สาว ๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าผิวขาดน้ำ ผิวไม่แข็งแรง แต่งหน้าไม่ค่อยติด บอกเลยว่าจะมาทาแค่ครีมบำรุงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอแน่นอนค่ะ ซึ่งวิธีที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาสุขภาพดีนั่นก็คือ การเติมน้ำให้กับผิว วันนี้ Jelly จึงได้คัด 5 Sleeping Mask ตัวท็อป ที่จะช่วยเสกให้ผิวของสาว ๆ เนียนนุ่มชุ่มชื้น แบบที่ตื่นมาปุ๊บ สวยปั๊บ 

 

1. Laneige Water Sleeping Mask


เริ่มกันที่ Sleeping Mask สุดฮิตจาก Laneige เนื้อเจลบางเบา มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วงไหนนอนน้อยหรือรู้สึกว่าผิวหน้าแห้งตึง ให้สาว ๆ โบกเจ้าตัวนี้ให้ทั่วใบหน้าแล้วเข้านอน ตื่นมาจะเห็นได้เลยว่าผิวใส หน้าเด้ง แถมยังให้ความชุ่มชื้นดีมากกกก! ใครที่ผิวขาดน้ำ เดี๋ยวหน้ามัน เดี๋ยวหน้าแห้ง แนะนำให้ลองใช้แบรนด์นี้เลยค่ะ

5-sleeping-mask

  • ราคา : 350 บาท (15 ml) / 1,100 บาท (80 ml)
  • พิกัด : Eveandboy / Sephora

2. Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate


Sleeping Mask เริ่ด ๆ จาก Neutrogena ตัวนี้จะมีเนื้อครีมเข้มข้นที่ผสมเม็ดบีทส์สีฟ้า มีกลิ่นหอม ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำแบบสุขภาพดี แถมรูขุมขนยังดูกระชับขึ้นอีกด้วย ถือเป็นมาส์กก่อนนอนที่คุณภาพเริ่ดเหมาะสมกับราคา สำหรับใครที่มีผิวหน้าแห้งมาก ๆ นี่ห้ามพลาดเลย!

5-sleeping-mask

 

  • ราคา : 820 บาท (50 g)
  • พิกัด : Watsons / Boots / Eveandboy / Beautrium

3. L'oreal White Perfect Total Recover Sleeping Mask


มาถึง Sleeping Mask ราคาน่ารักที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์กันบ้าง สำหรับตัวนี้จะโดดเด่นในเรื่องของเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มเหมือนเยลลี่ มีไวท์เทนนิ่งและสารแอนตี้ออกซิเดนท์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่ทรุดโทรมให้แข็งแรงในข้ามคืน ถ้าเกิดว่าสาว ๆ ใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกว่าผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น แถมจุดด่างดำยังจางลงด้วยนะ

 

5-sleeping-mask

 

  • ราคา : 399 บาท (30 g)
  • พิกัด : Lotus / Big C / Watsons / Boots

4. Clinique Moisture Surge Overnight Mask


Sleeping Mask สูตรอ่อนโยนที่คิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ซึ่งตัวนี้เค้าจะมีคุณสมบัติเด่น ๆ เลยคือช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน เนื้อครีมจะเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายให้ทาเจ้าตัวนี้ไว้เลยก่อนนอน รับรองตื่นมาผิวชุ่มชื้น มีน้ำมีนวลขึ้นเลยแหละ

 

5-sleeping-mask

 

  • ราคา : 1,150 บาท (100 ml)
  • พิกัด : เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา / Eveandboy / Sephora 

5. Vichy Aqualia Night Spa


มีส่วนผสมของน้ำแร่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิวถึง 15 ชนิด จึงช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ส่วนเนื้อสัมผัสก็บางเบาและอ่อนโยนมาก ๆ ทาก่อนนอนรับรองว่าตื่นมาผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวยืดหยุ่น อิ่มน้ำ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยนะ

 

5-sleeping-mask

 

  • ราคา : 1,150 บาท (50 ml)
  • พิกัด : Watsons / Boots / Eveandboy

Sleeping Mask ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยกู้ผิวใสอย่างเร่งด่วนที่จะช่วยให้สาว ๆ มีผิวหน้าดีพร้อมลงเมคอัพแบบปัง ๆ ในชั่วข้ามคืน โดยหลังจากทาครีมบำรุงต่าง ๆ ครบเรียบร้อยให้สาว ๆ ทา Sleeping Mask ให้ทั่วใบหน้า แล้วเข้านอนได้เลย รับรองว่าตื่นมาผิวนุ่มชุ่มชื้นกันทุกคนค่ะ