ปัจจุบันลิปสติกผลิตออกมามากมายหลากหลายแบรนด์เหลือเกิน มีตั้งแต่ราคาเบาๆ ยาวไปจนถึงหลักพันเลย แต่คนงบน้อยอย่างเราอะไรประหยัดได้ก็ต้องประหยัด เพราะความสวยไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเสมอไป Jelly เลยจะมาแนะนำ 5 แบรนด์ลิปสติกคุณภาพดี ราคาย่อมเยาที่สาวๆ ควรตำ! ... ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหนบ้างมาดูไปพร้อมกันเลย :)

💖 4u2 Kiss Me Harder  


ลิปสติกแบรนด์ไทยราคานักศึกษา แต่คุณภาพนี่สู้แบรนด์ดังได้สบายเลยค่ะ สำหรับ Kiss Me Harder ลิปสติกเนื้อลิควิดที่มีเม็ดสีชัดมากกก สามารถกลบสีปากได้มิด ไม่แห้งแตก ติดแน่นทนนานแบบจูบไม่หลุดตลอดวัน แถมราคาน่าคบหาเอาซะมากๆ ซื้อมาวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งเฉยๆ ก็ยังได้ค่ะซิส > <

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

  • 4u2 Kiss Me Harder ขนาด 3 กรัม ราคา 199 บาท

 

💖 Cute Press Goodbye Dry Lips Moisturizing Lip Cream 


ลิปสติกน้องใหม่ล่าสุด หรือที่เค้าเรียกกันในนามลิปเต้ย ลิปสติกเนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง กันน้ำมากๆ ติดแน่นทนนานตลอดทั้งวัน แถมยังมีให้เลือกมากมายถึง 15 เฉดสี! เหมาะกับสาวไทยใจสู้ มีปากเดียวจะมีลิปกี่แท่งก็ได้!

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

Cr. wonderpeachblog

  • Cute Press Goodbye Dry Lips Moisturizing Lip Cream ขนาด 3.7 กรัม ราคา 199 บาท

 

💖 In2it Nudist Liquid Matte


ลิปสติกเนื้อลิควิด เมื่อปาดไปสักพักจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์ เม็ดสีแน่นกลบสีปากมิด ติดแน่นทนนานไม่หลุดแม้จะกินตลอดวัน มีทั้งเฉดสีสดใสและโทนสีนู้ด สีสวยมากๆ ล้วนแล้วแต่น่าตำทั้งนั้นค่ะคุณ!

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

  • In2it Nudist Liquid Matte ขนาด 5 กรัม ราคา 199 บาท

 

💖 Supermom Matte Liquid Lipstick Charming Winter Collection


ลิปสติกเนื้อลิควิดติดแน่นทนนาน เม็ดสีสามารถกลบสีปากเดิมได้มิด แบบแทบไม่ต้องทาซ้ำ! มีทั้งหมด 9 เฉดสี รองรับการแต่งหน้าทุกลุคเลย แล้วจะบอกให้ว่ามีแต่สีแจ่มๆ ทั้งนั้น จัดได้ว่าเป็นลิปสติกที่ควรมีติดกระเป๋าไว้นะ

 

ลิปสติก

Cr. Nurseryus

 

ลิปสติก

  • Supermom Matte Liquid Lipstick Charming Winter Collection ขนาด 3.5 กรัม ราคา 199 บาท

 

💖 Maybelline Lip Flush Dolly


ลิปสติกเนื้อครีมเนียนนุ่มสีสันสดใสเหมาะกับวัยรุ่น ปาดแล้วปากสวยฉ่ำสไตล์สาวเกาหลี เอาไว้แต่งหน้าในวันสบายๆ หรือจะไปออกเดทก็ยังได้ ส่วนราคานี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ 199 บาทเท่านั้นเองงง

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

  • Maybelline Lip Flush Dolly ขนาด 3.5 กรัม ราคา 199 บาท

 

สวยปังได้ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเสมอไป เพียงแค่มีลิปสติกคู่ใจราคาไม่เกินสองร้อยบาท! เหมาะมากสำหรับน้องๆ นักศึกษาที่ยังไม่มีรายได้มากพอที่จะซื้อลิปสติกเคาน์เตอร์แบรนด์แพงๆ จัดแบรนด์เบาๆ กรุบๆ ราคามิตรภาพ คุณภาพระดับโลกที่เรานำมาบอกในวันนี้ไปก่อน จะบอกว่าสวยใสได้เหมือนกันนะเธอออ