ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักจะชอบผู้หญิงสวย หน้าตาดี แต่สิ่งที่ดึงดูดให้ผู้ชายหลงรักได้ไม่แพ้รูปลักษณ์ภายนอกเลยก็คือ "เสน่ห์ของผู้หญิง" ที่มาจากภายใน ถึงแม้ใบหน้าอาจจะไม่ได้สวยเด่นสะดุดตา แต่ถ้าเกิดได้พูดคุยหรือทำความรู้จักแล้วล่ะก็ เสน่ห์ในตัวเธอจะทำให้เธอกลายเป็นคนสวยขึ้นมาทันทีเลยล่ะ ถ้าสาว ๆ อยากเป็นคนที่มีเสน่ห์แบบนี้บ้างล่ะก็ ตามมาดูกันได้เลยย! ♡

 

1. จ้องลึกเข้าไปในดวงตา


เคยได้ยินไหมคะ 'แววตาสื่อความหมาย' สาว ๆ ที่รู้จักใช้สายตาหรือรู้จังหวะสบตาถือเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก ๆ ในสายตาหนุ่ม ๆ เค้าเลยล่ะ เพราะการจ้องลึกเข้าไปในดวงตาของหนุ่ม ๆ ขณะพูดคุยกัน จะทำให้เขารู้สึกว่าเธอให้ความสำคัญและใส่ใจเขา แค่นี้ผู้ชายก็ละลายแล้วจ้า

 

5-women-attraction

 

2. ใส่ใจ แสดงความเป็นห่วงเป็นใย


ผู้หญิงที่ใส่ใจและแสดงความเป็นห่วงเป็นใยต่อคนอื่น ไม่ว่าจะกับเพศไหน ก็ล้วนแล้วแต่ได้ใจหนุ่ม ๆ เค้าไปเต็ม ๆ เพราะนั่นแสดงให้เห็นถึงมุมที่อ่อนโยนภายในตัวเธอ แค่การแสดงท่าทีหรือถามอาการเขาอย่างเป็นห่วงเป็นใยเวลาเขาไม่สบายก็ทำให้หนุ่ม ๆ หวั่นไหวใจบางกับความมีเสน่ห์ของเธอ 

 

5-women-attraction

 

3. อารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ


สาวอารมณ์ดีใครก็อยากอยู่ใกล้ค่ะ ไม่ว่าจะยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย มีอารมณ์ขัน หรือหากเธอเป็นสาวคิดบวกที่มีทัศนคติดีล่ะก็ เธอจะเป็นคนที่มีเสน่ห์สุด ๆ ในสายตาเขาเลย หากวันไหนที่เขารู้สึกหม่นหมอง เศร้าใจ ความอารมณ์ดีของเธอเนี่ยแหละที่จะช่วยให้เขาสดใส อยู่ด้วยแล้วสบายใจ 

 

5-women-attraction

 

4. มีสไตล์เป็นของตัวเอง


นอกจากความสวยแล้ว สไตล์ถือเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชายได้ไม่แพ้กันเลย ไม่ว่าจะเป็นรสนิยม ไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว คำพูด หรือบุคลิก ทั้งหมดนี้ก็ล้วนแล้วแต่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเธอ แล้วถ้าหากว่าหนุ่ม ๆ เขารู้สึกว่าไลฟ์สไตล์หรือรสนิยมของเธอน่าสนใจ ก็ไม่พลาดที่จะหลงเสน่ห์และอยากทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นแน่นอน 

 

5-women-attraction

 

5. ความเป็นธรรมชาติ


ผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องคีพลุคหรือห่วงสวยตลอดเวลาก็ได้ค่ะ เพราะนั่นจะทำให้เสน่ห์ของเธอลดน้อยลง ลองเผยความเป็นธรรมชาติออกมา ทั้งรอยยิ้ม สีหน้า ท่าทาง รวมถึงมีความเป็นกันเองเวลาพูดคุยหรืออยู่ด้วยกัน รับรองว่าผู้ชายเค้าสัมผัสถึงความจริงใจในตัวสาว ๆ ได้ค่ะ

 

5-women-attraction

 


ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์เป็นคนตัวเองอยู่แล้วล่ะค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมีด้านไหนมากกว่ากัน หรือใครที่คิดว่าตัวเองไม่ค่อยมีเสน่ห์เอาซะเลย ก็ลองปรับเปลี่ยนนิสัยเล็ก ๆ น้อย ๆ กันดูเนาะ รับรองว่าถึงหน้าตาจะไม่ได้สวยเด่น แต่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ จนใคร ๆ ก็พากันหลงรักได้แน่นอน!