หน้าหนาวมาแล้วจ้าาา ... มาทีไร สาวผิวแห้งเป็นต้องหวั่นใจทุกที เพราะว่าปัญหาหน้าลอกจะตามมา ทีนี้แต่งหน้าก็ไม่ติด แถมยังคันยุบยิบๆ อีกต่างหาก ... Jelly เลยต้องไปหาสกินแคร์สุดเริ่ดที่สาวผิวแห้งเป็นอันต้องมีไว้โบกยามลมหนาวมาเยือน เพื่อผิวหน้าที่ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง สวยยาวนานท่ามกลางฤดูหนาววว > < 

★ CLINIQUE Moisture Surge Extended Thirst Relief


พูดถึงสกินแคร์สำหรับสาวผิวแห้ง แน่นอนว่าต้องคิดถึงมอยส์เจอไรเซอร์อย่างแน่นอน และถ้าพูดถึงมอยส์เจอไรเซอร์ดีๆ เราก็จะนึกถึง Moisture Surge จากแบรนด์คลินิกข์ เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อลือชัยมาเป็นอย่างดีว่าช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นได้จริง เรียกได้ว่าเป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านของสาวผิวแห้งเค้าเลยนะ สกินแคร์ตัวนี้ นอกจากนั้นยังซึมซาบลงผิวได้เร็ว ไม่มีการผสมกลิ่นหอม เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทเลยล่ะ

 

สกินแคร์

 

★ Neutrogena Hydro Boost Water Gel


แบรนด์นี้ก็ดีเริ่ดไม่แพ้กัน สำหรับสกินแคร์เนื้อเจลที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดี โบกได้โบกไปเลย ตัวนี้ทาได้เช้าเย็น เห็นได้ชัดว่าหน้าไม่ลอก สภาพผิวหน้าดีขึ้น แถมซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิวอีกด้วย เนื้อเจลจะมีกลิ่นหอมๆ ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้สาวๆ ผิวแห้งได้ดีค่ะ

 

สกินแคร์

 

★ Hada Labo Hydrating Lotion


สกินแคร์ตัวนี้มาในรูปแบบของน้ำตบค่ะ สาวผิวแห้งที่ชอบความสะดวกสบาย คล่องแคล่วว่องไวต้องมาจัดตัวนี้ไปเลย เพราะว่าน้ำตบตัวนี้ซึมง่ายมากๆ เห็นเป็นสกินแคร์ที่มาในรูปแบบน้ำ ไม่สามารถโบกได้ แต่อย่าได้คิดว่านางจะคืนความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ได้นะจ๊ะ ต้องบอกเลยว่าตัวนี้ดีจริงๆ เพราะมันจะช่วยซึมเข้าไปจัดการปัญหาผิวได้จากภายใน ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน แต่งหน้าทับได้สบายๆ เลยล่ะ

 

สกินแคร์

 

★ Ezerra Cream


สกินแคร์ตัวนี้ต้องบอกว่าเป็นเวชสำอางค์มากกว่า เพราะว่าเจ้าตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับสาวผิวแห้งที่แพทย์ส่วนมากแนะนำ สาวๆ ส่วนใหญ่จะรู้ดีกว่า Ezerra นั้นช่วยเปลี่ยนผิวแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้จริง ทาบางๆ ซึมซาบง่ายมากๆ แต่งหน้าต่อได้เลย ตัวนี้ใช้สองวันรับรองว่ารู้เรื่องค่ะ!

 

สกินแคร์

 

★ Biotherm Plankton Essense


อีกหนึ่งสกินแคร์สำหรับสาวผิวแห้งที่เรียกได้ว่าเป็นเอสเซ้นท์บำรุงผิวมากกว่า มาในรูปแบบของน้ำตบที่เข้มข้นมากๆ ด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอนลึกจากทะเลที่มีคุณภาพ สกัดมาแล้วว่าดีจริง หน้าชุ่มชื่นได้เมื่อตื่นนอน ปัญหาแต่งหน้าไม่ติดไม่มีมาระราน แถมผิวหน้ายังขาวใสและแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

 

สกินแคร์

 

สกินแคร์ตัวไหนที่ว่าดีว่าเด็ดสำหรับสาวผิวแห้ง ที่สาวผิวแห้งต้องมี เพราะมันคือตำนาน! Jelly จัดมาให้คุณแล้ว ใครสนใจตัวไหนก็ไปตามสอยกันได้เลย รับรองว่าเริ่ดทุกตัว คอนเฟิร์ม 👍