที่ช่วยเช็ดความสะอาดผิวได้ดีมาก ๆ อีกหนึ่งตัว Neutrogena Alcohol Free Toner ที่ขึ้นชื่อว่าอ่อนโยนและทำให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ ใช้แล้วผิวใส รูขุมขนเล็กลง ช่วยลดความมัน ที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์! คนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม แต่เค้าแอบมีกลิ่นน้ำหอมอยู่จาง ๆ ใครแพ้น้ำหอมข้ามไปก่อนน้าา

  • ราคา : 185 บาท (150 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Boots / Eveandboy / Beautrium

 

6-acne-skin-toner

3. Smooth E Acne Clear Whitening Toner


สาวหน้ามัน เป็นสิว ที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ขอแนะนำ Smooth E Acne Clear Whitening Toner โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สิ่งอุดตันและความมันส่วนเกินบริเวณรูขุมขนที่ก่อให้เกิดสิวได้อย่างดีมาก ๆ แถมยังมีวิตามินบี 3 และวิตามินอี ช่วยให้ผิวใส เรียบเนียน ใช้แล้วผิวดีขึ้นเยอะ

  • ราคา : 295 บาท (150 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Boots / Eveandboy / Beautrium / ร้านขายยาชั้นนำ

6-acne-skin-toner

4. Nivea White Acne Oil Control Make Up Clear Toner


มาต่อกันที่ Nivea White Acne Oil Control Make Up Clear Toner โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวสูตร 0 % แอลกอฮอล์ เจ้าตัวนี้เค้าช่วยทำความสะอาดเมคอัพที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างดี แถมยังช่วยลดความมันและปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุง ใช้แล้วผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีมาก ๆ เลยล่ะ

  • ราคา : 192 บาท (200 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Boots / Eveandboy / Beautrium 

6-acne-skin-toner

 

5. Klean & Kare Normal Saline Solution


ไอเท็มเด็ดที่สาว ๆ มักใช้ทำความสะอาดผิวหน้าแทนโทนเนอร์ Klean & Kare Normal Saline Solution น้ำเกลือบริสุทธิ์ที่ช่วยฆ่าเชื้อ ลดสิวอุดตัน ลดการอักเสบของผิว แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวมันน้อยลง ใช้แล้วอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว เรียกได้ว่าเป็นโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวที่ควรมีติดบ้านไว้เลยย!

  • ราคา : 45 บาท 
  • หาซื้อได้ที่ : ร้านขายยาทั่วไป 

6-acne-skin-toner

6. Positif Phyto Acne Relief Hydrating Toner


โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวที่ใช้ดีและอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ Positif Phyto Acne Relief Hydrating Toner ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างทีทรีออยส์ ชาเขียวและหัวหอม ที่ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน แถมยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ใช้แล้วผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ดีงามมากกก! 

  • ราคา : 650 บาท (150 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Central Food Hall ทุกสาขา / Tops Market มีจำหน่ายเฉพาะบางสาขา

6-acne-skin-toner

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 6 โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว ใช้แล้วหน้าผ่อง ลดความมัน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ซึ่งแต่ละแบรนด์ที่เราคัดมาให้สาว ๆ นั้น ส่วนมากก็จะไม่มีแอลกอฮอล์จึงค่อนข้างอ่อนโยนและทำความสะอาดผิวได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ถูกและดีก็ลองพิจารณากันดูนะคะ ว่าตัวไหนเหมาะกับผิวหน้าของสาว ๆ ที่สุด