เกิดมาเป็นสาวตัวเล็กใครว่าไม่ดีล่ะคะ ยิ่งเวลามีแฟนตัวสูงกว่าเราแล้วเนี่ยมันฟินจะตาย สำหรับสาวตัวเล็กหรือสาวเตี้ยที่แอบคิดว่าการมีแฟนตัวสูงกว่ามาก ๆ จะเหมาะสมกันหรือเปล่า ดูเผิน ๆ จะเหมือนพ่อลูกกันไหม ขอให้สาว ๆ โยนความคิดนั้นทิ้งแล้วตามมาส่อง 5 ข้อดีของการเป็นสาวตัวเล็กที่มีแฟนตัวสูงกัน รับรองว่าสาว ๆ จะรู้สึกดีจนคิดว่าเกิดมาตัวเล็กนี่มันก็ดีเหมือนกันเนาะ ☺️

 

1. น่ารักน่าเอ็นดูจนแฟนอยากปกป้อง


ภาพลักษณ์ของสาวตัวเล็กมักจะดูน่ารัก น่าเอ็นดู จนแฟนหนุ่มของพวกเธอเค้าอดที่จะรู้สึกอยากดูแล อยากทะนุถนอมไม่ได้หรอกค่ะ ยิ่งส่วนสูงห่างกันเยอะ ๆ นี่บอกเลยว่าน่ากอด น่าหอม น่าปกป้องสุด ๆ

 

5-tall-boyfriend-advantages

 

2. กอดและซบไหล่ได้พอดิบพอดี


เวลากอดกันหัวเธอจะอยู่ที่ประมาณหน้าอก ทั้งได้ฟังเสียงหัวใจเค้าเต้นตึกตักแล้วยังสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่น ๆ ด้วยนะ แล้วเวลาซบไหล่เนี่ย หัวเค้าก็สามารถเอนลงมาซบที่หัวเธอได้อีก โอ๊ยยย รู้สึกดีชะมัด

 

5-tall-boyfriend-advantages

 

3. รู้สึกปลอดภัย อุ่นใจ


รู้สึกปลอดภัย อุ่นใจ เหมือนว่าเค้าเป็นเกราะป้องกันที่สามารถดูแลเราได้ตลอด เวลาเดิน ๆ อยู่แล้วรู้สึกกลัวอะไรขึ้นมาก็สามารถหลบหลังเค้าได้ อุ่นใจสุด ๆ 

 

5-tall-boyfriend-advantages

 

4. ขี่คอหยอกล้อกันได้ 


ขี่คอได้ อุ้มได้ ขึ้นหลังได้ ก็แหม คนตัวสูง ๆ ก็มักจะมีร่างกายกำยำ แข็งแรง เพราะแบบนี้เลยสามารถแบกเธอขึ้นหลังได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะ แถมเวลาถ่ายรูปยังโพสต์ท่าอุ้มกัน หยอกล้อกันได้แบบน่ารัก สวีทหวานแหววเลยแหละ

 

5-tall-boyfriend-advantages

 

5. คอยช่วยเหลือเวลาหยิบของไม่ถึง


เกิดมาตัวเล็กพอจะหยิบของบนชั้นวางสูง ๆ หน่อยก็เอื้อมไม่ถึงทุกที แต่ปัญหานี้จะหมดไปค่ะถ้ามีแฟนเป็นคนตัวสูง คราวนี้อยากหยิบอะไรสูง ๆ ก็สะกิด ๆ อ้อนให้เค้าหยิบให้เราได้สบ๊ายสบาย

 

 

6. ตัวสูงใส่อะไรก็ดูดี


คนตัวสูงจะใส่อะไรก็ดูดี ดูเท่ ดูแมนไปหมด พูดเลยว่าถึงหน้าตาไม่หล่อมากแต่แค่ตัวสูงก็กินขาดแล้ว ยิ่งเวลาเธอได้เดินเป็นเด็กน้อยตัวเล็ก ๆ อยู่ข้าง ๆ เค้านะ จะยิ่งรู้สึกมั่นอกมั่นใจขึ้นมาเลยล่ะ

 

 


เห็นม๊าา การเป็นสาวตัวเล็กที่มีแฟนสูงกว่ามาก ๆ เนี่ยมันไม่ได้เป็นปัญหาที่น่ากลุ้มใจเลยนะ เวลาเดินอยู่ข้างกันน่ารักจะตายไป แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีแฟนตัวสูงไล่เลี่ยกันหรือแฟนเตี้ยกว่าเรา ก็ไม่ต้องคิดไปว่าเธอกับแฟนไม่เหมาะสมกัน เพราะนอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาภายนอกแล้ว ถ้าเธอกับแฟนมีความรักที่จริงใจต่อกัน เรื่องอื่นก็ไม่สำคัญแล้วล่ะค่ะ