ปากดำคล้ำไม่ใช่เรื่องที่จะปล่อยผ่านไปได้ค่ะสาว ๆ นอกจากจะทำให้ใบหน้าของเราดูหมองคล้ำไม่สดใส เวลาทาลิปสติกก็ยังทำให้สีเพี้ยนไม่ตรงปกอีกต่างหาก ลองหาลิปมันแก้ปากกดำที่ช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ กลับมาสีชมพู สวยใส น่าจุ๊บ แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้มีสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นนานหลายชั่วโมง จะเป็นลิปตัวไหนบ้างมาดูกันค่ะ! 

 

1. Nivea Lip Butter


มาที่ไอเท็มเด็ดจาก Nivea ที่ช่วงนี้มีคนรีวิวกันเยอะว่าช่วยแก้ปากดำให้กลับมาอมชมพูหลังจากทาไม่ถึงสัปดาห์! ตัวนี้จะมี 2 กลิ่นคือ Rasberry Rose Kiss และ Blueberry Blush กลิ่นหอมหวานละมุนดีต่อใจมาก! สรรพคุณนางก็แน่นเช่นกัน เพราะมีมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ทาออกมาไม่มีสี ไม่หนักปาก เหมาะกับคนริมฝีปากดำ ปากแห้ง แตก ให้สาว ๆ โบกไปเลยหนา ๆ ก่อนนอน ตื่นมาปากชมพูชุ่มชื้นอิ่มน้ำแบบสุขภาพดีแน่นอนค่ะ

5-lip-blam

  • ราคา : 159 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Eveandboy / Supermarket


2. Mentholatum Maxilip


เป็นอีกหนึ่งตัวที่กำลังเป็นกระแส! ลิปมันสูตร Anti-Aging บำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึกด้วยเนื้อลิปพิเศษถึง 2 ชั้น! ชั้นนอกผสม Ceramide เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ส่วนด้านในจะมี 2 สูตรให้เลือก คือ Firming เติมร่องลึกทำให้ริมฝีปากกระชับ เรียบเนียน และ Brightening ลดความคล้ำทำให้ปากชมพูสวยใสแบบเป็นธรรมชาติ ลิปตัวนี้จะไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีสารกันเสีย ถือว่าดีต่อสุขภาพปากอย่างแท้จริงเลยค่ะ

5-lip-blam

  • ราคา : 189 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Supermarket


3. DHC Lip Blam


ลิปมันบำรุงริมฝีปากจากแบรนด์ DHC ที่มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น! ช่วยทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ บำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้ง แตก ใช้เป็นประจำริมฝีปากจะกลับมาเป็นสีชมพูสวยใส แนะนำให้พรีออเดอร์จากในเว็บราคาจะถูกกว่าที่ไทยครึ่งต่อครึ่งเลยค่ะ

5-lip-blam

  • ราคา : 250 - 500 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Boots / Preorder


4. IN2IT Lip Treat Lip Repair Blam


ลิปมันเนื้อบางเบา ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ มี SPF20 PA +++ มีสาร DPHP, Aloe Vera, Vitamin E, Sunflower Seed Oil ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้ง แตก เติมร่องลึกให้ริมฝีปากอวบอิ่ม สุขภาพดี ช่วยบำรุงให้ปากชมพูแบบเป็นธรรมชาติ เวลาทาสีจะเข้มกว่าปากเล็กน้อยเหมือนปากชมพูมาแต่เกิด! มีกลิ่นหอมผลไม้เบา ๆ แท่งเล็ก พกพาสะดวก ราคาไม่แพง ควรค่าแก่การเสียเงิน!

5-lip-blam

  • ราคา : 69 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons / Boots / 7-11 / Eveandboy / Beautrium / Sephora

5. Burt's Bees Replenishing Lip Blam Pomegranate Oil


ลิปมันรุ่นฮิตจาก Burt's Bees ที่ใครไปเมืองนอกต้องซื้อกลับมาตุน! มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิมและมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ปรับสีปากให้เป็นสีชมพูระเรื่อ เหมาะกับสาว ๆ ที่ปากซีดเซียว ปากดำคล้ำไร้สีสัน มีติดตัวไว้สักแท่งอุ่นใจค่า

5-lip-balm

  • ราคา :  280 บาท
  • แหล่งจำหน่าย : Watsons / Boots / Eveandboy / Beautrium / Sephora

 

ลิปมันเป็นไอเท็มที่สำคัญม้ากมากสำหรับสาว ๆ อย่างเรา แนะนำให้มีีติดตัวไว้สักแท่ง ไว้ทาให้ความชุ่มชื้นก่อนลงลิปสติก หยิบขึ้นมาเติมระหว่างวัน และอย่าลืมโบกลิปมันหนา ๆ ก่อนนอนเพราะความเย็นจากแอร์จะทำให้ริมฝีปากของเราแห้งและแตกได้ ปากชมพููแล้วต้องชุ่มชื้นอิ่มน้ำดูสุขภาพดีด้วยนะคะ