ตื่นแต่เช้ามาจัดทรงผมได้แปบเดียว หัวลีบแบนอีกแล้ว! ... ทำเอาเซ็งไปทั้งวันใช่ไหมล่ะสาวๆ แล้วพวกเธอรู้ไหมว่าปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ วันนี้ Jelly จะพามาดูทริคเล็กๆ ที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนาสวย ไม่ลีบแบนอีกต่อไป 

1. ไดร์ยกโคนผม


การไดร์ยกโคนผมจะช่วยทำให้ผมคุณดูมีวอลลุ่มขึ้นได้นะรู้มั้ยเอ่ย! เพียงแค่มีอุปกรณ์อย่างหวีและไดร์เป่าผมเท่านั้น ขั้นตอนก็ง่ายๆ เลย จัดการไดร์ยกเน้นที่บริเวณโคนผมเป็นพิเศษ จากนั้นฉีดสเปรย์เพิ่มวอลลุ่มและล็อคความพองของเส้นผมเอาไว้ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้ผมสวยมีวอลลุ่มอย่างทันตาเห็นแล้วล่ะ!

 

ลีบแบน ผม

 

2. ฉีดสเปรย์เพิ่มวอลลุ่มที่โคนผม


หลังจากไดร์ผมเสร็จแล้ว ต้องไม่ลืมที่จะฉีดสเปรย์เพื่อยกโคนผม มันจะช่วยทำให้ผมดูมีวอลลุ่มขึ้นได้ง่ายๆ หมดปัญหาหัวลีบแบนระหว่างวัน แถมสเปรย์ยังช่วยล็อกผมสวยให้อยู่ทรงทั้งวันได้อีกด้วย สาวคนไหนที่ตื่นสายหมดห่วงได้เลยน้า ฉีดสเปรย์เพิ่มวอลลุ่มแล้วดัดลอนอ่อนๆ แค่นี้ก็งามแล้ววว!

 

ลีบแบน ผม

 

3. ยีโคนผม


การยีโคนผม ถือเป็นวีธีแก้ปัญหาหัวลีบแบนที่บอกเลยว่ายังใช้ได้ในทุกยุคทุกสมัย! ... แต่วิธีนี้ต้องระวังหน่อยนะ ถ้ายีมากไปต้องกลายเป็นรังนกแน่ๆ Jelly แนะนำให้สาวๆ แบ่งผมด้านบนไว้ช่อหนึ่ง จากนั้นจัดการยีโคนผมด้านในเล็กน้อยแล้วค่อยๆ ปล่อยส่วนผมที่แบ่งไว้ลงมา เพียงเท่านี้ก็จะไม่เป็นสาวหัวลีบแบนอีกต่อไปแล้ว เย้!

 

ลีบแบน ผม

 

4. ใช้ดรายแชมพู


อีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยแก้หัวลีบแบนได้อย่างทันใจ คือการใช้ดรายแชมพูมาช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนเส้นผมระหว่างวัน สำหรับสาวคนไหนที่เส้นผมมันเร็วจนทำให้หัวลีบแบน แนะนำให้ใช้ดรายแชมพูฉีดไปที่บริเวณโคนผม เพียงเท่านี้ ผมก็จะกลับมาดูมีวอลลุ่มอีกครั้งโดยที่ไม่ต้องสระผมให้เปลืองน้ำเลย เก๋มั้ยหล่ะ!

 

ลีบแบน ผม

 

5. ใช้อุปกรณ์เสริม


คิดอะไรไม่ออกก็เอาฟองน้ำยัดโคนผมนี่แหละค่าาา! เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยชั้นดี สำหรับใครที่มีปัญหาหัวลีบแบน (โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผมยามสลวยสวยเก๋) เพียงแค่นำฟองน้ำยัดลงไปที่บริเวณโคนผมด้านใน จากนั้นก็ปล่อยผมลงมาตามปกติ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้โคนผมดูพองๆ ไม่ลีนแบนอีกต่อไปแล้ว หรือใครจะหาซื้อแฮร์พีซมาใส่เพิ่มวอลลุ่มให้กับผม เปลี่ยนลุคเป็นผมลอนดัดปลายอ่อนๆ ก็ดูสวยฟินไปอีกแบบ!

 

ลีบแบน ผม

 

ทีนี้ "สาวหัวลีบ" ก็จะได้ไม่ต้องเศร้าอีกต่อไป เพียงนำทริคเหล่านี้ไปใช้ เธอก็จะกลายเป็นสาวผมสวย ดูมีวอลลุ่มแบบไม่ต้องเสียเงินเข้าซาลอนสักบาท! รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมแบ่งปันทริคความงามดีๆ ให้กับเพื่อนสาวด้วยล่ะ อย่ามัวแต่เก็บไว้สวยคนเดียว ไม่โอนะรู้ป่าววว ;P