บางครั้งความสุขของคนเราก็ไม่ใช่การออกไปเที่ยว หรือพบปะเพื่อนฝูง แต่เป็นการที่เราได้นอนโง่ ๆ ดูซีรี่ส์เกาหลีอยู่บ้านต่างหาก Jelly มีซีรี่ส์เกาหลีที่น่าติดตามจาก #รีวิวซีรี่ส์เกาหลี ในทวิตเตอร์มาฝาก หากวันหยุดใครไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนแล้วล่ะก็ มานอนดูซีรี่ส์เกาหลีเหล่านี้แบบยาว ๆ ไปเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ซีรี่ส์เกาหลี Queen of the ring


ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องนี้เพิ่งมาได้ประมาณ 6 EP. เป็นเรื่องราวของนางเอกที่แอบชอบพระเอก แต่ว่าพระเอกมีคนที่ชอบอยู่แล้วและไม่คิดจะชายตามองเธอด้วยซ้ำ แต่อยู่มาวันหนึ่งแม่ของนางเอกก็ได้มอบแหวนประจำตระกูลให้ ซึ่งใส่แล้วจะมีพลังช่วยดลบันดาลให้คนที่เราชอบหันกลับมาสนใจและมองว่าเราเป็นสาวในฝันของเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

 

ซีรี่ย์เกาหลี

 

2. ซีรี่ส์เกาหลี Splash Splash Love


ซีรี่ส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของนางเอกที่เป็นเด็กมัธยมวัยใสที่เรียนไม่เก่ง แต่ดันหลงเข้าไปในยุคโซซอนแล้วได้เจอกับพระเอกที่เป็นคิง แต่นางเอกดันต้องไปสอนคณิตศาสตร์และวิชาอื่น ๆ ให้กับพระเอกทั้งที่ตัวเองก็ไม่เก่ง บอกเลยว่าเรื่องนี้น่ารักมากไม่ดูไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

 

ซีรี่ย์เกาหลี

 

3. ซีรี่ส์เกาหลี 100 days my prince


ใครที่เป็นแฟนคลับ D.O. EXO ต้องดูซีรี่ส์เกาหลีเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นเรื่องราวขององค์รัชทายาทอียูลที่ได้รับบาดเจ็บความจำเสื่อมชั่วคราวจากการลอบทำร้าย ทำให้ได้มีโอกาสไปใช้ชีวิตอย่างสามัญชนธรรมดา 100 วัน ในช่วงเวลานั้นเขาได้พบรักกับฮงชิม สาวโสดที่มีอายุมากที่สุดในโซซอนที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับพระเอกที่นางมองว่าไม่เอาไหน แต่ยิ่งเธอปฏิเสธเขาเท่าไรเธอกลับยิ่งเห็นความดีในตัวเขามากเท่านั้น

 

ซีรี่ย์เกาหลี

 

4. ซีรี่ส์เกาหลี Are You Human?


ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องนี้บอกเลยว่าสนุกมาก เป็นเรื่องราวของพระเอกที่เป็นหุ่นยนต์ถูกสร้างขึ้นโดยแม่ของพระเอกที่เป็นคนจริงเพื่อให้มาอยู่ด้วยกัน แล้ววันหนึ่งพระเอกที่เป็นคนจริงเกิดประสบอุบัติเหตุ พระเอกที่เป็นหุ่นยนต์จึงต้องปลอมตัวมาเป็นพระเอกที่เป็นคนจริง ๆ แถมยังมีนางเอกเป็นบอดี้การ์ดอีกด้วย เรื่องราวจะวุ่นวายแค่ไหนต้องไปติดตามน้าาา

 

ซีรี่ย์เกาหลี

 

5. ซีรี่ส์เกาหลี The Universe's Star


ซีรี่ส์เกาหลีที่ซูโฮ EXO เล่น เป็นเรื่องราวของพระเอกที่เป็นนักร้องชื่อดังแถมยังหล่อและหยิ่งมาก และเขาได้พบรักกับนางเอกอายุ 19 ปี ที่กลายเป็นทูตสวรรค์แห่งความตายหลังจากที่เธอประสบอุบัติเหตุ เรื่องนี้มีความโรแมนติกมาก ๆ แถมยังสอดแทรกแนวคิดต่าง ๆ ไว้อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบแนวนี้ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

 

ซีรี่ย์เกาหลี

 

แต่ละเรื่องบอกเลยว่าน่าติดตามทั้งนั้น คราวนี้ Jelly เชื่อว่าสาว ๆ คงไม่ได้นอนไปอีกหลายคืนเลยแหละถ้าตามดูหมดทุกเรื่อง เอาเป็นว่าใครว่างก็จัดตารางแล้วนั่งดูซีรี่ส์เกาหลีแบบยาว ๆ ไปเลยนะคะ แต่ทางที่ดีถ้าง่วงก็ควรนอนก่อนเพื่อสุขภาพที่ดี แล้วเวลาว่างค่อยกลับมานั่งดูซีรี่ส์ก็ได้นะคะสาว ๆ