ใกล้เปิดเทอมแล้ว สาวนักศึกษาอย่างเราก็ต้องกลับมาเตรียมเมคอัพเพื่อที่จะแต่งหน้าไปมหาลัยแบบสวยๆ ใช่มั้ยเอ่ย? ไหนน ใครกำลังมองหาแป้งพัฟฟ์ถูกๆ ดีๆ ที่ช่วยคุมมันได้เริ่ดๆ ในราคาเบาๆ ย่อมเยาว์อยู่บ้าง? Jelly มี 5 แป้งพัฟสร้างหน้าแมตต์ตลอดวันมาแนะนำกัน บอกเลยว่าแต่ละตัวนี่ระดับตำนานทั้งนั้นเลยนะ > < 

 

💖 Eglips Blur Powder Pact


แป้งพัฟฟ์สูตรเบลอรูขุมขนและริ้วรอยจากเกาหลี เนื้อแป้งบางเบาสบายผิว สามารถควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน เผยผิวเรียบเนียนสดใสเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติแบบไม่โบ๊ะ ตลับสีดำด้าน สกรีนโลโก้ Eglips มาพร้อมพัฟฟ์นุ่มๆ ด้านใน เหมาะสำหรับสาวที่พกกระเป๋าสะพายใบเล็ก เพราะตลับเขามีขนาดเล็กมากๆ จ้าาา

 

แป้งพัฟ

  • Eglips Blur Powder Pact ขนาด 9 กรัม ราคา 259 บาท

 

💖Rimmel Stay Matte Longlasting Pressed Powder


แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อบางเบาสูตรควบคุมความมัน ซึ่งชื่อก็ระบุไว้อย่างชัดเจนว่า Stay Matte ช่วยให้การปกปิดที่ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ บางเบาไม่หนักหน้า บอกเลยว่าเหล่าบล็อกเกอร์เมืองนอกเขาปลื้มมาก ตัวนี้ค่อนข้างจะหาซื้อยากสักหน่อย แต่ควรค่าแก่การครอบครองมากค่ะ!

 

แป้งพัฟ

  • Rimmel Stay Matte Longlasting Pressed Powder ขนาด 14 กรัม ราคาประมาณ 200-300 บาท

 

💖 Butae Super Oil-Control Powder Double Formula


แป้งพัฟฟ์ที่ให้การปกปิดเนียนกริบ พร้อมดูดซับและควบคุมความมันได้ยาวนานเป็นพิเศษ ใครว่าของถูกและดีไม่มีในโลก? แต่บูเต้สามารถทำได้นะจ๊ะ จัดได้ว่าเป็นแป้งพัฟฟ์ถูกและดีที่แท้จริง ตลับออกจะก๊องแก๊งไปสักนิดแต่ถ้าหากไม่ซีเรียสบอกเลยว่าคุณภาพแป้งแน่นลืมมม

 

แป้งพัฟ

  • Butae Super Oil-Control Powder Double Formula ขนาด 14 กรัม ราคา 20-90 บาท

 

💖 Mistine See Through Super Oil Control Powder SPF 25 PA++ 


อยากสวยเป๊ะฟินิชลุคแบบพลอยเฌอมาลย์ก็ต้องแป้งพัฟฟ์รุ่นนี้เลยค่ะ! ได้รับการคอนเฟิร์มว่าคุมมันอยู่หมัด สวยปังยาวนานตลอดทั้งวัน ตลับสวยงามกรุบกริบ แถมมีที่เก็บพัฟฟ์แยกด้วย ราคาน่าคบหามากๆ สำหรับนักศึกษางบน้อยแต่อยากดูสวยหรู

 

แป้งพัฟ

  • Mistine See Through Super Oil Control Powder SPF 25 PA++ ขนาด 10 กรัม ราคา 169 บาท

 

💖 Maybelline Clear Smooth All In One SPF32/PA++


แป้งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน หรือที่เรียกกันในนามแป้งญาญ่านั่นเอง เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ปรับผิวหน้าให้เนียนใสเปล่งประกาย แถมยังมีค่า SPF32 PA++ ป้องกันแสงแดดได้ในระดับหนึ่ง ตลับไม่ก๊องแก๊ง มีพื้นที่เก็บพัฟฟ์แยก พกพาสะดวกค่ะ

 

แป้งพัฟ

 

  • Maybelline Clear Smooth All In One SPF32/PA++ ขนาด 9 กรัม ราคา 199 บาท

 

สาวหน้ามันไม่ต้องเศร้าอีกต่อไป เพราะแป้งพัฟฟ์เหล่านี้จะช่วยให้ใบหน้าสวยใส ดูเป๊ะได้ตลอดวัน แถมราคาก็ไม่แรง สามารถพกพาไปเติมระหว่างวันได้อย่างสะดวกสบาย ... ว่าแต่ใครชอบแบรนด์ไหนก็จัดแบรนด์นั้นได้เลย หรือสะดวกจะเหมาหมดอันนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยจ้า