อาหารการกินที่ดูแปลกใหม่ ยังคงเป็นอะไรที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างต่อเนื่อง จากบทความที่แล้วที่ Jelly ได้รวมเมนูชาเขียวสุดฟินมาเสิร์ฟสาวๆ บอกเลยว่ากระแสตอบรับดีเวอร์! จนทางเราทนไม่ไหวต้องรีบปั่นเมนูตัวใหม่มาให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันกับ "5 เมนูชาโคล" บอกเลยว่าดำดีรสชาติไม่ขี้เหร่ ว่าแต่จะมีเมนูดำๆ อันไหนที่อร่อยบ้าง ต้องอย่าลืมตามไปชิมกันนะ!

 

เครปชาโคล


เครปชาโคลถือเป็นเมนูโด่งดังที่ทำให้คนไทยตื่นเต้นกันสักพักใหญ่ กับแป้งเครปสีดำทั้งๆ ที่มันก็คือเครปญี่ปุ่นธรรมดาเนี่ยแหละ แต่รสชาติมันถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ด้วยความกรอบของแป้งเครป ผสมผสานกับไส้ข้างในที่กัดไปแล้วบอกเลยว่าฟินเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นหมูหยองน้ำพริกเผา กล้วยหอมช็อกโกแลต หรือพิซซ่าปูอัดก็อร่อยไปซะทุกไส้!

 

ชาโคล

Cr. Twitter RajadaNan

 

ชาโคล

Cr. Twitter หมีชัน

 

เค้กโรลชาโคล


มาฟินกันต่อกับความนุ่มของเนื้อเค้กโรลชาโคลที่สอดไส้เนื้อครีมเนียนนุ่ม พร้อมละลายในปากคุณได้ทุกเมื่อ ยิ่งเป็นครีมชาเขียวจะยิ่งฟินเป็นพิเศษ แนะนำพิกัดให้ว่าสามารถหาทานได้ง่ายๆ ที่ Kyo Roll En ร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูชาโคลอื่นๆ ให้ได้เลือกลิ้มลองกันอีกด้วย

 

ชาโคล

 

ชาโคล

 

 

ฮันนี่โทสต์ชาโคล


อีกหนึ่งเมนูที่ดูน่ากินอย่างประหลาด "ฮันนี่โทสต์ชาโคล" เสิร์ฟด้วยขนมปังสีดำชิ้นยักษ์อบเนย ราดด้วยซอสน้ำผึ้งฉ่ำๆ ทานคู่กับไอศครีมวนิลา กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่านี่คือของว่างยามบ่ายที่ดีที่สุดของวันนี้เลย เนื้อขนมปังยังคงรสชาติเดิมเอาไว้เพียงแค่สีที่เปลี่ยนไปเท่านั้น เมนูนี้สามารถหากินได้ที่ร้าน Code Cafe เลยจ้า

 

ชาโคล

 

ชาโคล

 

วาฟเฟิลชาโคล


ใครที่ชื่นชอบความหอมกรอบนอกนุ่มในของวาฟเฟิลจะต้องไม่พลาดเมนูวาฟเฟิลชาโคล ที่เสิร์ฟพร้อมไอศครีมราดซอสช็อกโกแลต แถมท็อปปิ้งโอโจ้ปักลงไปด้านบนอีก บอกเลยว่ามันโอ้โหมาก เพราะปกติเราจะเห็นวาฟเฟิลเป็นสีเหลืองครีมแต่ตอนนี้กลับกลายเป็นสีดำแล้ว ความเข้ากันของรสชาติหวานๆ มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัวยิ่งนัก

 

ชาโคล

 

ชาโคล

 

 

ไอศครีมชาโคล


สุดท้ายที่ไม่นำเสนอไม่ได้เลยนั่นก็คือไอศครีมชาโคล ไอศครีมที่ดำดีแต่สีไม่ตก เห็นดำๆ แบบนี้ได้ลองสักทีจะถอนตัวไม่ขึ้นเลยแหละเธอ ความเนียนนุ่มของเนื้อไอศครีมซอฟต์เสิร์ฟ ผสมผสานกับความกรอบของแป้งโคนกรอบๆ คลุกเคล้ากับเกล็ดโอรีโอ้และท็อปปิ้งต่างๆ บอกเลยว่าชาตินี้พี่ไม่ขออะไรอีกแล้วแม่คุณ!

 

ชาโคล

 

ชาโคล

 

เช็ดน้ำลายกันเดี๋ยวนี้เลยนะ! รู้แล้วว่าหิวกันมากๆ ใครที่ยังไม่ได้ไปโดนเมนูเหล่านี้ต้องลองไปจัดกันสักตั้ง แล้วจะรู้ว่าของอร่อยบางทีอาจจะหน้าตาไม่สวยก็เป็นได้ เอ้าาา ไปค่ะ ไปกินชาโคลกัน > <