“ทรงผมสามารถเปลี่ยนคนได้” คุณเชื่อไหม!? … ถ้าไม่เชื่อแนะนำว่าให้ลองพาหนุ่มใกล้ๆ ตัวไปเปลี่ยนองค์ทรงเครื่องใหม่ โดยการเข้าร้านบาร์เบอร์แล้วเลือกเอาทรงผมชายที่ Jelly มานำเสนอในวันนี้สักทรง บอกให้ช่างตัดผมเค้าดู รับรองว่าหนุ่มคนเก่าจะกลายเป็นอปป้าคนใหม่ เพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้หัวใจได้อย่างแน่นอน

หน้าม้ายาวแบบไม่ต้องเซ็ต!


แบบแรกเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่ชอบเซ็ตผม ทรงผมชายแบบอื่นอาจจะต้องเน้นการเซ็ตผมสักหน่อย แต่ทรงผมชายทรงนี้ บอกเลยว่า ไม่จำเป็นต้องเซ็ตค่ะ! ไว้ยาว ปรกหน้า แต่เอาแบบไม่ทิ่มตาเนาะ สบายๆ ได้ลุคอปป้าไปชิวๆ

ไถข้างเป็นลายสไตล์หนุ่มเฟี้ยว


ทรงผมชายทรงนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบตัด undercut หรือไถข้างเป็นประจำ แต่เพิ่มดีเทลความเจ้าเสน่ห์ไปด้วยการไถข้างให้เป็นลาย แนะนำว่าอย่าลายจัด เอาเป็นขีดๆ เส้นๆ สักเส้นสองเส้นพอ อย่าให้เยอะมาก เดี๋ยวจากเฟี้ยวจะกลายเป็นเสี่ยวเอานะจ๊ะ!

 

ไว้ยาว เซ็ตตั้งขึ้นแบบเป๋ข้าง ดูไม่ตั้งใจ


ทรงผมชายทรงนี้จริงๆ ก็คือ ทรงผมชายแบบยาว เพียงแต่จุดเด่นจะอยู่ที่การเซ็ตแบบลวกๆ แต่จริงๆ แล้วนั้น พวกเค้าตั้งใจกันเป็นอย่างมาก ทรงผมชายทรงนี้กำลังมาแรงในประเทศญี่ปุ่น หนุ่มๆ นิยมทำ เพราะได้ลุคเนี๊ยบๆ ผสมความเท่และความเซอร์ จะดูลุคแบดบอยก็ไม่เชิง คุณหนูก็ไม่ใช่ อั๊ยยย น่าค้นหาเป็นบ้า!

ตัดสั้น เซ็ตตั้งขึ้นไปทางด้านใดด้านหนึ่ง


ทรงผมชายทรงนี้ก็จะคล้ายๆ กับทรงที่แล้ว เพียงแต่จะสั้นกว่าสักหน่อย แล้วก็เน้นไปที่การเซ็ตที่ดูตั้งใจมากขึ้น ปัดไปในทางใดทางนึงแบบเห็นได้ชัด และการเซ็ตจะเน้นเป็นการเซ็ตให้ผมตั้งขึ้น ได้ลุคหนุ่มนักธุรกิจ คุณชายบ้านรวยไปครอง หนุ่มสายเนี๊ยบ รับรองว่าทรงผมชายทรงนี้ได้ใจชัวร์!

ไว้ยาว ไม่ต้องเซ็ต แสกกลางไปเลย!


ใครเป็นหนุ่มสายเด็กแนวเรียนเชิญทางนี้ … ทรงผมชายทรงนี้ดูเป็นทรงง่ายๆ ไม่ต้องอะไรมาก แต่เพิ่มเสน่ห์และสไตล์ให้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ! ทรงผมชายทรงนี้เป็นผมแบบยาว ด้านหลังซอยทุยๆ แต่ไม่เล่นเลเยอร์ ด้านหน้าไว้ยาวเป็นหน้าม้าที่ยาวประมาณตา แต่ให้แสกกลางแบบไม่ต้องเซ็ต เผลอๆ เก๊กหล่อก็เสยผมไป มีสไตล์เป็นบ้าทรงนี้ นี่ปลื้มมม!

เรารู้ว่าทรงผมชายน่ะ มันหายาก! เพราะนอกจากหนุ่มๆ เค้าจะเรื่องมากกันแล้ว บางทีเรื่องทรงผมก็เป็นอีกเรื่องที่พวกผู้ชายเค้าชอบละเลยไป ดังนั้นสาวคู่ใจของเค้าก็ต้องช่วยเค้าดูหน่อย จะได้มีความรู้สึกเหมือนได้แฟนใหม่ จิ้มกันตามที่ถูกใจ ทรงผมชายทรงไหนก็ได้ แต่รับรองว่าดีงามทุกทรงข่าาาา แม่คุณ!