เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนมีความไม่มั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก ในยามที่ต้องเปลือยหน้าสดเวลาไปเที่ยวแล้วต้องนอนค้างคืนกับแฟน กลัวออกจากห้องน้ำมาแล้วแฟนจะตกใจเพราะไม่มีคิ้ว! อย่าได้กังวลไปค่ะเพราะตอนนี้มีนวัตกรรมที่เรียกว่า "เจลสักคิ้ว" แบบชั่วคราวแล้วนะ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนคิ้วก็ยังเป๊ะ ถูกและดีแถมราคาไม่แพงอีกด้วย เอ้าา จะมีตัวไหนน่าใช้บ้างนั้นมาดูกันเลย

 

Etude House Tint My Brows Gel


เรียกได้ว่าแทบจะเป็นแบรนด์แรกที่ทำเจลสักคิ้ว ด้วยนวัตกรรมความงามของประเทศเกาหลีเขาไปไกลเว่อร์ แล้วบ้านเราก็นิยมใช้เครื่องสำอางเกาหลีกันอยู่แล้วด้วย จึงทำให้เจลสักคิ้วของ Etude บูมมาก มีทั้งหมด 3 เฉดสีออกมาซัพพอร์ตสาว ๆ ทุกสีผม ตัวนี้เม็ดสีแน่นเด่นชัดสามารถอยู่ได้นาน 3-5 วันเลยทีเดียว

 

เจลสักคิ้ว

 

Etude House Tint My Brows Gel ขนาด 5 กรัม ราคา 400 บาท

 

 

Mille 6D tattoo brow gel


อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ทำเจลสักคิ้วออกมาได้ดีไม่แพ้แบรนด์นอกเลย เขาบอกว่าตัวนี้เป็นเจลสักคิ้ว 6 มิติ ที่ไม่ว่าจะมองทางไหนก็เนียน ยิ่งใครพอมีคิ้วอยู่บ้างแล้วยิ่งดูเป็นธรรมชาติ ประหยัดเวลาเขียนคิ้วไปได้มากพอสมควร แถมราคาก็ไม่แพงจนเกินไป มี 3 เฉดสีให้เลือกตั้งแต่สีอ่อนยันสีเข้ม ติดแน่นทนนานจริงคอนเฟิร์มเลย

 

เจลสักคิ้ว

 

Mille 6D tattoo brow gel ขนาด 3.5 กรัม ราคา 395 บาท

 

 

CathyDoll Tattoo Tint Pack


หากใครที่กำลังมองหาเจลสักคิ้วถูกและดี ได้โปรดอย่างมองข้ามแบรนด์ CathyDoll เพราะเห็นแพ็คเกจสีชมพูมุ้งมิ้งแบบนี้ แต่คุณภาพข้างในไม่ได้ก๊องแก๊งเลย และแน่นอนว่ามี 3 เฉดสีเหมือนแบรนด์อื่นแต่ราคาถูกกว่า หาซื้อได้ไม่ยากเท่าไหร่ ใช้แล้วสามารถอยู่ได้ 3 วันอาจจะต้องเติมบ่อยสักหน่อยแต่ก็ยังโอเคอยู่

 

เจลสักคิ้ว

 

CathyDoll Tattoo Tint Pack ขนาด 5.2 กรัม ราคา 225 บาท

 

 

Bisous Bisous Eyebrow Tattoo Gel


หากใครเคยลองเจลสักคิ้วตัวอื่นมาแล้วอยากลองของใหม่บ้าง Jelly ขอแนะนำเจลสักคิ้ว Bisous Bisous เม็ดสีแน่น เนื้อเจลเหนียวกำลังดี ทาทิ้งไว้สักพักลอกออกมาสีติดดียิ่งนัก ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับปริมาณ อยู่ได้นาน 3-5 วันค่ะ

 

เจลสักคิ้ว

 

Bisous Bisous Eyebrow Tattoo Gel ขนาด 6 กรัม ราคา 395 บาท

 

 

Maybelline Tattoo Brow Gel Tint


หลังจากที่โด่งดังในเรื่องมาสคาร่ามานาน ในที่สุดแบรนด์นี้ก็ออกผลิตภัณฑ์เจลสักคิ้วมาสักที ซึ่งอาจจะหาซื้อยากสักหน่อยในไทยแต่ถ้าเพื่อนใครไปเมืองนอกก็ฝากซื้อกันได้นะคะ ตัวนี้อยู่ได้ประมาณ 3-5 วัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้า

 

เจลสักคิ้ว

 

Maybelline Tattoo Brow Gel Tint ขนาด 4.9 กรัม ราคา 399 บาท

 

แค่มีไอเท็มเด็ดอย่างเจลสักคิ้ว ทาทิ้งไว้สักพักแล้วลอกออก คิ้วก็สวยเป๊ะเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องเสียเวลาเขียนแล้วค่ะ แถมยังติดแน่นทนนาน 3-5 วันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเป็น Must have item ที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งนะคะสาว ๆ