ใครกำลังมองหาแอพใส่ข้อความเก๋ ๆ ใช้งานง่าย มีฟอนต์สวย ๆ ให้เลือกเยอะ ที่สำคัญยังตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย มีลูกเล่นเยอะ ทั้งใส่ฟิลเตอร์ แต่งภาพกราฟฟิค ปรับสี ใส่กรอบ เรียกได้ว่ามีแอพใส่ข้อความติดโทรศัพท์ไว้แค่ 2-3 แอพ ก็ได้รูปเก๋ ๆ ชิค ๆ ไว้อัพลงโซเชี่ยลแล้วล่ะค่ะ ว่าแล้วก็ตามมาดูแอพใส่ข้อความเริ่ด ๆ ที่สาว ๆ ควรมีติดเครื่องไว้กันดีกว่าค่ะ! 

 

1. Phonto


แอพใส่ข้อความสุดฮิตที่สาว ๆ นิยมใช้กันมาก ด้วยความที่มีฟอนต์สวย ๆ ให้เลือกหลายแบบ สามารถเปลี่ยนสีตัวอักษร ใส่เงา ปรับระยะห่างของตัวอักษรได้ แถมยังสามารถดาวน์โหลดฟอนต์ที่ชอบจากอินเทอร์เน็ตมาลงในแอพได้อีกด้วยนะ เจ๋งสุด ๆ 

 

5-text-on-photo-apps

 

2. Over Edit & Add Text to Photos


ใครชอบภาพกราฟฟิคสวย ๆ ไม่ควรพลาดแอพนี้เลยค่ะ แอพใส่ข้อความ Over Edit ที่นอกจากจะใส่ข้อความ ปรับสีฟอนต์ ปรับขนาดได้แล้ว ยังมีเทมเพลตและภาพกราฟฟิคน่ารัก ๆ ให้เลือกเยอะสุด ๆ ใครที่ไม่ถนัดด้านกราฟฟิค แต่อยากแต่งภาพอาร์ต ๆ น่ารัก ๆ ไว้อัพลงโซเชี่ยลแบบเก๋ ๆ บอกเลยว่าแอพนี้ตอบโจทย์มากกก!

 

5-text-on-photo-apps

 

3.After Photo


แอพใส่ข้อความต่อมาบอกเลยว่าทำได้หลายอย่างมากก ตั้งแต่ใส่ข้อความ ใส่ฟิลเตอร์ ใส่เอฟเฟคเหมือนกล้องฟิล์ม แถมยังสามารถปรับความสว่าง ความคมชัด ปรับแต่งสีได้คล้าย ๆ VSCO เลยล่ะ เรียกได้ว่าโหลดแอพใส่ข้อความนี้มาแค่แอพเดียวก็ทำได้ครบ สะดวกสบายสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

 

5-text-on-photo-apps

 

4. WeridCamera


สายแบ๊วมาทางนี้ค่า แอพใส่ข้อความพร้อมแต่งรูปสติ๊กเกอร์สุดคิ้วท์ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการใส่ข้อความง่าย ๆ พร้อมกับใส่สติ๊กเกอร์คิ้วท์ ๆ ลงในภาพ ที่สำคัญคือมีฟอนต์น่ารัก ๆ ให้เลือกเยอะมากกกก! แถมยังปรับสีฟอนต์ ขนาด ความคมชัด ใส่กรอบรูปได้อีกด้วยนะ เก๋เว่อร์

 

5-text-on-photo-apps

 

5. Font Candy


ปิดท้ายกันด้วยแอพใส่ข้อความเก๋ ๆ อีกหนึ่งแอพที่รับรองว่าถูกใจสาว ๆ ที่ชอบการแต่งภาพอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะใส่ข้อความ ปรับสี ปรับขนาดได้แล้ว ยังมีเทมเพลตและกราฟฟิคสวย ๆ ให้เลือกเยอะมากกก เรียกได้ว่าเป็นแอพใส่ข้อความสุดชิคที่ต้องมีติดเครื่องไว้เลยล่ะค่ะ 

 

5-text-on-photo-apps

 


ถ้าหากว่าสาว ๆ มีแอพใส่ข้อความที่ถูกใจกันแล้ว ก็ลองโหลดมาใช้งานกันดูเนาะ แต่ละแอพดาวน์โหลดฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่สำคัญคือใช้งานง่าย ใช้งานได้จริง ใส่ข้อความแล้วสวยเก๋ ดูดี แถมยังมีลูกเล่นเยอะไม่แพ้ Photoshop เลยล่ะค่ะ ใครที่ชอบแต่งรูปเก๋ ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดแอพใส่ข้อความทั้ง 5 แอพนี้เลยน้า