คราบเลือดประจำเดือนติดกางเกงและคราบเหลืองติดคอเสื้อแขนเสื้อ ยังคงเป็นปัญหาสำหรับผู้หญิงที่ต้องซักผ้าเองอย่างเรายิ่งนัก จะเอาไปส่งซักก็อายอีกเลยต้องมานั่งซักเอง ใช้ผงซักฟอกแบบธรรมดาเห็นทีคงออกไม่หมด Jelly ขอแนะนำสบู่ซักผ้าขาวคุณภาพดีที่ได้รับการการันตีว่าซักสะอาดสุด ๆ มาฝาก สายแม่บ้านทั้งหลายมาดูกันเลย!

 

1. สบู่ซักผ้าขาว Galong ขนาด 180 กรัม ราคา 25 บาท


สบู่ซักผ้าขาวอเนกประสงค์ ที่สามารถล้างทำความสะอาดคราบเปื้อนประจำเดือนหรือคราบเหลืองได้อย่างหมดจด แท่งยาวมากสามารถใช้ได้อย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังสามารถนำไปล้างจาน และทำความสะอาดภาชนะทั่วไปได้อีกด้วย ราคาไม่แพงหาซื้อง่ายตามตลาดนัดทั่วไปก็มีจ้า

 

สบู่ซักผ้าขาว

 

2. สบู่ซักผ้าขาว กุล ขนาด 6 ก้อน ราคา 284 บาท


ไม่ว่าคราบสกปรกจะฝังแน่แค่ไหนสบู่ซักผ้าขาวกุลก็เอาอยู่ รูปร่างหน้าตาเหมือนกับสบู่ทั่วไปแต่มันสามารถขจัดคราบได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งคราบเหงื่อไคล คราบน้ำมัน คราบอาหาร สามารถใช้ได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี เพียงแค่ขยี้ไว้ที่คราบสกปรก แช่ผ้าทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วนำไปซัก ก็จะได้ผ้าสะอาดหอมสดชื่นแล้วค่ะ

 

สบู่ซักผ้าขาว

 

FB : สบู่ Kul

 

3. สบู่ซักผ้าขาว ป้าสมใจ ขนาด 125 กรัม ราคา 100 บาท


สบู่ซักผ้าขาวที่บอกเลยว่าไม่แนะนำไม่ได้จริง ๆ สำหรับสบู่ป้าสมใจนั้นสามารถขจัดคราบได้ดี ทั้งคราบเปื้อนเลือดประจำเดือนก็เอาอยู่ ใช้ได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี ขนาดถุงเท้าพื้นดำ ๆ ก็ยังซักออกอ่ะคิดดู มีรีวิวการันตีมากมายแถมราคาไม่แพงอีกด้วย อ่อนโยนไม่กัดผิวเวลาซัก กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น

 

สบู่ซักผ้าขาว

 

FB : ป้าสมใจ ซักสะอาด - เพจบริษัท

 

 

4. สบู่ซักผ้าขาวชนิดผง Vanish ขนาด 450 กรัม ราคา 219 บาท


เป็นที่โด่งดังมานานสำหรับสบู่ซักผ้าขาวชนิดผง Vanish กระปุกสีชมพู เดี๋ยวนี้เขาก็มีอีกหลายสูตรที่ผลิตออกมาให้เลือกใช้ แค่นำผงไปโรยที่คราบเปื้อน ขยี้ให้ทั่วแล้วแช่ผ้าทิ้งไว้ 20 นาที จากนั้นนำไปซักแล้วตากก็จะได้ผ้าสะอาดเหมือนใหม่ ไร้คราบเปื้อนกวนใจ หาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าต่าง ๆ

 

สบู่ซักผ้าขาว

 

5. สบู่ซักผ้าขาว ดีอ๊าซ ขนาด 4 ก้อน ราคา 300 บาท


อีกหนึ่งแบรนด์สบู่ซักผ้าขาวที่สามารถขจัดคราบเลือดประจำเดือนและคราบเหลืองได้ นั่นก็คือดีอ๊าซนั่นเอง นอกจากนี้ยังสามารถนำไปซักถุงเท้าที่เปื้อนคราบดำได้อีกด้วย ซักรองเท้าผ้าใบสีขาวก็ได้เช่นกัน เพียงแค่ถู ๆ แล้วแช่ทิ้งไว้ 20 นาที นำไปซักต่อแล้วตากให้แห้ง ก็จะได้รองเท้าผ้าใบสะอาดเหมือนใหม่แล้ว

 

สบู่ซักผ้าขาว

 

คราวนี้สาว ๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลกับคราบเลือดประจำเดือนหรือคราบเหลืองอีกต่อไป ไม่จำเป็นต้องตัดใจทิ้งเสื้อตัวโปรดหรือซื้อเสื้อใหม่อีกแล้ว เพียงแค่ใช้สบู่ซักผ้าขาวเหล่านี้ ก็จะทำให้เสื้อผ้าที่เปื้อนคราบสกปรกกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วค่ะ