ลิปสติปสีที่เรียกได้ว่าทาเป็น Everyday Look ได้ทุกวัน ทุกโอกาส แถมยังให้ลุคสวยหวาน ดูแพง คงหนีไม่พ้นลิปสติกสีชมพู ที่ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีไหนก็น่ารักละมุนละไมไม่แพ้กัน วันนี้ Jelly จะมาแนะนำลิปสติกสีชมพู 5 แบรนด์ ที่ทั้งคุณภาพดีและราคาน่ารัก ที่สำคัญทาออกมาแล้วดูเป็นคุณหนู น่าทะนุถนอมแบบสุด ๆ รับประกันว่าโดนใจสาว ๆ แบบที่ไปลองหาซื้อมาทาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

1. GOLDEN ROSE VELVET MATTE LIPSTICK #16 


ลิปสติกโทนสีชมพูอีกหนึ่งสีจากแบรนด์ Gloden Rose ที่มีรีวิวมาให้เห็นตลอดนั่นก็คือสีนู้ดน้ำตาลอมชมพู เบอร์ 16 ที่ฮิตจริงอะไรจริง ทาออกมาแล้วจะเป็นสีชมพูตุ่น ๆ นัว ๆ กำลังดี ให้ลุคที่ดูสวยหวานละมุน มีความแพงแบบผู้ดี เนื้อแน่น เกลี่ยง่าย ติดทนทั้งวัน แถมราคาไม่แพง คุ้มค่าแบบนี้แนะนำให้เก็บไว้ใน Must Have List เลยค่ะ 

 

ราคา : 299 บาท

5-pink-lipstick

 

2. MILLE VELVET TINT #02 STRAWBERRY MOUSSE 


Mille รุ่น Velvet tint จะเป็นลิปทินท์เนื้อลิควิดบางเบา เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทน ที่สำคัญคือสี Strawberry Mousse นางทำออกมาได้ดีมาก สีชมพูหวาน ๆ มีความน่ารักแบบละมุน ๆ ทาออกมาแล้วจะได้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติสไตล์สาวเกาหลี สีนี้แนะนำว่าต้องมีจริง ๆ ไปตำกันด่วนน

 

ราคา : 299 บาท (ราคาช่วงแนะนำ)

5-pink-lipstick

 

3. NYX LIP LINGERIE #08 BEDTIME FLIRT


Bedtime Flirt หนึ่งในสีชมพูโทนนู้ดของ NYX ที่สาว ๆ เค้ารีวิวกันว่าเริ่ด! ลิปจิ้มจุ่ม เนื้อครีมเข้มข้น เป็นสีนู้ดชมพูหวาน ๆ ทาออกมาแล้วนุ่มละมุนเหมือนริมฝีปากอมชมพูเบา ๆ มาตั้งแต่เกิด แถมยังติดทนนานหลายชั่วโมง แนะนำให้สาว ๆ ทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้มาก ๆ ก่อนลงลิปสติก ทาออกมาแล้วปากจะได้ดูสุขภาพดี

 

ราคา : 325 บาท

5-pink-lipstick

 

5-pink-lipstick

 

4. WET N WILD MEGALAST LIP COLOUR #902C BARE IT ALL


สีต่อมาเป็นสีนู้ดโทนน้ำตาลชมพูที่ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติเหมือนสีของริมฝีปากจริง ๆ เค้าว่ากันว่าเป็น Dupe ของ Mac สี Hug me เลยล่ะค่ะ เนื้อลิปจะมีมอยส์เจอไรเซอร์และวิตามินอีบำรุงริมฝีปากไปในตัว ทาแล้วจึงมีความชุ่มชื้น ปากไม่แห้งแตก ทาได้ทุกวัน เหมาะกับทุกสีผิวและขอยืนยันว่าเป็นสีนู้ดที่ไม่ป่วย แต่เกิดและปังแน่นอน 

 

ราคา : 139 บาท

5-pink-lipstick

 

5. BBIA LAST LIPSTICK VELVET MATTE #04


ถ้าอยากได้ลุคหวาน ๆ ดูอ่อนโยนละมุนละไมไว้ทาเป็น Everyday Look ห้ามพลาดลิปสติกแท่งนี้เด็ดขาด! BBIA เบอร์ 04 เป็นสีนู้ดน้ำตาลชมพูโทนสว่างที่ทาแล้วรับรองว่าสาว ๆ ต้องกรี๊ดเพราะความชมพูน่ารักสดใสของนางแน่นอน ทาออกมาแล้วมีความหรูหรา ดูแพง เม็ดสีชัด เนื้อลิปสติกจะนุ่ม ๆ ทาแล้วชุ่มชื้น ไม่ตกร่องใด ๆ ทั้งสิ้น ในรูปอาจจะดูสีเข้มแต่พอทาออกมาจริง ๆ จะเป็นสีชมพูนัว ๆ น่ารักมากก บอกเลยรุ่นนี้ราคาโดนใจ คุณภาพเริ่ด

 

ราคา : ไม่เกิน 200 บาท

5-pink-lipstick

 

5-pink-lipstick

 

ลิปสติกสีชมพูโทนไหนน่ารักโดนใจสาว ๆ ก็ลองไปหาซื้อมาไว้กันตายสักแท่ง เผื่อวันไหนอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวแต่งหน้าแบบหวาน ๆ จะได้มีลิปสติกสีชมพูสวย ๆ ไว้ทาเปลี่ยนลุคให้สวยใสละมุนนีกันไปเลย