ถ้าพูดถึงเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเรือนริ้วรอย จุดด่างดำ และให้ความชุ่มชื้นแบบสุด ๆ จะเป็นอะไรไปได้อีกนอกจาก "เซรั่มมะเขือเทศ" ที่อุดมไปด้วยไลโคปีน วิตามินและอาหารผิวชั้นเยี่ยม ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ผิวจึงสวย สุขภาพดี อิ่มน้ำแบบสาวเกาหลี ตามมาดูเจลมะเขือเทศทั้งแบบเซรั่มเและมาส์ก ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนเด็ด Jelly รวบรวมมาให้เลือกแล้วจ้า ♡

 

1. Tomato x Strawberry Brightening & Moisture Gel


แบรนด์สัญชาติเกาหลี Arra Topface ที่หลายคนคงคุ้นเคยกันดีจากเจลว่านหางจระเข้ เค้าออกเจลบำรุงผิวใหม่ล่าสุด! เป็นเซรั่มมะเขือเทศ-สตรอว์เบอรี่เอาใจสาว ๆ อย่างเรามากก เนื้อเจลใส กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เจ้าสูตรนี้จะช่วยลดรอยแดง ทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาสดใส พร้อมทั้งช่วยลดริ้วรอย ทาบาง ๆ  ทั่วหน้าตื่นมาหน้านิ่มมากก สรรพคุณแน่น แถมมีโปรโมชั่นลดราคาบ่อย ๆ แบบนี้ต้องรีบไปตำกันแล้วล่ะ

5-tomato-gel

  • ราคา : 200บาท 300 g
  • หาซื้อได้ที่ : Watson , Beautrium
     

2. Lalio Natural Tomato Soothing Gel


เจลบำรุงผิวสัญชาติเกาหลี อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ข่วยเติมน้ำให้กับผิว เพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ เจ้าตัวนี้เค้าจะทำให้ผิวของเรากลับมามีชีวิตชีวา มีออร่า แถมยังช่วยลดเรือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่สำคัญเค้ายังมีโปรโมชั่นซื้อแพ็คคู่บ่อย ๆ ตกกระปุกละไม่กี่บาท ถูกและดี ยังจะไม่ซื้อกันอีกเหรอคะสาว ๆ 

5-tomato-gel

  • ราคา : 329 บาท 300 ml
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy , Beautrium
     

3. Tomato & Multi Vitamin Serum Mask 


อยากหน้าใสเด้งแบบสาวเกาหลีต้องห้ามพลาดชีทมาส์กตัวนี้เลย! Best Korea แบรนด์ดังจากเกาหลี เจ้าแม่เซรั่มบำรุงผิวที่ดีเริ่ดมาก ๆ ในเซเว่น มาส์กตัวนี้จะมีสารสกัดจากมะเขือเทศ มัลติวิตามิน และคอลลาเจนพิเศษ ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้อย่างต่อเนื่องผิวแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ แถมราคาถูกมากก ใครที่เคยใช้เซรั่มของเค้าแล้วผิวดีขึ้นอยากให้ลองชีทมาส์กตัวนี้ด่วน

5-tomato-gel

  • ราคา : 20 บาท 20 g
  • หาซื้อได้ที่ : Watson , Eveandboy , Beautrium

 

4. Smooto Tomato Collagen White Serum


ถ้าพูดถึงเซรั่มบำรุงผิวที่ทั้งถูกและดีคงจะข้าม Smooto ไปไม่ได้ เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า สูตรออร่าไวท์ ผสมอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุง ให้ดูกระจ่างใส มีออร่า เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ราคาถูก คุณภาพเริ่ด ไม่ใช้ได้หรอ!

5-tomato-gel

  • ราคา : 39 บาท 10 g
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 , Watson , Eveandboy , Beautrium

 

5. Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel


มาถึงตัวสุดท้ายก็ยังคงเป็นเซรั่มมะเขือเทศจาก Smooto เค้าล่ะ บอกเลยว่าสูตรนี้มันเริ่ดมากก เจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้นถึง 99% ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนียนละเอียดเหมือนผิวเด็ก ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ช่วยบล็อคความมันและกระชับรูขุมขน บำรุงเข้มข้นแถมยังมาในปริมาณที่เยอะ ใช้บำรุงได้ทั้งทั้งผิวหน้า ผิวกาย มือและเล็บ หรือนำมาผสมสครับเพื่อขัดผิวก็ได้อีก แหม ซองเดียวจะคุ้มค่าอะไรขนาดนั้น!  

5-tomato-gel

  • ราคา :  49 บาท 40 ml
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 , Watson , Eveandboy , Beautrium
     

มะเขือเทศนอกจากทานแล้วมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ยังสามารถบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ลองเลือกใช้เซรั่มมะเขือเทศให้เหมาะกับสภาพผิวของสาว ๆ แต่ละคนดูเพื่อให้เซรั่มบำรุงผิวของเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หน้าของสาว ๆ จะได้เนียน ใส เด้งแบบสาวเกาหลี