ทศกาลแห่งความสุขเริ่มใกล้เข้ามาทุกที บรรดาห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านค้าและสถานที่ต่างๆ ก็เริ่มตกแต่งประดับความงามเพื่อต้อนรับเทศกาลที่จะมาถึงนี้ Jelly รู้ว่าพวกเธอกำลังมองหาสถานที่ที่จะออกเซลฟี่ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ อยู่ใช่ไหมล่ะ!? จะบอกว่าตอนนี้สถานที่ถ่ายรูปดี ๆ เต็มกรุงเทพเลยค่ะ วันนี้เราไปรวบรวมมาให้คุณแล้ว ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันค่ะ 

 

1. Central World


สถานที่ที่จัดงานทุกปีไม่มีพลาด สำหรับลานหน้า Central World ซึ่งตอนนี้เค้าได้จัดตกแต่งประดับไฟเอาไว้ให้ผู้คนไปถ่ายรูปตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาแล้ว ต้อนรับเทศกาลความสุขช่วงสิ้นปี ทั้งลานถูกประดับประดาไปด้วยต้นคริสต์มาส กวางเรนเดียร์ ซานตาครอส สโนว์แมน และของตกแต่งมุ้งมิ้งๆ อีกมากมาย ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในวันเดอแลนด์ แต่ถ้าให้แนะนำนะ พวกเธอต้องไปตอนกลางคืน เพราะเค้าจะเปิดไฟ บอกเลยว่าสวยฟรุ้งฟริ้งเหมาะแก่การชักภาพเป็นที่สุด!

ถ่ายรูป

 

2. Emporium Emquartier


มาถึงลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้า Emquartier กันบ้าง ใครที่เดินผ่านไปมาก็จะเห็นตุ๊กตาหมีขาวยักษ์ถูกจัดวางไว้หลายตัว พร้อมกับต้นคริสต์มาสสีขาวที่ตกแต่งอยู่คู่กัน ตีมของปีนี้จะดูเป็นสไตล์เรียบง่าย หรูหรา เน้นการใช้สีขาวซะเป็นส่วนใหญ่ ทางด้าน Emporium ก็นำของตกแต่งมากมายไปประดับประดาไว้บริเวณอุโมงค์บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้า บอกเลยว่า “สวยงามตระการตา” จนอดใจไม่ไหวที่จะควักกล้องออกมาเซลฟี่แล้วอัพลงโซเชียลอวดเพื่อนเลยค่ะ

ถ่ายรูป

 

3. Amarin Plaza


ที่ Amarin Plaza ก็ไม่พลาดที่จะตกแต่งสถานที่ให้เป็นไปตามธีมกับเทศกาลความสุขสิ้นปี บริเวณลานด้านหน้าแห่งนี้ถูกเนรมิตให้เป็นธีมคริสมาสต์ โดยมีเจ้ากระต่าย Rabbit พร้อมการประดับตกแต่งด้วยไฟสวยงามมากมาย ให้เพื่อนถ่ายก็ปังหรือจะเซลฟีก็เริ่ดนะจ๊ะ

ถ่ายรูป

 

4. Central Embassy


ที่ Central Embassy เค้าก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันนะ เพราะเค้ายกบอลลูนสไลเดอร์รูปซานตาคลอสตัวใหญ่กว่า 7 ม. มาตั้งไว้ใจกลางห้างเลยทีเดียว สาว ๆ สามารถกระโดดโลดเต้น เล่นสไลเดอร์ นั่งเล่นในบ่อบอลพองลมกับเพื่อน ๆ ได้อย่างสนุกสุดฟินมาก ๆ ใครอยากใช้เวลาอยู่ท่ามกลางบรรยากาศวันคริสมาสต์อันแสนอบอุ่น พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปสวย ๆ มาอัพลงโซเชียลล่ะก็ รีบไปกันนะจ๊ะ! 

ถ่ายรูป

 

5. Siam Paragon


ใครไปเดินดูไฟที่ Central World แล้วยังรู้สึกว่าไม่จุใจ แนะนำว่าให้แวะมาต่อกันได้ที่ลาน Parc Paragon สองสถานที่นี้ใกล้กันมาก ๆ และแน่นอนว่าความอลังการสูสีกันทุกปีไม่มีใครยอมใคร นั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีสยาม เดินดูไฟได้ตั้งหลายที่ ถือว่าคุ้มมากค่ะ

ถ่ายรูป

 

เป็นยังไงกันบ้างสาว ๆ เลือกได้หรือยังว่าจะไปแชะภาพที่ไหนกันดี ใครไปถ่ายรูปกับไฟประดับตกแต่งกันแล้ว ก็อย่าเอาอวดรูปสวย ๆ มาให้ทางเราดูบ้างน้าาา